Xem thêm

Review: Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment - Hiệu quả và giá thành!

Nếu bạn đang tìm hiểu về một sản phẩm trị mụn nhanh chóng, mạnh mẽ và an toàn với dòng sản phẩm có lịch sử lâu đời, nhận được nhiều lời khen và đánh giá...

Nếu bạn đang tìm hiểu về một sản phẩm trị mụn nhanh chóng, mạnh mẽ và an toàn với dòng sản phẩm có lịch sử lâu đời, nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ khách hàng cũng như chuyên gia, thì Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment chính là một trong những lựa chọn tốt nhất!

Tiếp nối chuỗi bài review về những loại kem trị mụn tốt nhất, hãy cùng Hello! Phái Đẹp điểm qua thành phần, tác dụng và những lưu ý trong lựa chọn và sử dụng của sản phẩm thần thánh này.

[Review] Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Giới thiệu về thương hiệu Mỹ phẩm Kiehl’s

Kiehl’s được thành lập từ năm 1851 từ một hiệu thuốc tại New York và sau đó được mua lại bởi tập đoàn L’oreal, trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên toàn thế giới hiện nay. Sản phẩm của Kiehl’s đề cao những thành phần thiên nhiên và kết hợp với kết quả nghiên cứu khoa học, với rất nhiều dòng sản phẩm từ chăm sóc da, trị mụn, chống lão hóa cho đến dưỡng thể và dưỡng tóc.

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment là một trong những sản phẩm lâu đời và được đánh giá cao bởi khách hàng. Sản phẩm đã giúp phụ nữ yên tâm hơn với các vấn đề về mụn và vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm khác trong cùng bộ như Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment, Toner Kiểm Soát Dầu Cho Da Dầu Và Da Mụn Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion và Kem Chống Nắng Cho Da Mụn Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++.

Thành phần của Kem Trị Mụn Kiehl’s

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment Ảnh: Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment chứa các thành phần chính như Salicylic Acid (1,5%), Glycerin, Glycolic Acid, Hamamelis Virginiana Extract, Zinc Gluconate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Poterium Officinale Root Extract, Zingiber Officinale Root Extract, Laminaria Saccharina Extract, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Propylene glycol, Dipropylene glycol, Menthol và Boswellia Serrata Extract.

Với bảng thành phần trên, dễ thấy Kem trị mụn Kiehl’s là một sản phẩm hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng hoặc sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây sẽ là những thành phần chính mà bạn cần lưu ý:

Thành phần trị mụn

  • Salicylic Acid 1.5%: Đây là hoạt chất tẩy tế bào chết, kháng viêm, có tác dụng trị mụn được công nhận bởi FDA. Với nồng độ 1.5%, sản phẩm sẽ nhanh chóng làm sạch lớp tế bào chết, loại bỏ cấu trúc gây bít tắc lỗ chân lông và giúp làm xẹp nhanh tình trạng mưng mủ, cồi mụn.

  • Glycolic Acid: Đây là hoạt chất thuộc nhóm tẩy tế bào chết hóa học AHA, giúp loại bỏ lớp da chết và vết thâm do mụn hiệu quả.

  • Hamamelis Virginiana Extract: Chiết xuất từ cây phỉ, có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn.

  • Zinc Gluconate: Giúp ngăn chặn tình trạng bít tắc và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

  • Cinnamomum Cassia Bark Extract: Chiết xuất từ quế, có tác dụng kháng khuẩn và làm dịu da nhanh chóng.

  • Zingiber Officinale Root Extract: Chiết xuất từ gừng, giúp chống oxy hóa, giảm tác hại của quá trình viêm và hấp thụ dầu thừa.

  • Boswellia Serrata Extract: Chiết xuất từ cây trầm hương Ấn Độ, có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm đặc biệt cao.

Thành phần dưỡng ẩm

Da mụn cũng cần được dưỡng ẩm, và Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment cung cấp các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice và Glycolic Acid để giữ cho da luôn đủ nước mà không bị bết dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Tác dụng của Kem Trị Mụn Kiehl’s

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có các tác dụng sau:

  • Giảm mụn sưng viêm: Nhờ thành phần làm sạch và giảm bã nhờn, sản phẩm giúp làm sạch lỗ chân lông, làm xẹp nhanh tình trạng mưng mủ, và giảm tình trạng viêm của da.

  • Giảm mụn chưa viêm: Với BHA 1.5%, sản phẩm loại bỏ bít tắc sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn ẩn.

  • Giảm vết thâm: Glycolic Acid trong sản phẩm giúp làm giảm tình trạng thâm sau mụn.

Cách sử dụng Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Cách sử dụng Kem Trị Mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment Ảnh: Cách sử dụng Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Quy trình sử dụng sản phẩm bao gồm các bước sau đây:

  1. Tẩy trang >> Sữa rửa mặt >> Toner >> Kem trị mụn Kiehl’s >> Bước dưỡng tiếp theo.

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần phụ thuộc vào pH, nên thời điểm thích hợp nhất để thêm vào trong các bước chăm sóc da mụn là sau khi dùng toner để da được cấp ẩm và đạt trạng thái cân bằng. Tùy theo tình trạng mụn và loại da, bạn có thể dùng 1-3 lần/ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu ý:

  • Các thành phần AHA, BHA làm tăng độ nhạy cảm với ánh nắng, nên nhất thiết cần sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào.

Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment - Bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment được phân phối chính hãng tại Việt Nam và bạn có thể mua online trên các trang thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Giá của sản phẩm dao động từ 490.000 VNĐ đến 880.000 VNĐ cho tuýp 15ml và 1.000.000 VNĐ cho tuýp 20ml, tùy thuộc vào nơi bán.

Đánh giá về Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Loại da phù hợp: Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment phù hợp với da thường, da nhờn, da hỗn hợp thiên dầu, và có thể dùng thêm dưỡng ẩm khi cần thiết. Với da khô, da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm, sản phẩm có thể gây khô và kích ứng da.

Loại mụn phù hợp: Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment phù hợp với tất cả các loại mụn, từ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn đến các loại mụn viêm từ nhẹ đến nặng, và các loại mụn bọc. Tuy nhiên, mụn càng nặng thì thời gian cần thiết sẽ càng dài.

Ưu điểm:

  • Thành phần có hiệu quả cao, phù hợp với mọi loại mụn.
  • Chứa các hoạt chất tốt cho da, không chứa các thành phần phụ thuộc và kháng sinh.
  • Có tác dụng làm mờ một phần vết thâm.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, dễ chịu và dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Có chứa Alcohol Denat hàm lượng cao, không phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.
  • Không ngừa sẹo, cần bổ sung các chất giúp ngừa sẹo.
  • Giá của sản phẩm khá cao.
  • Thiết kế hơi rối mắt.

Những đánh giá trên hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thành phần, chất lượng và hiệu quả của Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho da của bạn, hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

1