Xem thêm

Cùng Khám phá Top 8 Kem Lột Mụn Hiệu Quả Đáng Mua Nhất 2021

Với làn da của chúng ta, mụn cám và mụn đầu đen luôn là kẻ thù số một. Để loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt, nhiều người đã tìm đến các...

Với làn da của chúng ta, mụn cám và mụn đầu đen luôn là kẻ thù số một. Để loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt, nhiều người đã tìm đến các sản phẩm như kem trị mụn, mặt nạ trị mụn và đặc biệt là kem lột mụn như một giải pháp mang lại làn da mịn màng. Tuy nhiên, trong vô vàn các loại lột mụn hiện nay trên thị trường, việc chọn loại nào phù hợp cho da không phải là điều đơn giản. Dưới đây là top 8 kem lột mụn hiệu quả đáng mua nhất năm 2021, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để có lựa chọn hoàn hảo nhất.

Có Nên Sử Dụng Kem Lột Mụn Không?

Sử dụng kem lột mụn là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt với những người đang bị mụn đầu đen quấy rầy, khả năng loại bỏ nhân mụn tức thì khiến bạn có cảm giác cực kỳ thích thú sau mỗi lần lột mụn. Chính vì lý do này, không quá ngạc nhiên khi rất nhiều người lựa chọn kem lột mụn để nhanh chóng loại bỏ mụn ra khỏi khuôn mặt của mình.

kem lột mụn
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tuy sử dụng kem lột mụn mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng bạn cũng đừng nên lạm dụng phương pháp này. Việc lột mụn quá thường xuyên sẽ khiến da bạn bị mẩn đỏ hoặc bị rát, chính vì vậy bạn chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần trong một tháng.

Review Chi Tiết 8 Kem Lột Mụn Chất Lượng Đáng Mua Nhất

Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của từng người, sẽ có lựa chọn kem lột mụn phù hợp với làn da của mình. Dưới đây, sẽ là chi tiết top 8 kem lột mụn hiệu quả đáng mua nhất giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn kem lột mụn hiệu quả hơn.

1. Kem Lột Mụn Kose Softymo Hot Cleansing

Sản phẩm kem lột mụn đầu tiên đến từ thương hiệu Kose nổi tiếng của Nhật Bản. Kose Softymo Hot Cleansing là dòng kem lột mụn phù hợp với những bạn bị mụn cám và mụn đầu đen từ nhẹ cho đến nặng. Trong thành phần của Kose Softymo Hot Cleansing chứa acid salicylic và ethanol có tác dụng bong lớp sừng, chống viêm nhẹ, và sát khuẩn da.

kem lột mụn
Kose Softymo Hot Cleansing là một dòng kem lột mụn có xuất xứ từ Nhật Bản

Tuy nhiên, do Kose Softymo Hot Cleansing có chứa cồn nên có thể gây kích ứng với những bạn da quá nhạy cảm. Mặc dù lượng cồn trong kem lột mụn đã nằm trong ngưỡng cho phép, nhưng bạn vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Hiện nay, Kose Softymo Hot Cleansing đang có giá 199.000 đồng/25g, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

2. Kem Lột Mụn Black Mask

Đây là dòng kem lột mụn có chứa thành phần than hoạt tính của hãng Gamma - Mỹ, một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mặt và làm sạch da. Trong thành phần của kem lột mụn Black Mask có chứa than tre hoạt tính, chiết xuất dầu jojoba, lá lô hội có tác dụng làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, thải độc, giảm tiết bã nhờn, và thu nhỏ lỗ chân lông. Black Mask đặc biệt phù hợp với những người bị mụn cám, mụn đầu đen và da hỗn hợp thiên dầu.

kem lột mụn
Black Mask phù hợp với những người da dầu và hỗn hợp thiên dầu

Ngoài ra, Black Mask còn chứa chiết xuất từ thảo dược nên an toàn cho da. Các thành phần Propylene Glycol, Hyaluronic Acid, Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm giúp da không bị khô sau khi lột mụn. Bên cạnh đó, vitamin C và vitamin E có tác dụng chống oxy hóa giúp da kháng khuẩn, tăng cường mịn màng và trắng sáng. Tuy nhiên, kem lột mụn Black Mask vẫn chứa cồn, nếu da bạn nhạy cảm, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Giá bán của Black Mask là 30.000 đồng/tuýp, rất phù hợp với túi tiền.

