Xem thêm

Uống rượu táo mèo có làm yếu sinh lý nam giới ?

Rượu táo mèo có làm yếu sinh lý nam giới không? Táo mèo, loại quả đặc trưng của vùng núi Tây Bắc Việt Nam với nhiều công dụng tuyệt vời. Rượu táo mèo cũng đang...

Uống rượu táo mèo có làm yếu sinh lý nam giới ?

Rượu táo mèo có làm yếu sinh lý nam giới không? Táo mèo, loại quả đặc trưng của vùng núi Tây Bắc Việt Nam với nhiều công dụng tuyệt vời. Rượu táo mèo cũng đang trở thành thức uống quen thuộc của nhiều người. Để giải đáp câu hỏi trên, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây!

Uống rượu táo mèo có tốt không?

Theo đông y:thì quả có vị chua ngọt, tính ấm, quy vào kinh can, tỳ và vị được xếp vào nhóm thảo dược giúp tiêu thực hóa tích có công dụng tiêu hóa thức ăn, giúp tăng bài tiết axit mật và pepsin dịch vị dạ dày.

Trái táo mèo

Các nghiên cứu y học hiện đại chứng minh các tác dụng sinh học của quả táo mèo có liên quan đến những nhóm hợp chất quý giúp hỗ trợ điều trị bệnh . Trong đó, các flavonoid giúp làm gia tăng lưu lượng máu qua các động mạch vành, làm tăng nhịp tim, giãn mạch vành, giúp giảm xơ vữa động mạch. Ngoài ra, táo mèo còn khắc phục các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng, và tăng cường hoạt động của các enzym trong hệ tiêu hóa. Rượu táo mèo ngâm cũng có tác dụng rất tốt với phụ nữ, nhất là trong quá trình làm đẹp và giảm cân. Thành phần có trong táo mèo làm tăng sự bài tiết cholesterol và làm hạ lipid máu, giúp duy trì cân nặng hợp lý.

Rượu táo mèo có làm yếu sinh lý nam giới hay không?

Đàn ông uống rượu táo mèo có bị yếu sinh lý không? Chưa có tài liệu hay nghiên cứu chính thức nào chứng minh được những ảnh hưởng tiêu cực của rượu táo mèo tác động đến sức khỏe sinh lý nam giới. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng rượu táo meo đã khiến cho ham muốn tình dục của họ bị suy giảm đáng kể.

Rượu táo mèo có tốt cho sinh lý đàn ông không

Đối với các quý ông đang trong độ tuổi sung mãn, uống rượu táo mèo gây ra những tác động tiêu cực cho sức khỏe. Tinh trùng được cấu tạo từ những chất mà trong đó lipid và mô mỡ đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp nên inositol, fructose, sorbitol... những chất cần thiết cho hoạt động sản xuất tinh dịch. Nếu dùng rượu táo mèo thường xuyên, quá trình sản xuất tinh trùng sẽ gặp khó khăn, rượu táo mèo cũng khiến nam giới mất khả năng kiểm soát hoạt động tình dục và giảm ham muốn quan hệ. Lâu ngày, nam giới sẽ mất đi ham muốn tình dục cũng như suy giảm đáng kể khả năng cương dương của dương vật. Số lượng và chất lượng tinh trùng cũng sẽ bị sụt giảm rõ rệt theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng rượu táo mèo

  • Không dùng rượu táo mèo kéo dài liên tục hoặc sử dụng một lượng lớn ( trên 75ml) cùng một lúc.
  • Nên ăn lót dạ trước hoặc nhâm nhi đồ ăn trong uống rượu, tránh để bụng đói khi nhập cuộc và không dùng trà ngay sau khi uống rượu.
  • Thận trọng trong sử dụng khi nam giới có tiền sử hoặc đang sử dụng thuốc điều trị bệnh tim mạch, cao huyết áp, hay suy gan, suy thận mức độ vừa - nặng hoặc người mệt mỏi, suy nhược.
  • Táo mèo là loại dược liệu quý nếu biết kết hợp với rượu và dùng đúng cách sẽ mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, dù tốt đến mấy nhưng nếu lạm dụng thì rất khó tránh khỏi hậu quả về sau. Phái mạnh khi thấy các biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý nam sau khi dùng rượu táo mèo cần ngừng sử dụng ngay lập tức và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa nếu cần thiết.

Mua rượu táo mèo ngon tại Hà Nội

Mua rượu táo mèo ngon tại hà nội

Bạn đang tìm 1 địa chỉ để mua rượu táo mèo khô truyền thống tại Hà Nội, tp Hcm? Hãy liên hệ với chúng tôi. Rượu táo mèo Đào Công THành được ngâm ủ từ táo mèo Tây Bắc và rượu gạo 100% nguyên chất. Chúng tôi có rượu táo mèo bình 20l và rượu táo mèo đóng chai rất thích hợp làm quà biếu tặng. Bình rượu táo mèo thích hợp để bán hàng quán, nhà hàng hay phục vụ các tiệc cỗ cưới. Với 15 năm có mặt trên thị trường, chinh phục khách hàng tại miền Bắc, rượu táo mèo Đào Công Thành ngày càng được biết đến rộng rãi và ưa chuộng hơn. Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức loại rượu truyền thống hương vị thơm ngon này, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

RƯỢU RUCOTA ĐÀO CÔNG THÀNH

  • Địa chỉ sản xuất: Đào Xá- Nghĩa Dân- Kim Động- Hưng Yên.
  • VP Đại Diện HN: Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Liên hệ: Số 12, ngõ 4, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0974.729.007
  • Website: https://ruoudaocongthanh.com/
1