Xem thêm

10 Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam "kỳ diệu"

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam đang là một xu hướng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm sao để chọn những sản phẩm...

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam đang là một xu hướng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm sao để chọn những sản phẩm chất lượng và mua ở đâu? Qua bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu và có lời giải đáp cho câu hỏi đó.

10+ Thực phẩm chức năng nên sử dụng

Việc duy trì chức năng sinh lý khỏe mạnh là vô cùng quan trọng để nam giới có thể tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, có những nguyên nhân khiến quý ông gặp phải những vấn đề về yếu sinh lý. Dưới đây là 10 thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam mà bạn có thể tham khảo.

Viên uống KingsUp

Mỗi viên uống KingsUp là sự kết hợp của các dược liệu quý như Đông trùng hạ thảo, Cao Bá bệnh , Cao Dâm dương hoắc... kết hợp với các hoạt chất như Damilib, Ostholodin, L-Arginine và kẽm gluconat. Sản phẩm này có tác dụng tích cực đối với những trường hợp cần bồi bổ sức khỏe và có chức năng sinh lý kém.

Viên uống KingsUp Viên uống KingsUp - Sản phẩm bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý nam

Viên uống này có thể được sử dụng trong thời gian dài, duy trì từ 2-3 đợt/năm. Khi đó, chức năng của thận và hệ miễn dịch sẽ được cải thiện tích cực. Các biểu hiện yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn sẽ được giảm thiểu. Giá sản phẩm này là 320.000 đồng/hộp 30 viên và 790.000 đồng/hộp 80 viên.

Goodhealth Oyster Plus

Oyster Plus là sản phẩm nhập khẩu từ New Zealand và được phân phối bởi công ty Goofhealth. Với hàm lượng kẽm đồi dào, Oyster Plus hỗ trợ tăng sức đề kháng, kích thích sản sinh testosterone và tinh trùng. Sản phẩm này có giá bán là 415.000đ/hộp 60 viên, và liều dùng hàng ngày là 1-2 viên.

|| Xem thêm: Các bài tập tăng cường sinh lý nam sung mãn-hiệu quả #số1

Hàu biển OB

Trong danh sách thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam, không thể bỏ qua Hàu biển OB của Công ty dược phẩm USAPHA. Thành phần tinh chất hàu biển tươi giúp bổ sung vitamin E, kẽm và từ đó giúp làm chậm quá trình mãn dục. Hàu biển OB được khuyến nghị uống 2 viên/ngày và có giá 329.000đ/hộp 30 viên.

Rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm tăng ham muốn ở nam giới của Công ty CP Sao Thái Dương. Viên uống Rocket 1h chứa nhiều thành phần như Tảo đỏ, cao bá bệnh và bạch tật lê... giúp cải thiện khả năng sinh lý cho quý ông. Sản phẩm này được bán với giá 300.000đ/hộp 6 viên và liều dùng là 1 viên trước khi đi ngủ khoảng 2-5 giờ.

Giman FX

Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm chức năng tăng sinh lý nam, thì có thể tham khảo Giman FX của Công ty CPTM Dược VTYT Khải Hà. Với thành phần chính là Đậu mèo rừng, sản phẩm này giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý ở phái mạnh. Liều dùng Giman FX là 2 viên/ngày và có giá bán 290.000đ/hộp 30 viên.

Tinh hàu tươi Orihiro

Tinh hàu tươi Orihiro có nguồn gốc từ Nhật Bản và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong thành phần của sản phẩm chứa nhiều vitamin (B, D...) và khoáng chất (kẽm, mangan, phốt pho...). Nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, rối loạn cương dương và tinh trùng yếu và thiếu. Mỗi hộp Orihiro có giá 520.000đ/hộp 120 viên và được chuyên gia khuyên dùng 4 viên/ngày.

|| Xem thêm: Ăn hàu có tác dụng gì? 10 Tác dụng không ngờ ở nam và nữ

Sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam của Công ty CP Dược phẩm ECO. Sản phẩm này được chiết xuất từ cây tật lệ, cây mật nhân, bạch quả... có tác dụng hỗ trợ cho những người bị suy giảm chức năng sinh lý. Chỉ cần duy trì uống 2 viên/ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Giá bán sản phẩm cho hộp 30 viên là 750.000đ.

King Seal

King Seal là thực phẩm chức năng cho nam 30 tuổi đang bán chạy nhất. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Canada với thành phần như Protein, vitamin, muối khoáng, L-Arginine... Với liều dùng 3 viên/ngày, King Seal giúp quý ông tăng cường sinh lực và sung mãn hơn trong cuộc yêu. Hộp sản phẩm 60 viên đang có giá bán 902.000đ.

Kidney & Men's

Kidney & Men's là một trong những thực phẩm chức năng cho nam yếu sinh lý đáng chú ý. Được nhập khẩu từ Nhật Bản, sản phẩm này có giá bán là 2.356.000 đồng/hộp 180 viên. Mỗi viên chứa nhiều loại dược liệu quý như nhung hươu, nhân sâm, sơn thù dù, phá cố chỉ... giúp bổ thận và tăng cường sinh lực. Để đạt hiệu quả tích cực, bạn nên uống 6 viên/ngày.