3. Kem Lột Mụn Mistine Black Head

Mistine Black Head có xuất xứ từ Thái Lan, đây là sản phẩm kem lột mụn ngay từ khi xuất hiện đã làm mưa làm gió bởi công dụng mà kem mang lại. Bởi Mistine Black Head không chỉ dừng ở việc lột mụn, mà còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn trên da, thậm chí có thể loại bỏ được những bụi đang nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

kem lột mụn
Kem lột mụn Mistine Black Head còn có tác dụng tẩy lớp tế bào già cỗi trên da mặt

Bên cạnh đó, Mistine Black Head còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn mụn quay trở lại, điều này chính là điều được nhiều người thích nhất ở dòng kem lột mụn này. Mặt khác, Mistine Black Head còn được bổ sung thêm thành phần tẩy tế bào da chết, nhờ đó sau một thời gian sử dụng, da của bạn sẽ trắng dần lên. Mistine Black Head đang có giá 100.000 đồng/10g, phù hợp với mọi loại da.

4. Kem Lột Mụn A'pieu Goblin Blackhead Peel-off Nose Pack

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn có yêu cầu cao về sự an toàn lành tính trong sản phẩm, đối với dòng kem lột mụn này cũng vậy. Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch da như đúng với tên gọi của nó, mà còn có tác dụng loại bỏ dầu thừa giúp da luôn được thông thoáng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, trong thành phần A'pieu Goblin Blackhead Peel-off Nose Pack được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm. Chính vì vậy, da bạn sẽ được chăm sóc đến từng lỗ chân lông, và làn da sau khi dùng sẽ sáng trắng hơn.

kem lột mụn
A'pieu Goblin Blackhead Peel-off Nose Pack được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm cho da

Ngoài ra, kem lột mụn này còn có tinh chất tro núi lửa có khả năng làm sạch mụn, bụi bẩn và hút bã nhờn trên da mặt. Hơn nữa, nó còn ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn đầu đen, giúp làn da được sạch mụn hoàn toàn. Kem lột mụn A'pieu Goblin Blackhead Peel-off Nose Pack có giá 110.000 đồng/tuýp, mức giá này khá hợp lý và phù hợp cho mọi loại da.

5. Kem Lột Mụn Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask

Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask có công dụng lấy sạch mụn cám, mụn đầu đen, và bã nhờn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Với chất kem nhanh khô, bạn có thể dễ dàng lột khỏi da mà không lo bị đỏ hay rát. Mặt khác, kem lột mụn này còn chứa chiết xuất từ Tre Jeju, hạt trà xanh, và phức hợp thêm Akebia, tinh chất quýt, thanh yên và xương rồng, nên có nhiều dưỡng chất giúp làm ẩm da.

kem lột mụn
Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask xứng đáng là một kem lột mụn hiệu quả nên mua

Mặt khác, trong kem lột mụn Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask còn có tinh chất tro núi lửa có khả năng làm sạch mụn, bụi bẩn và hút bã nhờn trên da mặt. Hơn nữa, còn ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn đầu đen, giúp làn da được sạch mụn hoàn toàn. Kem lột mụn Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask có giá 129.000 đồng/tuýp.

6. Kem Lột Mụn Tsururi Peel-Off Pack

Thật không ngoa chút nào khi xếp Tsururi Peel-Off Pack vào top kem lột mụn hiệu quả nên mua nhất hiện nay. Với thành phần chiết xuất từ đất sét Ghassoul và than hoạt tính, kem này có tác dụng làm sạch sâu từ bên trong giúp lấy đi lớp dầu thừa cùng bụi bẩn trên da. Hơn nữa, công thức chứa dầu Jojoba, Argan, mật ong cùng than hoạt tính giúp tăng cường tái tạo da, se khít lỗ chân lông và giữ được độ ẩm cho da.

kem lột mụn
Với thành phần chống oxy hóa và làm sạch sâu, kem lột mụn Tsururi Peel-Off Pack giúp loại bỏ được các nhân mụn

Bên cạnh đó, trong kem lột mụn Tsururi Peel-Off Pack còn chứa thành phần từ Cúc La Mã, cây Phỉ, tinh dầu cam, nên có tác dụng làm dịu da, kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn tái lại. Kem lột mụn Tsururi Peel-Off Pack có giá 300.000 đồng/tuýp, mức giá này không rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm thì không phải băn khoăn.

