Xem thêm

Review 3 kem trị sẹo lồi được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Điều trị sẹo lồi là một quá trình gian nan và khó khăn, yêu cầu sự kiên nhẫn và bền bỉ. Hơn nữa, việc lựa chọn phương pháp điều trị đóng vai trò quan trọng...

Điều trị sẹo lồi là một quá trình gian nan và khó khăn, yêu cầu sự kiên nhẫn và bền bỉ. Hơn nữa, việc lựa chọn phương pháp điều trị đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ và làm mờ sẹo. Bên cạnh phẫu thuật và laser, việc sử dụng kem trị sẹo cũng là một phương pháp an toàn và hiệu quả.

1. Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro

Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone đến từ Thụy Sĩ -Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone đến từ Thụy Sĩ-

Sản phẩm đầu tiên trong top 3 kem trị sẹo lồi được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đó là Hiruscar Silicone pro. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

  • Về thiết kế, Hiruscar Silicone pro có ngoại hình nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lam đậm. Tuýp kem nhựa cao cấp được đựng trong hộp giấy nhỏ gọn, thuận tiện để bỏ túi.
  • Về thành phần, kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro chứa các tinh chất cao cấp như silicone, MPS, allium cepa, vitamin B3, vitamin E, và Allantoin. Trong đó, MPS đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế hình thành sẹo, Allium Cepa giúp giảm sẹo đỏ và giảm tình trạng kích ứng, còn các loại vitamin hỗ trợ giảm thâm, làm trắng sáng làn da.
  • Về công dụng, kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào thay thế lớp tế bào cũ và tế bào tổn thương, giúp làm mờ sẹo lồi và sẹo sau phẫu thuật dễ dàng hơn. Ngoài ra, Hiruscar Silicone pro còn có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mô sẹo và trị thâm cực kỳ tốt.

Tóm lại, kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro không chỉ có nhiều ưu điểm mà còn lành tính và an toàn đối với làn da. Đây là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Giá tham khảo cho một tuýp kem trị sẹo lồi là 200.000đ/10g.

2. Kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel

Kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel là dòng sản phẩm đặc trị sẹo lồi hiệu quả. -Kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel là dòng sản phẩm đặc trị sẹo lồi hiệu quả-

Một dòng kem trị sẹo lồi khác được các bác sĩ da liễu ưu ái không kém đó là Rejuvasil gel. Rejuvasil gel là một dòng sản phẩm chuyên điều trị sẹo lồi nên khả năng làm mờ sẹo cũng tốt hơn so với các dòng kem trị sẹo đa năng khác. Nếu kiên trì sử dụng, bạn có thể cải thiện được 40-50% đối với sẹo lâu năm.

  • Về thiết kế, sản phẩm này có thiết kế tuýp nhựa bên ngoài, bọc bằng hộp giấy. Các thông tin như thành phần và công dụng chính đều được in trên vỏ ngoài đầy đủ. Hãng sản xuất cung cấp 3 dung tích: 10ml, 15ml và 30ml để bạn lựa chọn thoải mái.
  • Về thành phần, kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel chứa vitamin A, chiết xuất vỏ cây thông pycnogenol, dầu Emu, silicone và coenzyme Q-10. Đây là những tinh chất quý giá trong việc điều trị sẹo lồi. Chiết xuất vỏ cây thông giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, vitamin A tăng trao đổi chất ở tầng biểu bì và thay thế các tế bào cũ bằng tế bào mới.

Nhờ sở hữu các dưỡng chất quý giá, kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel có nhiều công dụng thần kỳ trong việc điều trị sẹo như làm mờ sẹo vượt trội, giảm kích thước sẹo lồi, hạn chế tình trạng viêm nhiễm và làm lành tổn thương sâu trong da.

Giá tham khảo: 450.000đ/tuýp.

3. Kem trị sẹo lồi Contractubex

Kem trị sẹo lồi Contractubex dung tích 10gr nhỏ gọn -Kem trị sẹo lồi Contractubex dung tích 10gr nhỏ gọn-

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 hôm nay chính là kem trị sẹo đa năng Contractubex.

  • Contractubex có thiết kế nhỏ gọn, với hai màu sắc chủ đạo là vàng và trắng. Nắp kem chắc chắn và dễ mở để lấy kem ra sử dụng. Sản phẩm có hai dung tích là 10gr và 30gr để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Về thành phần, kem trị sẹo Contractubex chứa chiết xuất hành tây, chất chống viêm aspirin và allantoin. Mỗi dưỡng chất trong kem trị sẹo này đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị sẹo. Ví dụ, heparin natri giúp giảm tình trạng tạo mô xơ và mờ sẹo hiệu quả. Chiết xuất hành tây ngăn chặn hoạt động của hắc tố melanin dưới da, đồng thời giải phóng các chất chống viêm. Từ đó, ngừa hình thành sẹo lồi và hạn chế vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Sản phẩm có giá tầm trung, khoảng 170.000đ cho tuýp 10gr và 450.000đ cho tuýp 30gr.

Đó là những đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm kem trị sẹo lồi chất lượng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được một sản phẩm trị sẹo lồi phù hợp để bạn lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin của mình.

1