Xem thêm

Sữa Enfamama A+ - Nguyên liệu dinh dưỡng tuyệt vời cho bà bầu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa bầu nổi tiếng như sữa bầu Morinaga, sữa Similac Mom, sữa Meiji... Tuy nhiên, trong số đó, sữa bầu Enfamama A+ luôn được đánh giá...

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa bầu nổi tiếng như sữa bầu Morinaga, sữa Similac Mom, sữa Meiji... Tuy nhiên, trong số đó, sữa bầu Enfamama A+ luôn được đánh giá cao nhất. Vậy, sữa bầu Enfamama A+ của nước nào và có tốt cho bà bầu hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sữa bầu Enfamama A+ - Sản phẩm của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ

Sữa bầu Enfamama A+ là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ. Mead Johnson Nutrition là một trong những công ty dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và mẹ bầu. Với hơn 70 dòng sản phẩm dinh dưỡng và sự hiện diện rộng rãi trong hơn 50 quốc gia, các sản phẩm của Mead Johnson Nutrition được hàng triệu cha mẹ và các chuyên gia tin dùng.

Enfamama A+ là sản phẩm sữa cho bà bầu nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ Enfamama A+ là sản phẩm sữa cho bà bầu nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ

Đánh giá sữa bầu Enfamama A+ có tốt không?

Sữa bầu Enfamama A+ được đánh giá cao trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai. Sữa này hỗ trợ sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất của trẻ từ trong bụng mẹ. Với hàm lượng DHA lớn, Enfamama A+ giúp cho não bộ của bé phát triển tốt hơn, đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ. Ngoài ra, sữa còn chứa choline và thành phần Brain energy complex, giúp bé phát triển khả năng ghi nhớ và sự ham học hỏi sau này. Đồng thời, sữa Enfamama cung cấp hàm lượng chất xơ để hỗ trợ đường ruột hoạt động tốt và bổ sung các chất dinh dưỡng khác như vitamin B6, axit folic, chất sắt... Sữa bầu Enfamama cung cấp đầy đủ các nguyên liệu dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của bé.

Tại sao mẹ bầu nên sử dụng sữa bầu Enfamama?

Phụ nữ Việt thường thiếu Canxi và sắt trong quá trình mang thai. Điều này có thể dẫn đến chiều cao của bé thấp hơn so với các nước khác trên thế giới. Tuy nhiên, với 2 ly sữa bầu Enfamama mỗi ngày, bé sẽ được cung cấp đủ lượng sắt và canxi cần thiết. Đồng thời, sữa Enfamama bổ sung các dưỡng chất và năng lượng quan trọng, giúp bé phát triển khỏe mạnh. Hơn nữa, não bộ của thai nhi phát triển mạnh mẽ từ tuần thứ 20 của thai kỳ, vì vậy, mẹ cần bổ sung đầy đủ DHA, Choline và Axit Folic trong suốt thời gian mang thai và cho con bú để bé có trí tuệ phát triển tốt.

Sữa bầu Enfamama có những vị nào?

Sữa bầu Enfamama có hai vị: socola và vani. Với hương vị socola tự nhiên, sữa bầu Enfamama Socola mang lại cảm giác ngon miệng và dễ uống cho mẹ bầu. Với hương liệu vani, sữa Enfamama Vani đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng thêm của mẹ mang thai và cho con bú.

Sữa bầu Enfamama có nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ và bé Sữa bầu Enfamama có nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ và bé

Một số lưu ý khi sử dụng sữa bầu Enfamama

Sau khi tìm hiểu về sữa Enfamama A+, mẹ cần lưu ý một số điều sau đây để mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Uống ít và tăng dần đều: Không cố ép bản thân uống quá nhiều sữa, hãy bắt đầu với một lượng nhỏ hàng ngày và tăng dần khi cơ thể đã quen.
  • Uống nhiều lần trong ngày: Chia nhỏ lượng sữa và uống nhiều lần trong ngày để hạn chế cảm giác nôn ói.
  • Cho sữa vào tủ lạnh: Sữa Enfamama sẽ không gây khó chịu khi được cho vào tủ lạnh.

Sữa Enfamama A+ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mẹ bầu. Đảm bảo đầy đủ các nguyên liệu dinh dưỡng cần thiết, sữa này giúp bé phát triển toàn diện và mang lại sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé.

Xem thêm:

1