Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng và Cách bảo quản Bánh tráng Tây Ninh Ngon

Món ngon độc đáo "siêu phẩm" BÁNH TRÁNG DẺO TÔM tìm mòn mắt không ra chỗ thứ 2 ngon xịn dẻo lắm nha. Bánh tráng đỏ, dẻo, mỏng... kết hợp thêm muối tôm, tắc được...

Món ngon độc đáo "siêu phẩm" BÁNH TRÁNG DẺO TÔM tìm mòn mắt không ra chỗ thứ 2 ngon xịn dẻo lắm nha. Bánh tráng đỏ, dẻo, mỏng... kết hợp thêm muối tôm, tắc được pha trộn tráng bánh theo công thức riêng, kèm sate cay the the, thơm nức lỗ mũi. Khách iu yên tâm là bánh tráng date mới hết ạ. Bánh siêu dẻo siêu cay rất ưa chuộng cho những bạn thích ăn cay. Thử ngay còn chần chờ gì nè.

BÁNH TRÁNG DẺO TÔM TÂY NINH TN FOOD O946OO281O

Hạn sử dụng: 30 ngày.

Xuất xứ: BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD

Cách bảo quản và hạn sử dụng bánh tráng tây ninh ngon 0946002810

TN FOOD chuyên cung cấp các loại bánh tráng Tây Ninh loại 1 siêu ngon và nguyên liệu chính làm bánh tráng trộn.

Quý khách hàng đang kinh doanh quán trà sữa, tạp hóa, cà phê, đồ ăn vặt… có thể tham khảo nguồn sỉ bánh tráng trộn, món ăn vặt đơn giản nhưng rất được bạn trẻ ưu chuộng, từ mọi lứa tuổi: học sinh, sinh viên, trẻ em, nhân viên văn phòng,… cực kì thu hút khách hàng trong và ngoài nước.

Khi tìm nguồn hàng kinh doanh các bạn nên tìm hiểu để nắm rõ sản phẩm gồm nguyên vật liệu, giá thành, và đặc biệt hạn sử dụng, các bảo quản sản phẩm mình sẽ - đã - và đang kinh doanh, để nắm bắt và tư vấn, bán hàng được tốt nhất, mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Các món best seller, món bánh tráng chấm, bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn…v.v…

Bánh tráng dẻo phơi sương và cách bảo quản 0946002810

Cách bảo quản bánh tráng Tây Ninh ngon

BÁNH TRÁNG PHƠI SƯƠNG (Bánh trắng phơi sương)

  • Hạn sử dụng: 7-10 ngày (bánh tráng có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hsd lâu hơn, lấy bánh ra bánh tự mềm lại)

BÁNH TRÁNG MUỐI (Muối vò sate ớt tắc, muối ớt tắc, bánh tráng muối sate tắc)

  • Hạn sử dụng: 7-10 ngày (bánh tráng phơi sương hsd 1 tháng - có thể lâu hơn nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, khi lấy bánh ra sử dụng bánh tự mềm lại)

BÁNH TRÁNG Ủ LÁ CHUỐI MUỐI NHUYỄN HÀNH PHI SATE SIÊU CAY

  • Hạn sử dụng: bánh siêu mềm, mỏng dẻo nên chú ý khi mở bịch ra mà không dùng hết thì cột bich kín lại, không để ra gió, bánh sẽ cứng lại. Lá chuối có công dụng giữ ẩm cho bánh mềm và dẻo ngon. (bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh)

BÁNH TRÁNG ME, BÁNH TRÁNG ME BƠ (Kèm nước sốt me và sate)

  • Hạn sử dụng: 15 ngày, vì me chua dễ hư vì không chất bảo quản (bánh tráng và nước sốt me, sate có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hsd lâu hơn, lấy bánh ra bánh tự mềm lại)

BÁNH TRÁNG TRỘN SẴN (Như bánh tráng xike, bánh tráng ống cuộn tôm, bánh tráng lá tôm vuông, bánh tráng rong biển, bánh tráng lá dứa...)

  • Hạn sử dụng: 1-3 tháng, bảo quản nơi thoáng mát.

BÁNH TRÁNG DẺO TÔM ĐỎ (Bánh dẻo tôm, dẻo ớt, dẻo cay, dẻo me)

  • Hạn sử dụng: 30 ngày, bảo quản nơi thoáng mát.

BƠ TRỨNG GÀ

  • Hạn sử dụng: 15 ngày, bảo quản thoáng mát, không để tủ lạnh.

MUỐI TÂY NINH (Muối tôm, muối ớt, muối chay)

  • Hạn sử dụng: Có thể để lâu được yêu cầu đậy kín không cho gió lọt vào. Bảo quản thoáng mát. HSD 6 tháng là ngon nhất.

Một món bánh tráng trộn ngon, dù là theo công thức nào thì việc chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu là điều cực kì quan trọng. Các bạn nên chọn nguyên liệu rõ nguồn gốc, chất lượng và an toàn đảm bảo để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng.

Và TN FOOD là lựa chọn dành cho bạn, Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD cam kết cung cấp nguồn bánh tráng sạch - không chất bảo quản để quý khách hàng, quý đối tác được thưởng thức món đặc sản Tây Ninh ngon nhất, tốt nhất.

Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=cVw_bvT5pxw

https://www.youtube.com/channel/UCkFQQBYE6yIN5YkLleQ6e3g

1