Nature Plus Ultra T Male

Nature Plus Ultra T Male là thực phẩm chức năng cho nam giới trung niên. Với những dưỡng chất cần thiết, sản phẩm này giúp nâng cao thể lực và cải thiện những biểu hiện do yếu sinh lý gây ra. Hộp sản phẩm 60 viên đang được bán với giá 1.400.000đ, và liều dùng hàng ngày là 1-2 viên.

3 Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất

Khi tìm hiểu về các thực phẩm chức năng cho nam yếu sinh lý, quý ông thường có rất nhiều câu hỏi cần giải đáp. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến mà cánh mày râu quan tâm.

Nam giới bị yếu sinh lý do nguyên nhân nào?

  • Tuổi tác cao khiến chức năng thận suy giảm và lượng testosterone bị thiếu hụt.
  • Mắc bệnh liên quan đến sinh lý hoặc bị suy giảm chức năng gan, thận, tim mạch, hệ thần kinh.
  • Thường xuyên bị stress do chịu nhiều áp lực.
  • Ăn uống không đủ chất dinh dưỡng.

Tìm ra nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý Nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý

|| Xem thêm: 10 Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn, bền vững

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam

  • Dương vật không đủ độ cương cứng để giao hợp hoặc chỉ cương cứng được trong thời gian rất ngắn.
  • Xuất tinh nhanh chóng khi vừa đưa vào "cô bé" khoảng 1-2 phút.
  • Không còn hứng thú làm "chuyện ấy" và sợ mỗi khi bị đòi "trả bài".
  • "Họa mi" bị đau trong và sau khi quan hệ.
  • Không đạt được khoái cảm mỗi lần "lâm trận".

Nhận biết dấu hiệu yếu sinh lý nam Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý không?

Những thực phẩm chức năng tăng sinh lý giúp nam giới lấy lại khí thế trong "cuộc yêu" với người ấy. Tuy nhiên, cần nhớ rằng sản phẩm chỉ mang tính chất hỗ trợ và không thể quá lạm dụng. Hãy sử dụng theo đúng khuyến nghị của các chuyên gia để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

|| Xem thêm: Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? 15 Thần dược nhớ ngay

Thực phẩm chức năng có chữa được yếu sinh lý không?

Các thành phần trong thực phẩm chức năng giúp tăng cường thể chất và chức năng sinh lý. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ mang tính chất hỗ trợ và không thể điều trị hoàn toàn. Để chữa trị yếu sinh lý hiệu quả, bạn nên đến thăm bác sĩ và tuân thủ phác đồ điều trị.

Thực phẩm chức năng có chữa được yếu sinh lý nam không?

5 Thói quen giúp cải thiện sinh lý nam giới

Khả năng sinh lý nam giới sẽ được cải thiện tích cực nhờ những thói quen sau:

  • Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn, ưu tiên thực phẩm có nhiều kẽm và các loại vitamin có lợi.
  • Giữ tâm trạng vui vẻ, không suy nghĩ những điều tiêu cực.
  • Hạn chế thức khuya và đảm bảo ngủ đủ thời gian.
  • Tránh xa các loại đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn và các chất kích thích.
  • Rèn luyện sức khỏe hàng ngày bằng chế độ tập luyện điều độ.

Tập thói quen tốt để tăng cường sinh lý

3 Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất

Khi tìm hiểu về thực phẩm chức năng cho nam yếu sinh lý, có những câu hỏi phổ biến được quan tâm. Dưới đây là câu hỏi và câu trả lời cho những vấn đề đó.

Nam giới bị yếu sinh lý do nguyên nhân nào?

  • Tuổi tác cao làm giảm chức năng thận và mức độ testosterone.
  • Mắc bệnh liên quan đến sinh lý hoặc suy giảm chức năng gan, thận, tim mạch, hệ thần kinh.
  • Áp lực và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.
  • Thiếu chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam

  • Không đạt được độ cương cứng để quan hệ hoặc chỉ cương cứng trong thời gian rất ngắn.
  • Xuất tinh quá nhanh khi quan hệ, chỉ sau 1-2 phút.
  • Mất hứng thú và sợ khi bị đòi "trả bài".
  • Đau trong và sau khi quan hệ.
  • Không đạt khoái cảm mỗi khi quan hệ.

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý không?

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý giúp nam giới nâng cao khả năng trong cuộc yêu với người đối tác. Tuy nhiên, cần nhớ rằng sản phẩm này chỉ là hỗ trợ và không thể lạm dụng. Hãy sử dụng theo hướng dẫn của các chuyên gia để tránh tác dụng phụ.

Thực phẩm chức năng có chữa được yếu sinh lý không?

Thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý, nhưng không điều trị hoàn toàn. Để chữa trị yếu sinh lý một cách hiệu quả, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và tuân thủ đúng phác đồ điều trị.

Thực phẩm chức năng có chữa được yếu sinh lý nam không?

Mua thực phẩm chức năng tăng cường nam giới ở đâu?

Để tránh mua phải sản phẩm không chất lượng, hãy lựa chọn một nguồn cung cấp uy tín. Trên đây là những thông tin về thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Hãy liên hệ ngay với Tổng đài KingsUp: 1800.1178 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Tham khảo ngay: Mãn dục nam và bí kíp đẩy lùi, tăng cường sinh lực

1