Xem thêm

10 Phương pháp giảm béo mặt tự nhiên trong 3 ngày

Béo mặt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt mà còn khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp. Ngoài ra, nếu tình trạng béo mặt trở nên nghiêm...

Béo mặt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt mà còn khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp. Ngoài ra, nếu tình trạng béo mặt trở nên nghiêm trọng hơn mức bình thường thì nó không chỉ ảnh hưởng đến khía cạnh thẩm mỹ mà còn có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe. Khi đang băn khoăn tìm phương pháp giảm béo mặt trong 3 ngày, hãy thử ngay 10 phương pháp tự nhiên dưới đây!

Làm thế nào để giảm béo mặt trong 3 ngày hiệu quả?

Cách giảm béo mặt tự nhiên trong 3 ngày

Chất béo dư thừa tích tụ ở mặt và cằm là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Có nhiều cách để giảm béo mặt cấp tốc chỉ trong thời gian ngắn. Cùng tìm hiểu những cách đó là gì nhé!

1. Giảm mỡ mặt bằng đá

Đá luôn là "cứu tinh" đối với các nốt mụn sưng tấy và quầng thâm mắt. Nhưng ít ai biết rằng, đá cũng hỗ trợ giảm mỡ mặt tại nhà cực kỳ hiệu quả.

Thường xuyên chườm đá lạnh không chỉ làm căng và săn chắc da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn kích thích quá trình đốt mỡ mặt nhanh chóng.

Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày để chườm đá lạnh, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn và mỡ mặt giảm nhanh.

Chườm đá lạnh là phương pháp tự nhiên giúp giảm béo mặt cấp tốc trong 3 ngày

Cách thực hiện:

  • Cho 3 - 5 viên đá vào khăn mềm và buộc lại;
  • Chườm khăn lên mặt, massage để giảm mỡ mặt trong khoảng 10 phút;
  • Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày để có kết quả giảm béo mặt như mong muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng trà xanh, rau má đã làm đông đá và chườm lên mặt để không chỉ giúp giảm mỡ mặt hiệu quả mà còn nuôi dưỡng làn da trẻ trung. Ngoài ra, uống nước lạnh cũng giúp cho quá trình giảm mỡ thừa trong cơ thể diễn ra nhanh chóng hơn.

2. Massage giảm béo mặt

Massage giảm mỡ mặt sẽ tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa trên mặt, từ đó thúc đẩy và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả hơn. Quy trình massage giảm béo mặt như sau:

Bước 1: Massage trán

Bước 1: Massage trán

Bước 2: Hóp má và massage theo chiều từ ngoài vào trong

Bước 2: Hóp má và massage theo chiều từ ngoài vào trong

Bước 3: Hóp má và massage từ trong ra ngoài

Bước 3: Hóp má và massage từ trong ra ngoài

Bước 4: Massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên

Bước 4: Massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên

Áp dụng phương pháp massage này hàng ngày và trước khi đi ngủ để giảm mỡ mặt hiệu quả nhé!

3. Giảm béo mặt bằng muối

Muối được xem là phương pháp giảm béo mặt rất hiệu quả vì muối có tác dụng tẩy tế bào chết, làm khô thoáng lỗ chân lông giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu dễ dàng qua da, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Giảm béo mặt trong 3 ngày bằng muối

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 cốc nước ấm và 1 muỗng canh muối trắng;
  • Hòa muối vào cốc nước (ít nước) cho đến khi muối tan 60%, sau đó dừng lại;
  • Dùng khăn mềm thấm vào hỗn hợp vừa pha rồi nhẹ nhàng xoa lên mặt;
  • Thư giãn 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm;
  • Thực hiện đều đặn mỗi ngày để tình trạng mỡ mặt cải thiện dần dần.

4. Giảm béo mặt với gừng

Trong thành phần của gừng có chứa gingerol và shogaol giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế chất béo tự nhiên. Vì thế, thường xuyên massage mặt với gừng sẽ giúp bạn giảm mỡ mặt cấp tốc.

Giảm béo mặt bằng gừng vô cùng hiệu quả

Thực hiện:

  • Rửa sạch và giã nhỏ 2 nhánh gừng tươi;
  • Thoa đều gừng lên vùng mặt và massage nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống dưới;
  • Uống 1 cốc trà gừng mật ong mỗi buổi sáng để tăng hiệu quả;
  • Kiên trì thực hiện mỗi ngày, sau từ 1 - 3 tháng sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa và làm thon gọn khuôn mặt.

Ngoài ra, hãy xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, uống đủ nước mỗi ngày và hạn chế sử dụng đồ uống có cồn để đạt hiệu quả giảm béo mặt trong 3 ngày. Hãy kiểm soát lượng natri đưa vào cơ thể và ngủ đủ giấc để cải thiện khuôn mặt của bạn.

Mỡ mặt tuy là mỡ khó giảm nhưng hoàn toàn là mỡ mềm, vì vậy sẽ rất rõ rệt khi sử dụng công nghệ hủy mỡ nhanh Smart Lipo của Viện thẩm mỹ Mega Gangnam. Đây là công nghệ có thể cải thiện phần mỡ thừa "cứng đầu" rất hiệu quả chỉ với 1 liệu trình cấy tinh chất hủy mỡ.

Mỡ mặt sau khi giảm mỡ sẽ săn chắc, căng mịn và sáng màu hơn nhờ hệ thống chỉ Collagen Smart Fiber được cấy vào sau khi cấy tinh chất Smart Lipo. Chi tiết về công nghệ, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 0901 853 853 để được các chuyên gia của Viện thẩm mỹ Mega Gangnam giải đáp và tư vấn nhé!

Trên đây là 10 cách giúp giảm béo mặt trong 3 ngày hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên. Mặc dù rất lành tính nhưng hầu hết các phương pháp này đều cần thời gian và sự nghiêm túc trong thực hiện mới đạt hiệu quả.

1