Xem thêm

Hồng Táo - Một "Viên Vitamin" Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe

Hồng táo, hay còn được gọi là táo Tàu tươi, là một loại trái cây có nguồn gốc từ Trung Quốc. Với hơn 7000 năm lịch sử, loại trái này đã trở thành một phần...

Hồng táo, hay còn được gọi là táo Tàu tươi, là một loại trái cây có nguồn gốc từ Trung Quốc. Với hơn 7000 năm lịch sử, loại trái này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân Trung Quốc. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng phong phú, hồng táo còn được coi là linh hồn của nền y học Trung Quốc, có tác dụng chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Hồng táo được trồng rộng rãi từ thượng nguồn và trung lưu sông Hoàng Hà và đã lan rộng khắp Trung Quốc. Ngoài Trung Quốc, hồng táo cũng được trồng ở nhiều nước khác như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, vì hương vị đặc trưng và tác dụng tốt đối với sức khỏe.

Hồng táo hay còn gọi là Táo Tàu tươi Hồng táo hay còn gọi là Táo Tàu tươi

Giá trị dinh dưỡng của Hồng Táo

Hồng táo là một loại trái cây không thể bỏ qua trong mùa thu. Chúng có hương vị độc đáo, vị ngọt, giòn tan, mọng nước và khi ăn một trái, bạn sẽ muốn ăn thêm. Đồng thời, hồng táo còn được mệnh danh là "viên vitamin" vì chứa đầy đủ vitamin và các chất dinh dưỡng bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp.

Hồng táo giàu axit hữu cơ, caroten, protein, sắt, canxi, phốt pho, selen và các nguyên tố vi lượng khác. Chúng cũng rất giàu vitamin C, "glucoside" và các chất dinh dưỡng khác. Hồng táo có tác dụng thần kỳ trong việc chăm sóc sắc đẹp, điều trị cao huyết áp, giải độc và phòng chống ung thư. Vì vậy, có một câu nói nổi tiếng đã được lưu truyền: "Ăn ba quả táo tàu mỗi ngày, cả đời không lo già".

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nên ăn quá nhiều hồng táo. Những người bị đầy hơi, chướng bụng, táo bón, phụ nữ đang tới kỳ kinh nguyệt, bệnh nhân mắc bệnh dạ dày, tiểu đường hoặc trẻ em nên hạn chế ăn hồng táo.

Hồng táo tươi có màu xanh lục pha lẫn cánh gián Hồng táo tươi có màu xanh lục pha lẫn cánh gián

Cách chọn và bảo quản Hồng Táo

Khi chọn hồng táo, hãy chọn những quả có màu xanh lục pha màu cánh gián, vỏ trơn bóng và không bị mục vỏ. Quả như vậy là tươi và vừa chín tới, có độ giòn cao nhất.

Để bảo quản hồng táo, bạn nên đặt chúng vào hộp hoặc túi kín và bảo quản ở nơi thoáng mát và thoáng gió. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh. Vì không có chất bảo quản, hồng táo nên được ăn trong vòng 2-3 ngày sau khi mua về.

Lưu ý rằng hồng táo tươi không nên ngâm hoặc nấu, vì hàm lượng vitamin C trong táo rất cao. Sử dụng nước nóng ngâm sẽ làm mất hết vitamin C. Tốt nhất là ăn táo tươi, ăn trực tiếp. Nếu muốn nấu trà hoặc làm các món ăn từ hồng táo, hãy chọn táo khô là tốt nhất.

Trái cây nhập khẩu Hoa Biển cung cấp những hồng táo tươi cao cấp xuất xứ từ nội địa Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan. Chúng được vận chuyển bằng đường hàng không. Mùa hồng táo chỉ kéo dài 1-2 tháng trong năm, vì vậy hãy nhanh tay liên lạc với Trái cây Hoa Biển để được cung cấp những trái hồng táo tươi ngon và chất lượng nhất. Để cập nhật thông tin nhanh nhất, hãy truy cập fanpage của chúng tôi.

Hồng táo dẹt cao cấp Đài Loan tại Hoa Biển Hồng táo dẹt cao cấp Đài Loan tại Hoa Biển

Hồng táo cao cấp organic tại Hoa Biển Hồng táo cao cấp organic tại Hoa Biển

1