Xem thêm

Sữa Meiji: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Sự Phát Triển Toàn Diện Của Trẻ

Sữa Meiji, dòng sữa phổ biến tại Nhật Bản, đã từ lâu được mệnh danh là "sữa rau" nhờ thành phần cơ bản giống sữa mẹ. Đặc biệt, sữa Meiji giúp trẻ từ 0-12 tháng...

Sữa Meiji, dòng sữa phổ biến tại Nhật Bản, đã từ lâu được mệnh danh là "sữa rau" nhờ thành phần cơ bản giống sữa mẹ. Đặc biệt, sữa Meiji giúp trẻ từ 0-12 tháng tuổi và trẻ em từ 12-36 tháng tuổi tăng cân đồng đều, phát triển não bộ và thị lực tốt nhất.

Sữa Meiji: Hình Thành Từ Công Ty Meiji

Công ty Meiji từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho bé lâu đời nhất tại Nhật Bản và châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm phát triển, sữa Meiji Nhật đã khẳng định giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại và sản phẩm chất lượng cao nhất.

Công ty sữa Meiji Nhật không ngừng tìm hiểu về thói quen dùng sữa bột và chế độ dinh dưỡng riêng tại từng quốc gia. Họ đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới và cho ra đời những dòng sữa phù hợp nhất với từng lứa tuổi của trẻ. Tất cả các dòng sữa bột Meiji đều mang lại cho bé sự phát triển toàn diện dựa trên sức mạnh tự nhiên có từ sữa.

Sữa Meiji Nhật: An Toàn Và Mát Mẻ Như Sữa Mẹ

Sữa Meiji Nhật được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên. Trong quá trình chế biến, không sử dụng chất tạo màu, vị, chất bảo quản và đặc biệt là không chất tạo ngọt. Sữa Meiji Nhật nhạt và mát như sữa mẹ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.

Sữa Meiji Nhật Bản Sữa bột Meiji Nhật chính hãng, nhạt mát như sữa mẹ

Các ưu điểm nổi bật của sữa Meiji Nhật

Sữa Meiji Nhật hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả

Sữa Meiji Nhật Bản cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên. 100g sữa Meiji Nhật cung cấp cho bé 405 Kcal, đảm bảo cơ thể bé luôn có điều kiện phát triển tốt nhất. Ngoài ra, sữa Meiji cho bé có hương vị thơm ngon, dễ uống, giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả.

Hỗ trợ bé phát triển chiều cao

Sữa Meiji cho bé chứa hàm lượng vitamin D và canxi cao, giúp xương khớp của bé chắc khỏe và phát triển chiều cao hiệu quả.

Bé thông minh, khỏe mạnh hơn

Sữa Meiji của Nhật không chỉ giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng, có sức khỏe tốt nhất mà còn bổ sung DHA, AHA, Choline giúp trí não bé luôn thông minh, không ngừng học hỏi, sáng tạo. Sữa công thức Meiji cung cấp đầy đủ cho bé 4 nhóm dưỡng chất thiết yếu: chất xơ, chất béo, protein, khoáng chất và vitamin. Đây là yếu tố quan trọng để các bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.

Phân loại sữa Meiji cho bé trên thị trường

Phân loại sữa Meiji theo nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, có 2 loại sữa Meiji chính: Sữa meiji nội địa Nhật và sữa meiji nhập khẩu .

Sữa Meiji nội địa Nhật chính ngạch là sản phẩm được sản xuất riêng cho trẻ Nhật Bản. Sữa Meiji nội địa có quan niệm dinh dưỡng khác biệt phù hợp với chế độ dinh dưỡng và sự phát triển của trẻ em tại Nhật. Sữa Meiji nội địa được chia thành 2 số: sữa Meiji số 0 và sữa Meiji số 9.

Sữa Meiji nhập khẩu nguyên hộp là dòng sữa được sản xuất tại Nhật Bản, được nghiên cứu về thành phần dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt Nam. Sữa Meiji nhập khẩu được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Sóng Thần tại Việt Nam và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Phân loại sữa Meiji theo hình thức đóng gói

Sữa Meiji Nhật được chia thành 2 loại chính là sữa Meiji bột và sữa Meiji thanh. Cả 2 loại sữa này có cùng công thức và thành phần dinh dưỡng nhưng hình thức đóng gói khác nhau.

  • Sữa Meiji dạng bột được đóng trong lon thiếc, trọng lượng 800g/lon.
  • Sữa Meiji dạng thanh được đóng trong hộp giấy chia ra từng gói nhỏ, tiện lợi để mang theo khi ra ngoài và dễ pha hơn sữa Meiji lon.

Độ tuổi sử dụng của sữa Meiji

Hiện nay, sữa Meiji bột cho bé có các dòng sản phẩm khác nhau tương ứng với từng độ tuổi: sữa meiji cho trẻ sơ sinh số 0 dành cho bé từ 0-1 tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé 1-3 tuổi.

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji Nhật Bản chuẩn

Cách pha sữa Meiji cho bé tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, dưới đây là hướng dẫn pha sữa Meiji số 0 và số 9:

Cách pha sữa Meiji số 0: Sữa pha nước nóng ở nhiệt độ 70 độ, cứ 20ml nước tương đương 1 thìa gạt 2.7g bột sữa. Lắc đều cho sữa tan hết, sau đó đổ nước nguội vào và lắc tiếp. Đợi sữa nguội còn 40 độ thì cho bé uống.

Cách pha sữa Meiji số 9: Cách pha tương tự như cách pha sữa Meiji số 0, nhưng 40ml nước sẽ pha tương ứng với 5.6g sữa bột.

Các lưu ý khi sử dụng sữa Meiji

Sữa Meiji đã mở nắp: Sữa Meiji dành cho bé đã mở nắp chỉ nên dùng trong vòng từ 3-4 tuần để tránh mất chất và ngộ độc cho bé.

Sữa Meiji đã được pha: Sữa Meiji Nhật sau khi pha chỉ nên cho bé sử dụng trong vòng 2 tiếng đồng hồ ở nhiệt độ phòng hoặc trong vòng 24h nếu được bảo quản trong tủ lạnh.

Hạn sử dụng của sữa Meiji: Hạn sử dụng của sữa Meiji chính hãng thường là khoảng 1,5 năm kể từ ngày sữa được sản xuất.

Mua sữa Meiji chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, có nhiều đại lý sữa Meiji và các cửa hàng bán sữa Meiji Nhật trên thị trường cung cấp các sản phẩm sữa Meiji nhập khẩu và nội địa. Tuy nhiên, để tránh hàng giả, hàng nhái, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp sữa Meiji chính hãng uy tín. Kidsplaza là một trong những đơn vị đáng tin cậy và chất lượng nhất, bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi sữa Meiji trên trang chủ của Kidsplaza.

Video hướng dẫn cách pha sữa Meiji chi tiết

Từ khóa nổi bật: sữa Meiji, sữa Meiji nội địa Nhật Bản, sữa Meiji nhập khẩu, sữa Meiji dạng thanh, sữa Meiji có tốt không

1