Xem thêm

Lưu ý khi mua máy chạy bộ Technogym hàng nội địa Nhật

Rất nhiều khách hàng sau khi mua máy chạy bộ hàng bãi nội địa của Nhật về sau một thời gian mới thấy hối hận, vì sao? Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi...

Rất nhiều khách hàng sau khi mua máy chạy bộ hàng bãi nội địa của Nhật về sau một thời gian mới thấy hối hận, vì sao? Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi phân tích và tìm hiểu những ưu nhược điểm của máy nội địa Nhật để có những lựa chọn đúng đắn.

Máy chạy bộ điện Technogym hãng bãi của Nhật được một số cá nhân, công ty nhập về bán lại cho các phòng tập Gym tại Việt Nam, nhưng nếu nhặt được những máy còn tốt thì sử dụng và khai thác được 5 đến 7 năm, có nhiều khách thì không được may mắn, khi mua về sử dụng được một hai năm thì liên tục lỗi và hư hỏng.

Rất nhiều khách hàng đã phải than vãn vì máy kém và dịch vụ sau bán hàng cũng kém của một số cá nhân và công ty bán hàng máy chạy bộ cho họ, với những dòng máy chạy bộ hàng bãi của Nhật thì không phải thợ sửa chữa máy chạy bộ nào cũng có thể làm được và đặc biệt linh kiện thay sửa của những dòng máy chạy bộ này cũng rất khó kiếm và giá thành thì rất đắt.

Do vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ Technogym hàng của Nhật thì cần lưu ý những vấn đề sau để tranh không mất tiền và phiền phức sau khi mua và sử dụng tại nhà và phòng Gym.

Lưu ý khi mua máy chạy bộ Technogym hàng nội địa Nhật Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Một vài lưu ý khi mua máy chạy bộ điện Technogym hàng bãi của Nhật

  • Bạn cần lưu ý về giá thành so với các loại máy khác, máy của Nhật cũ đắt (có nhiều lựa chọn khác)
  • Hàng bãi nội địa Nhật hên xui mua được máy tốt 50/50 (mạo hiểm)
  • Linh kiện - phụ kiện thay sửa không có giá thành cao
  • Màn hình cảm ứng hay bị chết và hỏng
  • Sử dụng điện 110 (hay bị cắm nhầm điện)

Đây chỉ là một vài lưu ý nhỏ để các bạn có những so sánh với các sản phẩm cùng loại, cùng công suất, cùng giá trị để có những lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi là những chuyên gia sửa máy chạy bộ tại nhà và phòng Gym, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi biết được từng dòng máy, từng hãng (hiệu) máy chạy bộ trên thị trường loại nào tốt, loại nào kém và những ưu nhược điểm của từng dòng máy chạy bộ của từng cá nhân, đơn vị nhập về bán tại Việt Nam.

Chính vì vậy các bạn cần lưu ý những vấn đề trên để có những lựa chọn đúng đắn cho mục đích và nhu cầu sử dụng tại nhà hoặc phòng Gym để mang lại hiệu quả khi sử dụng và khai thác.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mua bán, sửa máy chạy bộ tại Hà Nội và TP HCM các bạn vui lòng liên hệ số Hotline 0912 00 43 43 hoặc 0974 00 34 34 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

1