Xem thêm

Cá Ngừ Thu: Sản Phẩm Hải Sản Tươi Ngon Tại Đà Nẵng

Bạn có biết rằng cá ngừ thu là một loại cá đa vị, gồm cá ngừ và cá thu? Cá ngừ thu là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng với thịt...

Bạn có biết rằng cá ngừ thu là một loại cá đa vị, gồm cá ngừ và cá thu? Cá ngừ thu là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng với thịt thơm ngon, ít xương, giàu chất dinh dưỡng và giá cả phải chăng. Tại Cảng Hải Sản Đà Nẵng Thành Khang, chúng tôi cung cấp cá ngừ thu với giá tốt nhất cho mọi khách hàng.

Cá Ngừ Thu - Giá Trị Và Ưu Điểm

Cá Ngừ Thu được đánh bắt nhiều trên các vùng biển Việt Nam, do đó giá thành của nó phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Giá cá ngừ thu dao động từ 140k - 150k - 180k /kg, tùy vào kích cỡ của cá và biến động của thời tiết. Để biết giá chi tiết, bạn có thể liên hệ với Thành Khang để được báo giá hôm nay.

Cảm ơn đã đặt câu hỏi về kích cỡ cá ngừ thu. Dưới đây là một số thông tin về kích cỡ cá ngừ thu mà Hải Sản Thành Khang cung cấp:

  • Cá ngừ thu: 1 con 2kg trở lên
  • Cá ngừ thu: 1 con 1kg trở lên
  • Cá ngừ thu: 2 con 1kg trở lên

Ngoài các loại cá ngừ thu, chúng tôi còn cung cấp đủ các loại cá ngừ khác như cá ngừ bò, cá ngừ sọc dưa, cá ngừ chù và cá ngừ quê.

Hình ảnh cá ngừ thu Hình ảnh cá ngừ thu tươi ngon từ Hải Sản Thành Khang

Sỉ / Lẻ Cá Ngừ Thu Tại Đà Nẵng Và Giao Hàng Toàn Quốc

Hải Sản Thành Khang là địa chỉ tin cậy cho mọi người cung cấp cá ngừ thu sỉ và lẻ tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn có nguồn cá ngừ thu tươi mới hàng ngày, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Cá của chúng tôi đảm bảo đẹp, không gãy đuôi, mắt sáng, mang màu đỏ đậm.

Sỉ lẻ cá ngừ thu tại Đà Nẵng và Giao hàng toàn quốc Sỉ lẻ cá ngừ thu tại Đà Nẵng và Giao hàng toàn quốc - Hải Sản Thành Khang

Hải Sản Thành Khang có dịch vụ giao hàng đến các tỉnh thành khác. Bạn có thể yên tâm khi đặt hàng từ chúng tôi vì hàng hóa sẽ được giao đến qua đường Ô tô hoặc máy bay. Bạn có thể kiểm tra hàng thoải mái và nếu không hài lòng, có thể trả lại.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá về cá ngừ thu và các loại hải sản khác.

Cách Nhận Biết Cá Ngừ Thu

Cá ngừ thu có hình dáng thoi và bụng nhỏ gọn. Phần trên 2 lưng có các đường kẻ màu xám, trong khi phần bụng có màu trắng xám. Cá có miệng nhọn và phần vây 2 bên lưng ngắn.

Cá ngừ thu tươi ngon Hình ảnh cá ngừ thu tươi ngon từ Hải Sản Thành Khang

Thịt cá ngừ thu ít xương, không có vảy và có mùi thơm ngọt. Đây là một món ăn ngon và bổ dưỡng.

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Cá Ngừ Thu

Cá ngừ thu là nguồn cung cấp chất đạm cao, giàu khoáng chất và Omega-3. Thịt của cá ngừ thu thích hợp cho cả trẻ em, người lớn và phụ nữ mang thai. Sử dụng cá ngừ thu trong chế biến món ăn giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu, tăng cường chức năng não và gan.

Thịt cá ngừ thu tốt cho sức khỏe Thịt cá ngừ thu tốt cho sức khỏe

Hãy bổ sung cá ngừ thu vào chế độ ăn hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm cá ngừ thu tươi ngon, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi tại Hải Sản Thành Khang. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm hải sản tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

1