Xem thêm

Sữa Vinamilk Optimum Gold 3 850g - Sự lựa chọn tốt nhất cho bé 1-2 tuổi

Sữa Vinamilk Optimum Gold 3 là sản phẩm chăm sóc và phát triển trí tuệ tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Với cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như khoáng chất, vitamin, chất xơ,... sữa...

Sữa Vinamilk Optimum Gold 3 là sản phẩm chăm sóc và phát triển trí tuệ tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Với cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như khoáng chất, vitamin, chất xơ,... sữa này giúp bé tăng cường thể chất, trí não và sức đề kháng. Dưới đây là những thông tin quan trọng về sữa Vinamilk Optimum Gold 3 để giúp bạn lựa chọn đúng dòng sữa cho bé yêu của mình.

Thành phần dinh dưỡng

Sữa Vinamilk Optimum Gold 3 chứa các thành phần chất lượng cao như lactoza, bột sữa, dầu thực vật, maltodextrin và đạm whey cô đặc. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), các khoáng chất, các chất nhũ hóa, oligosaccharid (2’-Fucosyllactose (2’FL)), ARA, cholin, các vitamin, Bifidobacterium, BB-12TM, DHA, taurin, myo-inositol, hỗn hợp nucleotid, L-Carnitin và lutein.

Sữa Vinamilk Optimum Gold 3 Hình ảnh: Sữa Vinamilk Optimum Gold 3.

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Sữa Vinamilk Optimum Gold 3 mang lại nhiều lợi ích cho bé:

  • Tăng khả năng hấp thu: HMO (2’- FL) và FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin và 4 tỷ men vi sinh BB-12TM giúp tăng vi khuẩn có lợi và khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: 20% lượng DHA bổ sung từ tảo giúp phát triển não bộ của bé.
  • Tăng sức đề kháng & chiều cao: Các vitamin, khoáng chất và hỗn hợp Nucleotid tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ. Đồng thời, sữa cũng giúp bé phát triển hệ xương và chiều cao tốt nhờ Canxi và Vitamin D.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sữa Vinamilk có hàm lượng chất xơ lớn, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả và ngăn ngừa các vấn đề về đường ruột.

Thành phần dinh dưỡng có trong  <a href='https://gtnfoods.vn/uu-nhuoc-diem-cua-sua-optimum-gold-ma-cac-me-can-biet-a3744.html' title='sữa optimum' class='hover-show-link replace-link-297'>sữa optimum<span class='hover-show-content'></span></a>  Gold 3 Hình ảnh: Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Optimum Gold 3.

Sữa Optimum Gold 3 dành cho bé mấy tuổi?

Sữa Optimum Gold 3 là sản phẩm tuyệt vời dành cho bé từ 1-2 tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng trong sự phát triển của bé, và sữa Optimum Gold 3 giúp bé có nhiều năng lượng, sức khỏe và sự thông minh để học tập và vui chơi mỗi ngày. Đồng thời, dưỡng chất trong sữa cũng giúp bé tăng sức đề kháng trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Optimum Gold 3

Hướng dẫn pha sữa Optimum Gold 3

Trước khi pha sữa, hãy đảm bảo tay và dụng cụ pha sữa được vệ sinh sạch sẽ. Rót 180ml nước ấm vào bình sữa pha, cho 8 thìa sữa bột và khuấy đều. Nên cho nước ấm vào trước rồi mới cho sữa bột vào sau để pha chuẩn vị như đã được hướng dẫn . Lưu ý sữa đã pha xong chỉ nên sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Hướng dẫn pha sữa Optimum Gold 3 Hình ảnh: Hướng dẫn pha sữa Optimum Gold 3.

Bảo quản sữa Optimum Gold 3

Sữa bột cần được bảo quản ở nơi thoáng mát với nhiệt độ phòng từ 24 độ C đến 28 độ C và không được để trong tủ lạnh. Tránh hâm sữa bằng lò vi sóng và để sữa ở nơi cách xa ánh nắng mặt trời. Sau khi mở nắp, hãy đậy kín nắp hộp để tránh tác động của không khí và các vật thể nhỏ vào trong sữa. Hãy sử dụng hết sữa trong vòng 3-4 tuần sau khi mở nắp thiếc.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vinamilk - Việt Nam
  • Trọng lượng: 850g
  • Độ tuổi sử dụng: 1-2 tuổi
  • Hạn sử dụng: Xem trên vỏ nắp hộp.

Xem thêm: Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 cho bé 2-6 tuổi

Hãy chọn sữa Vinamilk Optimum Gold 3 để đảm bảo sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh cho bé yêu của bạn.

1