Xem thêm

Top 10+ Loại Trà Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ bằng Thảo Mộc An Toàn Nhất

Dịp Tết đang đến gần, và trên mạng xã hội, các cô nàng đang sôi nổi tìm kiếm các loại "trà giảm mỡ bụng cho nữ" an toàn và hiệu quả để đón Xuân về....

Dịp Tết đang đến gần, và trên mạng xã hội, các cô nàng đang sôi nổi tìm kiếm các loại "trà giảm mỡ bụng cho nữ" an toàn và hiệu quả để đón Xuân về. Hiện nay, có rất nhiều loại trà giảm cân được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau, nhưng không dễ để đảm bảo chúng không gây hại cho sức khỏe. Do đó, sử dụng các loại trà có nguồn gốc từ thiên nhiên vẫn được các chị em ưu tiên hàng đầu.

Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ top 10+ các loại trà giảm mỡ bụng từ thảo dược, thiên nhiên để các bạn tham khảo.

Vì sao nên dùng trà thảo mộc để giảm cân?

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng sử dụng "trà thảo mộc" để giảm cân. Lý do là trà thảo mộc có nguồn gốc tự nhiên, rất lành tính, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người muốn giảm cân.

Bên cạnh đó, hầu hết các loại trà thảo mộc đều chứa các chất chống oxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất cũng như làm trẻ hóa cho cơ thể. Sử dụng trà thảo mộc sẽ ít gây tác dụng phụ và mang lại hiệu quả giảm cân lâu dài cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy, xu thế sử dụng trà thảo mộc để giảm cân đang phát triển rầm rộ trong mấy năm gần đây.

Top 10+ loại trà giảm mỡ bụng cho nữ

Nhắc đến trà thảo mộc, ở Việt Nam chúng ta có hàng trăm các loại trà được chiết xuất từ hoa, lá cây trong thiên nhiên. Dưới đây là tổng hợp 11 loại trà giảm mỡ bụng cho nữ bằng thảo dược:

1. Trà xanh

Trà xanh được mệnh danh là loại trà giảm mỡ bụng cho nữ cực kỳ an toàn và hiệu quả. Với thành phần chất chống oxy hóa dồi dào, trà xanh có tác dụng đánh tan các tế bào mỡ bụng, đồng thời làm trẻ hóa tế bào. Ngoài ra, uống trà xanh còn giúp tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn. Hàm lượng vitamin C có trong trà xanh cũng hỗ trợ rất tốt cho việc giảm mỡ thừa và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

2. Trà gạo lứt

Trà gạo lứt có hương thơm đặc trưng và được nhiều người yêu thích bởi tác dụng giảm cholesterol, thải độc gan, thận và phòng ngừa béo phì rất hiệu quả. Hàm lượng chất xơ trong trà gạo lứt cao, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đồng thời, trà gạo lứt còn có các hoạt chất chống oxy hóa, vừa giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, ung thư, vừa giúp trẻ hóa và mang lại làn da mịn màng, sáng hồng.

3. Trà gừng

Trà gừng có tác dụng tăng cường khả năng trao đổi chất, đốt cháy calo dư thừa trong cơ thể. Gừng còn giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn và ức chế chế độ ăn hiệu quả. Uống trà gừng có tác dụng giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

4. Trà quất mật ong

Trà quất mật ong, hay trà tắc, không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng mà còn hỗ trợ giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Trà quất mật ong đánh tan lớp mỡ thừa trong cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn. Đồng thời, trà quất mật ong còn giúp tăng cường sức khỏe và giúp bạn có một vóc dáng thon gọn.

5. Trà cam thảo

Trà cam thảo là một loại trà thảo dược rất tốt cho giảm cân và giảm mỡ bụng. Trà cam thảo tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể rất tốt. Bạn có thể uống mỗi ngày một cốc trà cam thảo và duy trì trong 2 tuần để thấy kết quả rõ rệt.

6. Trà atiso đỏ

Trà hoa atiso đỏ có hương vị chua thanh cùng mùi thơm nhẹ. Trà atiso đỏ giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và hỗ trợ giảm mỡ béo hiệu quả. Ngoài ra, trà atiso đỏ còn giúp ngăn ngừa sự hình thành tế bào mỡ béo và giúp duy trì vóc dáng thon gọn.

7. Trà bồ công anh

Trà bồ công anh có hàm lượng calo thấp và hấp thụ chất béo trong cơ thể, giúp giảm cân an toàn. Trà bồ công anh cũng giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và giúp lợi tiểu.

8. Trà bạc hà

Trà bạc hà giúp giảm cảm giác thèm ăn và tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, giúp giảm lượng mỡ thừa. Uống trà bạc hà thường xuyên có thể mang lại kết quả tích cực cho quá trình giảm cân.

9. Trà ô long

Trà ô long có tác dụng tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo. Uống trà ô long thường xuyên giúp giảm cân và giảm mỡ bụng.

10. Trà lá sen

Trà lá sen giúp phân hủy chất béo trong cơ thể và bài tiết dầu mỡ. Uống trà lá sen đều đặn có thể giúp giảm mỡ bụng.

11. Trà Yerba Mate

Trà Yerba Mate là loại trà truyền thống có tác dụng tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo và giúp giảm cân. Trà Yerba Mate cũng giúp tạo cảm giác tỉnh táo và vui vẻ.

Lưu ý khi uống trà giảm mỡ bụng

Ngoài việc chọn loại trà giảm mỡ phù hợp, chị em phụ nữ cần lưu ý những điều sau để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất:

  • Uống trà đúng cách, đúng thời điểm: Phát huy tác dụng giảm cân của trà thảo mộc, bạn nên uống đúng giờ, đúng cách. Thường trà giảm cân nên uống vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn. Uống trà bằng nước ấm sẽ nhanh chóng mang lại kết quả tốt.
  • Không lạm dụng uống quá nhiều trà: Mặc dù tất cả các loại trà giảm mỡ bụng đều từ thiên nhiên, không nên uống quá nhiều. Uống trà trong vòng 2 tháng rồi nghỉ. Uống trà quá nhiều có thể không tốt cho sức khỏe.
  • Không uống trà để qua đêm: Trà thảo mộc nên uống trong ngày và không nên tiếc rẻ để trà qua đêm, vì trà này đã mất đi tác dụng và không tốt cho hệ tiêu hóa.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10+ loại trà giảm mỡ bụng cho nữ lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu giảm mỡ bụng, hãy tham khảo uống các loại trà này. Chúc các bạn giảm cân thành công!

1