Xem thêm

Thuốc giảm cân Yanhee VIP 7, VIP 8 có thực sự tốt như quảng cáo?

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee VIP, bao gồm Vip7, Vip8, Vip9, và nhiều loại khác. Sản phẩm này đã thu hút sự quan...

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee VIP, bao gồm Vip7, Vip8, Vip9, và nhiều loại khác. Sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng của Chatuchak.Vn, khiến chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về sản phẩm này. Vì vậy, chúng tôi đã tìm hiểu và viết bài này để làm rõ về loại thuốc giảm cân Yanhee VIP này.

Thuốc giảm cân Yanhee VIP 7, VIP 8 có tốt như trên quảng cáo?

Thuốc giảm cân Yanhee VIP có phải hàng chính hãng?

Sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee VIP đã xuất hiện trên thị trường từ khá lâu, không phải gần đây như một số trang web đã đăng tin. Tuy nhiên, theo thông tin từ Swancos, đơn vị nhập khẩu độc quyền các sản phẩm từ bệnh viện Yanhee tại Việt Nam, hiện tại Swancos không nhập khẩu sản phẩm này và không có thông tin về sản phẩm này. Điều này cho thấy rằng sản phẩm Yanhee Vip 7, Yanhee Vip 8, Yanhee Vip 9 chỉ được bán tại Thái Lan và không được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam.

Thuốc giảm cân Yanhee VIP 7, VIP 8 có tốt như trên quảng cáo?

Nếu chúng ta xem kỹ, các sản phẩm này không có tem phụ bằng tiếng Việt mà chỉ có tiếng Thái. Hiện tại, chúng tôi không thể xác nhận liệu đây có phải là sản phẩm chính hãng của bệnh viện Yanhee Thái Lan hay không. Tuy nhiên, với một sản phẩm thuốc giảm cân có gói đóng gói đơn giản dạng túi zip nhựa như vậy, chúng tôi không tự tin trong việc sử dụng.

Thuốc giảm cân Yanhee Vip 7, Vip 8, Vip 9 có an toàn không?

Theo một số thông tin mà chúng tôi thu thập được từ internet, loại thuốc giảm cân Yanhee VIP này được cho là có tốc độ giảm cân nhanh, dành cho những người có cơ địa khó giảm cân. Sản phẩm này được cho là hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, không gây đau bụng, đau đầu như nhiều loại thuốc giảm cân khác.

Hiện tại, cũng chưa có nhiều phản hồi tiêu cực về sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee VIP này, bao gồm VIP5 đến VIP12. Vì vậy, có vẻ như đây là một sản phẩm giảm cân khá hiệu quả, đúng như những gì người bán đã thông tin.

Sản phẩm này cũng đang được bán rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, vì vậy có lẽ không phải là hàng kém chất lượng hoặc hàng cấm.

Hiện tại, chúng tôi chưa thấy các đơn vị chính thống lên tiếng về sản phẩm này và chưa có công ty nào nhập khẩu từ Thái Lan để đưa sản phẩm này về Việt Nam. Hiện chỉ có hàng xách tay được rao bán trên mạng, do đó yếu tố an toàn của sản phẩm vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn.

Chúng tôi không có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm này và không bán sản phẩm này, vì vậy chúng tôi không thể đánh giá hay khuyên bạn có nên sử dụng sản phẩm này hay không. Điều này là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan nhập khẩu chính hãng. Mặc dù các sản phẩm thuốc giảm cân Yanhee chính hãng sẽ giảm cân chậm hơn, nhưng chúng rất an toàn và giá cả cũng không quá cao so với các loại thuốc giảm cân khác trên thị trường.

Thuốc giảm cân Yanhee VIP 7, VIP 8 có tốt như trên quảng cáo?

Chúng tôi muốn nghe ý kiến của mọi người về loại thuốc giảm cân Yanhee VIP đang HOT trên mạng xã hội này. Hãy để lại bình luận phía dưới để chúng tôi biết ý kiến của bạn.

Nếu bạn có thêm thông tin gì về sản phẩm này, hãy inbox cho Fanpage Chatuchak.Vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả và an toàn!

1