Xem thêm

Danh sách 10+ cửa hàng bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee mà bạn không thể bỏ qua

Dịch COVID-19 đã khiến nhiều bạn trẻ chuyển từ việc mua đồ ăn vặt tại các cửa hàng sang mua trực tuyến. Vì vậy, việc tìm kiếm những cửa hàng bán đồ ăn vặt uy...

Dịch COVID-19 đã khiến nhiều bạn trẻ chuyển từ việc mua đồ ăn vặt tại các cửa hàng sang mua trực tuyến. Vì vậy, việc tìm kiếm những cửa hàng bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee ngày càng trở nên quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách 10+ cửa hàng bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee mà bạn không thể bỏ qua.

Top 10+ cửa hàng bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee

Danh sách các cửa hàng bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee bao gồm:

  1. Ăn vặt DumBum Hà Nội
  2. Foody Taiwan
  3. Hong Kong Shop
  4. Richy official store
  5. Ăn Vặt Tiểu Dần
  6. Hương Việt Mart
  7. Cô Diệp Food
  8. Tiệm ăn vặt
  9. Ăn vặt Koobie
  10. AnNgon24h
  11. Khoai Food
  12. Sản vật quê hương
  13. Đồ ăn vặt Shop mẹ sâu
  14. Ăn vặt Ozee
  15. Tiệm tạp hóa Bích Ngân

1. Ăn Vặt DumBum Hà Nội

Ăn Vặt DumBum Hà Nội Cửa hàng đầu tiên trong danh sách này là Ăn Vặt DumBum Hà Nội. Nếu bạn yêu thích những loại đồ ăn vặt khô như khô gà, nui sấy, da heo tỏi ớt... thì đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đồ ăn tại đây có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh và giá cả phải chăng.

Hiện cửa hàng có 393.7k người theo dõi trên Shopee và địa chỉ tại Hà Nội. Nếu bạn không nhớ tên cửa hàng, hãy tìm hiểu ngay cách tìm tên cửa hàng trên Shopee một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm cửa hàng bán đồ 2hand trên Shopee.

2. Foody Taiwan

Foody Taiwan Foody Taiwan, hay còn được gọi là Ăn Vặt Trung - Đài, là một trong những cửa hàng bán đồ ăn vặt trực tuyến chất lượng nhất với nguồn gốc từ Trung Quốc và Đài Loan. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ những món ăn vặt như snack, bánh sữa chua, kẹo... một cách thoải mái.

Cửa hàng hiện có 8k người theo dõi và địa chỉ tại Hà Nội với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau.

3. Hong Kong Shop

Hong Kong Shop Cửa hàng tiếp theo trong danh sách là Hong Kong Shop. Nếu bạn là người yêu thích đồ ăn vặt Hong Kong, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cửa hàng này. Hong Kong Shop chuyên bán những đồ ăn vặt đậm chất Hong Kong như đùi vịt, thịt nướng, chân vịt cay... Thật hấp dẫn phải không?

Cửa hàng hiện có 17.4k người theo dõi trên Shopee và địa chỉ tại Hà Nam, với mức giá từ 15k trở lên bạn đã có thể mua được những món ăn vặt ngon lành.

4. Richy Official Store

Richy Official Store Thương hiệu bánh Richy không còn xa lạ với chúng ta nữa. Richy Official Store chuyên cung cấp những sản phẩm bánh nhập khẩu với đa dạng mức giá, phù hợp với mọi ngân sách. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình thích trên cửa hàng này.

Cửa hàng hiện có 20.5k người theo dõi trên Shopee và là một trong các cửa hàng thuộc Shopee Mall. Cửa hàng có địa chỉ tại Hà Nội.

5. Ăn Vặt Tiểu Dần

Ăn Vặt Tiểu Dần Tiếp theo trong danh sách là Ăn Vặt Tiểu Dần. Cửa hàng bán đồ ăn vặt Việt Nam với mức giá khác nhau, nhưng đều phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Cửa hàng hiện có 21.8k người theo dõi trên Shopee và có địa chỉ tại Hà Nội.