7. Kem Lột Mụn Niema Kaoge Yogore

Sở hữu thiết kế của Niema Kaoge Yogore mang đúng hơi hướng hàng nội địa của Nhật. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng đặc biệt tiện lợi cho người sử dụng. Mặt khác, do sản phẩm được thiết kế dạng tuýp, người dùng có thể kiểm soát lượng kem một cách dễ dàng, hạn chế lãng phí. Vì được thiết kế dạng tuýp, kem lột mụn này cũng dễ dàng di chuyển mà không sợ bị đổ vỡ.

kem lột mụn
Mụn cám và mụn đầu đen sẽ được loại bỏ tận gốc sau khi sử dụng kem lột mụn Niema Kaoge Yogore

Với kết cấu dạng gel, Niema Kaoge Yogore có thể sử dụng cho bất kỳ vùng da nào đang bị mụn. Bên cạnh đó, thành phần chứa chiết xuất rau má, cam thảo, việt quất và những thành phần khác giúp làm dịu da, kháng viêm và ngăn ngừa mụn tái phát. Đồng thời, kem lột mụn này không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào gây hại cho da, mùi hương cũng được làm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho cả da nhạy cảm. Giá bán Niema Kaoge Yogore hiện nay là 370.000 đồng/tuýp, mức giá không hề rẻ nhưng nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm sản phẩm này, chắc chắn sẽ không hối hận.

8. Kem Lột Mụn Black Mask Aichun

Đây là dòng kem lột mụn đầu đen và mụn cám rất được ưa chuộng bởi công dụng vượt trội mà Black Mask Aichun mang lại. Bã nhờn, dầu thừa, lớp bụi bẩn trên da sẽ nhanh chóng được loại bỏ cùng với đó là ngăn ngừa nguy cơ mụn quay trở lại.

kem lột mụn
Black Mask Aichun có chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính dành cho mọi loại da

Ngoài ra, Black Mask Aichun còn có khả năng làm sạch da bằng cách tẩy lớp tế bào già cỗi, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp se khít lỗ chân lông vượt trội. Do đây là dòng kem lột mụn được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, nên đảm bảo an toàn cho da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Kem lột mụn Black Mask Aichun hiện nay đang được bán với giá 139.000 đồng/tuýp, phù hợp với túi tiền của đa số các bạn trẻ.

Cách Sử Dụng Kem Lột Mụn Hiệu Quả

Sử dụng kem lột mụn là một trong các phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng kem lột mụn hiệu quả. Dưới đây là chia sẻ chi tiết cho bạn cách sử dụng kem lột mụn hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

  • Làm sạch da: Trước khi tiến hành lột mụn, bạn nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da mặt.
  • Xông hơi: Sau khi làm sạch da, bạn nên xông mặt khoảng 10 phút với nước nóng để lỗ chân lông được giãn nở và hỗ trợ cho quá trình lột mụn. kem lột mụn
    Xông hơi da mặt là bước làm cần thiết giúp cho quá trình lột mụn đạt được hiệu quả cao hơn
  • Lột mụn: Đợi da mặt khô hoàn toàn trước khi thoa kem lột mụn lên da. Sau khi lớp kem khô, bạn nên lột nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.
  • Sử dụng nước hoa hồng: Sau khi lột mụn, bạn nên làm sạch da lại với nước, thấm khô và sử dụng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông. Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng ẩm ngay sau đó.

Trên đây là chia sẻ chi tiết về top 8 kem lột mụn hiệu quả đáng mua nhất. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được dòng kem lột mụn phù hợp nhất.

1