Xem thêm

Câu cá rô phi mồi gì - Thông tin hữu ích cho người câu cá đam mê

Có rất nhiều cách để câu cá rô phi, và để câu cá rô phi hiệu quả, chúng ta cần chuẩn bị những thính câu đặc biệt để thu hút loài cá này. Hãy cùng...

Có rất nhiều cách để câu cá rô phi, và để câu cá rô phi hiệu quả, chúng ta cần chuẩn bị những thính câu đặc biệt để thu hút loài cá này. Hãy cùng tìm hiểu qua những vật dụng cần thiết để chuẩn bị câu cá rô phi nhé.

Chuẩn bị vật dụng câu cá rô phi

Cần câu

Cá rô phi không khó câu nếu câu trong các hồ tư nhân, và ngoài tự nhiên cũng vậy. Để câu cá rô phi chúng ta không cần một cần câu máy, chỉ đơn giản với một cần câu tay là đủ. Cần câu tay nên có chiều dài từ 4-5m, được làm bằng carbon thì càng tốt vì cần càng nhẹ, cầm đỡ mỏi tay hơn.

Dây cước

Dây cước để câu cá rô phi nên chọn loại xài tốt, dẻo, không màu, dây Fluoro càng tốt, có đường kính dây vào khoảng từ 0.10 đến 0.15mm.

Phao và lưỡi câu

Phao hình củ cà rốt và có thể mang được khoảng 1gr chì, cùng với lưỡi câu số 16 hay 14 hoặc là những lưỡi câu dùng để câu cá rô đồng cũng thích hợp.

Mồi câu cá rô Phi

Mồi câu cá rô phi thì nhạy nhất có lẽ là trùn chỉ, tiếp theo sau đó là các loại trùn đất dễ tìm, dài khoảng 4-5cm. Và lựa chọn sau cùng có thể là tép tươi lột vỏ.

Câu cá rô phi được nhiều người yêu thích vì chúng xuất hiện quanh năm trên vùng sông nước từ Bắc vô Nam. Chúng sinh sống chủ yếu ở vùng nước ngọt. Cá rô phi là loài cá có giá trị kinh tế và rất thông dụng trong các bữa ăn hàng ngày.

Làm mồi câu cá rô phi bằng giun đất

Đây là mồi câu tự nhiên và rất sẵn có để câu được cá rô phi. Để câu cá rô phi, chúng ta nên chọn loại giun to bằng sợi dây điện, tròn và ngắt chúng ra có màu sữa trắng. Mắc con giun vào lưỡi câu sao cho che phủ hết lưỡi câu và để giun vẫn còn ngọ nguậy để cá đến ăn mồi.

Câu cá rô phi bằng mồi câu cá Hùng Vương siêu nhạy

Tại sao chúng ta nên câu rô phi bằng Mồi câu cá Hùng Vương?

  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, có xuất xứ rõ ràng.
  • Hương vị sản phẩm đậm đà, tự nhiên, khiến cá không thể chối từ.
  • Phối trộn mồi đơn giản, dễ thực hiện.
  • Chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng, chuyên sâu từng loại cá.
  • Thương hiệu Độc quyền tại Việt Nam và một số nước.
  • Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của các cần thủ và đối tác kinh doanh làm thước đo của uy tín, là mục tiêu kinh doanh.

Một số sản phẩm câu cá rô phi siêu nhạy mà bạn có thể tham khảo:

  • Giá sản phẩm: 20k/ sản phẩm 200gr, 40k/ sản phẩm 500gr.
  • Chuyên dùng trong thi đấu, cực nhạy luôn anh em nhé. Giá chỉ 25k/ sản phẩm 200 gr.

Đội ngũ tư vấn viên của Mồi câu cá Hùng Vương sẽ giải đáp cho bạn, chúc bạn thành công!

Fish Hình ảnh minh họa: Câu cá rô phi mồi gì?

1