Xem thêm

Viên uống chống nắng ID30 Gold White & Suncream có tốt không? Lưu ý khi dùng

Những thông tin cần biết về viên uống chống nắng ID30 là gì? Sản phẩm chống nắng ID30 có thể đem lại những lợi ích gì? Các điểm cần đặc biệt lưu ý khi sử...

Những thông tin cần biết về viên uống chống nắng ID30 là gì? Sản phẩm chống nắng ID30 có thể đem lại những lợi ích gì? Các điểm cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng ID30? Cách sử dụng để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu là gì? Bài viết dưới đây của Dược sĩ Trần Việt Linh sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng YouMed theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Viên uống chống nắng ID30 là sản phẩm gì?

Viên uống chống nắng ID30 Gold White & Suncream là sản phẩm làm đẹp chính hãng của Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giảm hình thành hắc tố Melanin. Nhờ vậy giúp làn da giảm thâm nám, tàn nhang, da trở nên sáng hồng và mịn màng.

thực phẩm chức năng ID30 Gold White & Suncream còn hỗ trợ chống nắng, chống lại các tác động có hại của tia UV từ ánh nắng trực tiếp và các tác nhân khói bụi, ô nhiễm môi trường.

ID30 là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu dược phẩm AVA Pharmaceutical. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng những bộ tiêu chuẩn khắt khe về dược phẩm của Mỹ.

Thông tin về viên uống chống nắng ID30 Thông tin về viên uống chống nắng ID30

Thành phần của viên uống chống nắng ID30

Các thành phần trong công thức của mỗi viên ID30 bao gồm:

  • L-Glutathione: 200 mg
  • L-Cystine: 150 mg
  • Alpha Lipoic Acid: 50 mg
  • Polypodium Leucotomos PE 10:1 (Dương sỉ): 100 mg
  • Astaxanthin (Vi tảo lục): 7,5 mg
  • Vitamin E: 100 UI
  • Vitamin C: 25 mg
  • Placental Powder (Bột nhau thai ngựa): 300 mg
  • Phụ gia vừa đủ 1 viên

Công dụng thành phần của viên uống chống nắng ID30

L-Glutathione

Glutathione có công dụng làm trắng da, đều màu da, giúp tái tạo vitamin C và E trong cơ thể. Đồng thời, chất này cũng giúp bảo vệ da khỏi tia UV, loại bỏ sạm đen, thâm nám, tàn nhang. Glutathione giúp chống oxy hóa mạnh, trì hoãn các dấu hiệu của tuổi già, chống lại tác hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc,… Nhờ đó giảm nếp nhăn, tăng sự trẻ trung, đầy sức sống cho da. Glutathione là công cụ bài tiết chất độc, gốc tự do và kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nhờ đó giúp cải thiện sức khỏe, tăng hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ, mang lại những thay đổi tích cực cho làn da.

L-Cystine

L-Cystine có tác dụng làm mờ các vết thâm, nám, ngăn ngừa lão hóa, giúp da khỏe hơn, đàn hồi tốt hơn. Chất này còn làm giảm các tổn thương do mụn và nếp nhăn. Với khả năng chống oxy hóa cao, L-Cystine giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da và tóc khỏe mạnh. Đồng thời, L-Cystine giúp tạo ra các phân tử collagen, kích thích mọc tóc và làm chắc chân tóc.

Vitamin E

Tác dụng phổ biến nhất của vitamin E là khả năng dưỡng ẩm. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng da khô, sần sùi, giúp da căng đầy và ít nếp nhăn. Một vài nghiên cứu cho thấy viên uống vitamin E giúp làm giảm các triệu chứng của chàm và vảy nến. Vitamin E còn giúp làm dịu da bỏng rát và kích ứng khi bỏng nắng.

Vitamin C

Vitamin C nổi tiếng với công dụng làm sáng da, làm mờ các đốm nâu, mảng nâu. Vitamin C đẩy nhanh quá trình làm lành những tổn thương ở da như viêm, nhiễm trùng hay sẹo. Magnesium ascorbyl phosphate, một dẫn xuất của vitamin C có tác dụng làm giảm sự mất nước qua biểu bì da, nhờ vậy giúp giữ ẩm cho da tốt hơn, hỗ trợ giữ ẩm cho vùng da dưới mắt, giúp giảm thâm quầng mắt. Collagen là một trong các sợi đàn hồi quan trọng cấu tạo nên làn da. Tăng collagen sẽ ngăn chặn tình trạng da chảy xệ xảy ra sớm. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng vitamin C là thành phần kích thích tăng sinh collagen một cách mạnh mẽ. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làn da được bảo vệ khỏi các gốc oxy hóa gây hại sinh ra khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vitamin C còn giúp khắc phục tình trạng viêm da sau mụn, viêm đỏ khi bị bỏng nắng một cách đáng kể.

Astaxanthin

Astaxanthin là một sắc tố có màu đỏ. Chất xuất hiện một cách ngẫu nhiên trong một số loại tảo, gây ra màu hồng và màu đỏ trong cá hồi, tôm hùm và các loại hải sản khác. Đây là chất chống oxi hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào và tăng cường hệ thống miễn dịch. Astaxinthin có thể giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, hạn chế khả năng bị cháy nắng do ánh nắng mặt trời.

Alpha Lipoic Acid

Alpha Lipoic Acid có tác dụng phục hồi mức vitamin E, vitamin C trong cơ thể, cải thiện chức năng truyền dẫn tế bào thần kinh ở bệnh nhân tiểu đường, phá vỡ carbonhydrate và tạo năng lượng cho các cơ quan khác. Đây còn là chất chống oxi hóa, bảo vệ não và ngăn chặn suy thoái của tế bào thần kinh.

