Xem thêm

Review serum Red Peel - "lột xác" làn da hiệu quả như lời quảng cáo không?

Đánh giá về serum Red Peel xem thực hư tốt thế nào? Tẩy da chết hoá học rồi thay da sinh học hiện nay là phương pháp rất hot. Phương pháp này không chỉ làm...

Đánh giá về serum Red Peel xem thực hư tốt thế nào?

Tẩy da chết hoá học rồi thay da sinh học hiện nay là phương pháp rất hot. Phương pháp này không chỉ làm cho da sáng khoẻ hơn mà còn loại bỏ những cặn bẩn và dầu nhờn trong lỗ chân lông, giúp trị cả mụn ẩn và làm mờ thâm. Khi chai BHA AHA của The Ordinary đang nhận được sự quan tâm, serum Red Peel đã xuất hiện và trở thành đối thủ cạnh tranh. Red Peel chứa các loại serum tẩy tế bào cũ để thay thế bằng một lớp da mới. Hãy cùng xem serum này tại sao lại hot và trải nghiệm để xem liệu đúng như lời đồn hay không nhé.

Ngoại hình của serum Red Peel

serum Red Peel Tingle Ấn tượng đầu tiên về Red Peel Tingle Serum chính là màu sắc. Serum thường có màu trong suốt, nhưng vì chứa tinh chất từ trái dâu rừng, nên có màu đậm đà. Thiết kế chai serum này tương tự như những dòng khác. Chai được làm từ thuỷ tinh, có nắp nhựa dạng núm liên kết với thanh dropper để lấy tinh chất. Dáng chai nhỏ gọn với ống bóp tiện lợi. Trên thân chai có nhãn dán in tên hãng, tên sản phẩm và thành phần sản phẩm.

Thành phần ra sao?

Serum Red Peel chứa chiết xuất tự nhiên từ trái dâu rừng. Ngoài ra, do là phương pháp tẩy da chết hoá học, BHA và AHA là hai thành phần không thể thiếu. Tuy nhiên, nồng độ của chúng trong serum này vừa phải, không gây kích ứng da. Đây là phương pháp tẩy da chết hoá học khá nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da.

Cần lưu ý rằng, vì serum Red Peel thâm nhập sâu vào tế bào và có tác động từ trong ra ngoài, nếu lo ngại về kích ứng, bạn nên thử trước trên một vùng da nhỏ trên mặt. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu ứng nóng và châm chích nhẹ trong vài giây đến vài phút. Nếu hiện tượng này kéo dài hơn, nên cân nhắc sử dụng serum.

Lưu ý rằng không nên sử dụng serum Red Peel ngay sau khi nặn mụn hoặc khi da bị tổn thương. Serum này chỉ dành cho da khỏe mạnh.

serum Red Peel Tingle Trong thành phần, có cả Glycerin và nước khoáng, không làm da bị khô.

Cảm nhận khi sử dụng ra sao?

Mình thường tẩy da chết 2 lần mỗi tuần, và đã trải qua một tháng để viết đánh giá đúng. Khi mới thoa serum lên, da mình cảm thấy hơi châm chích một chút. Mặt đỏ do màu serum trông thú vị.

Serum có chất lỏng nhẹ, hơi sệt. Lưu ý là sau khi sử dụng, bạn cần chú ý chống nắng cẩn thận vào ngày hôm sau vì tính chất tẩy da sinh học khiến da trở nên mỏng hơn đáng kể. Cũng cần chú ý dưỡng ẩm và sử dụng các loại serum cải thiện da, vì lúc này da lý tưởng để hấp thụ bất kỳ tinh chất nào.

Đánh giá về hiệu quả của serum Red Peel

serum Red Peel Tingle Mình rất hài lòng với phương pháp mới này. Mình đã dùng cả bản BHA, AHA của The Ordinary lẫn serum Red Peel này. Cả hai đều làm mờ thâm mụn, se khít lỗ chân lông khá hiệu quả. Da sau khi tẩy da mỗi lần trở nên mượt mà, thật tuyệt vời. Đây là sản phẩm của hãng So’Natural đến từ Hàn Quốc. Mặc dù thương hiệu này không lâu nhưng vẫn có tên tuổi. Serum Red Peel đóng góp vào sự tạo dựng và phủ sóng rộng khắp thương hiệu này.

serum Red Peel Tingle Mùi hơi nồng nhưng bay hơi nhanh, nhưng nếu không thích mùi hương, cần lưu ý rằng khó chịu. Serum này giúp đẩy mụn đối với ai có mụn ẩn. Đối với những người đang điều trị mụn, serum này cũng có khả năng kháng viêm và hạn chế thâm mụn. Mình nghĩ nên thử. Giá cho phiên bản dùng thử 2,5ml khoảng 40k, phiên bản đầy đủ khoảng 390k, mình cảm thấy đáng để sở hữu.

1