Xem thêm

Đánh giá về 4 dòng mặt nạ giấy Senka Perfect Aqua

Người ta nghiện son môi, nước hoa, còn tôi lại nghiện đắp mặt nạ giấy. Dù là mùa đông hay mùa hè, trời nắng hay trời mưa, tôi đều thích đắp mặt nạ giấy vì...

Người ta nghiện son môi, nước hoa, còn tôi lại nghiện đắp mặt nạ giấy. Dù là mùa đông hay mùa hè, trời nắng hay trời mưa, tôi đều thích đắp mặt nạ giấy vì hiệu quả tức thời và kỳ diệu mà em nó mang lại. Chỉ cần đặt miếng nặt nạ giấy mát lạnh lên mặt khoảng 10 phút, da lập tức trở nên mềm mịn, ẩm mịn, sáng hồng và căng tràn sức sống hơn.

Với tình yêu dành cho mặt nạ giấy, tôi đã thử đủ loại từ bình dân đến cao cấp, từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam. Gần đây, tôi đã phát hiện ra một loại mặt nạ giấy mới có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí: giá cả phải chăng, cấp ẩm vừa đủ và dịu nhẹ cho làn da dầu nhạy cảm của mình. Đó chính là mặt nạ giấy Senka Perfect Aqua. Tôi đã dùng thử 4 dòng và thấy khá ưng ý:

  • Rich Extra Moist Mask: Giàu ẩm
  • Rich Luminous Moist Mask: Dưỡng ẩm, sáng mịn
  • Extra White Mask: Dưỡng sáng
  • Soothing White Mask: Làm dịu

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên của tôi về 4 dòng mặt nạ giấy của Senka là bao bì cực kỳ tươi mát, dễ chịu. Tất cả mọi thứ từ màu sắc, hình ảnh đều rất đơn giản nhưng rất ấn tượng, đúng kiểu đặc trưng của các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào. Mỗi dòng mặt nạ đều có màu và hình ảnh minh họa khác nhau, điển hình cho thành phần chính trong từng loại.

hình ảnh Hình ảnh minh họa cho mặt nạ giấy Senka Perfect Aqua

Chất mask

Chất liệu của 4 dòng mặt nạ giấy của Senka đều là cotton mỏng nhẹ. Chất mask giống với My Beauty Diary nhưng dày hơn 1 chút. Thiết kế cũng có 2 lớp, 1 lớp cotton và 1 lớp nilon bên ngoài để cố định mask, giúp việc lấy ra và đắp lên mặt dễ dàng hơn. Với mặt tôi, thiết kế mask vừa khít ôm sát lấy mặt, phần cằm vẫn dư một ít để gấp sát vào vùng da dưới cằm, giúp mask cố định chắc chắn, không bị dịch chuyển gì dù vừa đắp vừa đi lung tung khắp nhà. Lượng tinh chất của 4 em mask này khá nhiều, lúc lấy mask ra đắp lên mặt xong vẫn còn dư trong bịch một ít, có thể dùng thoa lên cổ và tay để cấp ẩm luôn. Hôm nào lười quá, tôi chiết ra lọ thủy tinh sạch, bảo quản trong tủ lạnh, hôm sau thả một viên mặt nạ nén vào làm lotion mask, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Thành phần chung

Bên cạnh những hoạt chất riêng đặc trưng cho từng loại, 4 dòng mặt nạ giấy của Senka đều có những nhóm thành phần chung như chất dưỡng ẩm, chất làm mềm da và chống oxy hóa, chất bảo quản và chất cân bằng độ pH.

Đánh giá chi tiết từng dòng

Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask

hình ảnh Thành phần nổi bật của Rich Extra Moist Mask là Soluble Collagen (collagen hòa tan) giúp tăng cường giữ ẩm, cải thiện kết cấu da và hỗ trợ chống lão hóa hiệu quả. Chất mask mềm mịn, ôm sát mặt. Em này có chất mask dày hơn, essence cũng đậm đặc hơn, đúng như tên gọi là Rich Extra Moist (giàu ẩm). Sau khi đắp khoảng 10 phút, mặt nạ lưu lại trên da một lớp tinh chất mỏng nhẹ, cần dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm nhanh và sâu vào da để phát huy công dụng dưỡng ẩm tốt hơn. Tôi thấy da mềm mướt, ẩm mịn sau khi sử dụng. Có thể rửa lại sau khi sử dụng với da dầu để không làm dày lớp dưỡng hoặc massage tinh chất thấm hết vào da.

Senka Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask

hình ảnh Thành phần nổi bật của Rich Luminous Moist Mask là Hydrolyzed Conchiolin Protein giúp làm sáng và đều màu da. Chất mask mỏng nhẹ, ôm sát mặt, không nhờn dính. Dưỡng chất lỏng nhẹ, thấm rất nhanh. Sau khi đắp 10-15 phút, da sáng hơn, mềm mượt, rạng rỡ hơn.

Senka Perfect Aqua Extra White Mask

hình ảnh Thành phần nổi bật của Extra White Mask là Tranexamic Acid và Rosa Roxburghi Fruit Extract. Chất mask mỏng nhẹ, ôm sát mặt, không quá nhờn dính. Em này làm mờ đốm nâu, dưỡng da sáng và đều màu. Da mềm mượt và sáng hơn sau khi đắp.

Senka Perfect Aqua Soothing White Mask

hình ảnh Thành phần nổi bật của Soothing White Mask là Tranexamic Acid và Aloe Barbadensis Leaf Extract. Chất mask mỏng nhẹ, ôm sát mặt, không quá nhờn dính. Đắp em này có cảm giác êm dịu, làm dịu da. Da mềm mại, sáng hơn sau khi sử dụng.

Tổng kết, cả 4 dòng mặt nạ giấy Senka Perfect Aqua đều đáp ứng đủ tiêu chí giá cả, chất mask, không nhờn dính và thực sự có hiệu quả trên da. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da dầu.

1