Dương xỉ trung Mỹ Polypodium Leucotomos

Polypodium Leucotomos được chiết xuất từ thân và rể với tỷ lệ 1:10 của cây dương xỉ trung Mỹ. Chiết xuất cây dương xỉ có nhiều hoạt chất với tác dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả, nhất là với bệnh vảy nến. Đồng thời, chiết xuất này bảo vệ da khỏi bị tổn thương do tia UV và ngăn ngừa nguy cơ ung thư da.

Công dụng của viên uống chống nắng ID30

Sản phẩm chống nắng ID30 có thể đem lại các tác dụng sau đây:

  • Có tác dụng làm trắng da hiệu quả mà không gây tác động xấu đến da.
  • Có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm làn da phục hồi, ngăn ngừa lão hóa, luôn trẻ trung và khỏe mạnh.
  • Giúp tăng sức đề kháng và cải thiện khả năng miễn dịch cho cơ thể, chống lại tình trạng viêm nhiễm hoặc nổi mụn.
  • Giúp làm giảm tình trạng nám, sạm, tàn nhang hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ tiến trình tái tạo collagen và hỗ trợ đến mức tối ưu quá trình tái tạo da.
  • Giúp làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da đồng thời chống lại tác động có hại của tia cực tím lên da.

Dùng viên uống chống nắng ID30 như thế nào?

Liều dùng: Uống từ 1 - 2 viên mỗi ngày tùy theo nhu cầu sử dụng, cụ thể:

Để duy trì nuôi dưỡng làn da:

  • Mỗi ngày sử dụng 1 viên.
  • Dùng vào buổi sáng sau khi ăn.

Mục đích để tăng độ sáng của da:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 viên.
  • Chia làm 2 lần sáng và tối sau khi ăn.

Viên uống chống nắng ID30 có giá là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, viên uống chống nắng ID30 được bán với giá tham khảo 770.000 - 950.000 VNĐ. Tùy theo chính sách bán hàng cũng như chương trình ưu đãi của từng đơn vị phân phối mà giá sẽ chênh lệch so với giá tham khảo.

Viên uống chống nắng ID30 có thật sự tốt không?

Viên uống chống nắng ID30 có tác dụng tối ưu khi người dùng tuân thủ quá trình sử dụng và các điều kiện sau:

  • Xây dựng chế độ nghỉ ngơi, có kế hoạch ăn uống thật khỏe mạnh.
  • Thực hiện chế độ thể dục thể thao để tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Không những vậy, có thể giúp tăng cường đào thải độc tố trên da.
  • Tăng cường các biện pháp bảo vệ da như che chắn cũng như dùng kem chống nắng mỗi ngày để tránh làm tổn thương da.

Thực hiện chế độ thể dục thể thao để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu Thực hiện chế độ thể dục thể thao để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu

Đối tượng sử dụng chống nắng ID30 đường uống

Dùng chống nắng ID30 cho người lớn trong các trường hợp:

  • Đối tượng ≥ 16 tuổi có nhu cầu làm đẹp.
  • Những người thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Người có làn da sạm, muốn cải thiện sắc tố da.
  • Các đối tượng đang bước sang giai đoạn lão hóa cũng nên sử dụng để có một làn da luôn tươi trẻ.

Đối tượng chống chỉ định chống nắng ID30 đường uống

Chống chỉ định sử dụng viên uống chống nắng ID30 với đối tượng mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.

Tác dụng phụ khi dùng chống nắng ID30

Cho đến hiện tại vẫn chưa có báo cáo về các tác động phụ mà ID30 gây ra sau khi dùng. Tuy nhiên, nếu người bệnh xuất hiện các triệu chứng bất thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, hãy đưa người bệnh đến trung tâm y tế gần nhất để được cấp cứu và điều trị kịp thời.

Tương tác khi sử dụng sản phẩm với thuốc khác

Cho đến hiện tại vẫn chưa có báo cáo về tình trạng tương tác thuốc khi dùng sản phẩm chống nắng ID30 với các chế phẩm khác. Tuy nhiên, người dùng nên thông tin đầy đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng đang và sẽ dùng để bác sĩ tư vấn sử dụng đạt hiệu quả.

Xử trí khi sử dụng quá liều ID30

Vẫn chưa có bất cứ báo cáo nào về tình trạng quá liều khi dùng sản phẩm chống nắng ID30. Khi uống quá liều viên uống chống nắng ID30, nên ngừng sử dụng sản phẩm. Ngay lập tức đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất để được xử trí kịp thời.

Xử trí khi quên liều ID30

Nếu bạn quên dùng một liều, hãy dùng ngay càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu thời gian đã quên gần với liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng theo kế hoạch. Lưu ý, không dùng gấp đôi liều chống nắng đã được khuyến cáo vì có thể làm tăng nguy cơ gây hại cho cơ thể.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng viên chống nắng ID30

  • Không nên dùng viên uống chống nắng ID30 trên bệnh nhân bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Sản phẩm chống nắng ID30 không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Ngoài ra, nếu đang sử dụng thuốc khác, cần thông tin cho bác sĩ để được tư vấn dùng thuốc một cách hợp lí và an toàn.

Cách bảo quản

  • Bảo quản viên uống chống nắng ID30 ở nơi khô ráo thoáng mát.
  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là < 25°C.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em cũng như thú cưng trong nhà.
  • Không nên để sản phẩm ở những nơi quá nóng hoặc nơi quá ẩm ướt. Vì những điều kiện này rất dễ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Bài viết bên trên đã nêu rõ các thông tin về sản phẩm viên uống chống nắng ID30. Lưu ý, thông tin về sản phẩm chống nắng ID30 chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, người dùng nên tham khảo thêm tư vấn của bác sĩ một cách cẩn thận nhé!

1