6. Hương Việt Mart

Hương Việt Mart Như tên gọi của mình, Hương Việt Mart chuyên bán những sản phẩm đậm chất Việt Nam như bánh Pía, lạp xưởng, bánh tráng... Đảm bảo các món ăn vặt tại đây sẽ làm bạn không thể cưỡng lại. Mức giá của cửa hàng này cao hơn so với các cửa hàng khác.

Cửa hàng hiện có 66.8k người theo dõi trên Shopee và là một trong những cửa hàng bán đồ ăn vặt trực tuyến tại TP.HCM.

7. Cô Diệp Food

Cô Diệp Food Khi nhắc tới Cô Diệp Food, không thể không nhắc đến những món ăn vặt mà cửa hàng này nổi tiếng. Ngoài ra, mức giá của sản phẩm cũng rất hợp lý, khoảng 150k cho 1kg khô gà là rất hợp lý với chất lượng như vậy.

Cửa hàng hiện có 82.5k người theo dõi trên Shopee và có địa chỉ tại TP.HCM.

8. Tiệm Ăn Vặt

Tiệm Ăn Vặt Tiếp theo trong danh sách là Tiệm ăn vặt. Với rất nhiều sản phẩm đa dạng như bánh, kẹo và mức giá từ nhỏ đến lớn, người mua hầu như có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào mình thích với mức giá mình chọn.

Cửa hàng hiện có 39.9k người theo dõi trên Shopee và có địa chỉ tại Hà Nội.

9. Ăn Vặt Koobie

Ăn Vặt Koobie Nếu bạn thích mua đồ ăn vặt trực tuyến, thì chắc hẳn bạn đã biết đến Ăn Vặt Koobie. Cửa hàng này cung cấp những món ăn vặt sấy khô ngon miệng như rong biển, khô gà, da heo cháy tỏi...

Cửa hàng hiện có 21.2k người theo dõi trên Shopee và có địa chỉ tại Hà Nội.

10. Anngon24h

Anngon24h Cửa hàng Anngon24h chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhiều miền, nhiều quốc gia khác nhau với mức giá rất hợp lý. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng và mua chân vịt cay, bánh ruốc gấu, ngũ cốc...

Cửa hàng hiện có 20k người theo dõi và có địa chỉ tại Hà Nội.

Kết luận

Đó là danh sách các cửa hàng bán đồ ăn vặt uy tín trên Shopee mà bạn không thể bỏ qua, dựa trên chia sẻ của Ginee Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm một số cửa hàng uy tín khác trên Shopee, ví dụ như Ăn Vặt Chú Bảy.

Đừng quên tìm hiểu về Shopee Analytics để phân tích kinh doanh của bạn trên Shopee trở nên hiệu quả hơn! Vì các cửa hàng bán đồ ăn vặt có thể có cửa hàng quốc tế, hãy tìm hiểu cách tra cứu vận đơn Standard Express Shopee.

Hãy tham khảo thêm: Shopee Express Giao Hàng Chậm, Lý Do Và Cách Giải Quyết.

Cách quản lý sản phẩm đã đăng với Ginee

Bạn đang gặp khó khăn khi sao chép sản phẩm khi bán hàng đa kênh? Bạn muốn tìm cách quản lý đơn hàng hiệu quả khi bán hàng trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau? Bạn không biết quản lý khách hàng như thế nào khi có quá nhiều đơn hàng?

Hãy sử dụng Ginee để giảm gánh nặng quản lý khi bán hàng ngay nhé. Ginee là một phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến áp dụng mô hình Omnichannel giúp bạn dễ dàng bán hàng đa kênh tiện lợi và thông suốt hơn. Khi sử dụng Ginee, bạn sẽ được:

  • Quản lý sản phẩm tiện lợi bằng cách thêm mới, chỉnh sửa hàng loạt, cập nhật đồng thời trên tất cả các kênh bán hàng.
  • Quản lý đơn hàng dễ dàng từ lúc nhận đơn hàng, sắp xếp vận chuyển, in tem nhãn cho đến khi khách hàng nhận được hàng.
  • Quản lý khách hàng để hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn thông qua quan sát dữ liệu về lịch sử thanh toán, các sản phẩm đã mua và hành vi mua hàng.

Hãy đăng ký trải nghiệm miễn phí trong 7 ngày ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tính năng tuyệt vời của Ginee.

1