Xem thêm

Bật mí top các loại máy chạy bộ 2 triệu tốt nhất nên mua

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ 2 triệu có chất lượng tốt và bền bỉ? Nếu chưa biết cách nào để sở hữu chúng thì những thông tin dưới đây sẽ rất...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ 2 triệu có chất lượng tốt và bền bỉ? Nếu chưa biết cách nào để sở hữu chúng thì những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Phân loại máy chạy bộ 2 triệu trên thị trường

Máy chạy bộ là một thiết bị chuyên dụng để rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực cơ thể. Thông thường, mức giá của máy chạy bộ từ 7 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, với 2 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu được một chiếc máy chạy bộ trong 2 loại dưới đây:

  • Máy chạy bộ trên không: Chủ yếu dùng sức người để hoạt động, không có nhiều chức năng công nghệ.
  • Máy chạy bộ cơ: Tương tự máy chạy bộ trên không, có 1 chức năng chủ yếu là đi hoặc chạy bộ, thiết kế sang trọng hơn.

Lưu ý khi mua máy chạy bộ giá 2 triệu

Với mức giá rẻ này, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc máy chạy bộ đáp ứng được nhu cầu tập luyện cơ bản. Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm phù hợp và chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Thương hiệu máy chạy bộ đáng tin cậy

Lựa chọn một thương hiệu uy tín thường đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về thương hiệu sản phẩm qua các nền tảng xã hội. Một số thương hiệu máy chạy bộ tốt chất lượng và đáng tin cậy bạn có thể tham khảo đó là Toshiko Việt Nam, Kingsport, LifeSport, Daikiosan,...

Lựa chọn thương hiệu máy chạy bộ đáng tin cậy

Lựa chọn thiết bị chạy bộ đúng với nhu cầu tập luyện

Với mức giá 2 triệu, bạn cần xác định rằng thiết bị sẽ ít chức năng hoặc chỉ phục vụ nhu cầu tập luyện cơ bản. Nếu bạn muốn giảm cân hoặc rèn luyện cơ bắp, hãy chọn máy chạy bộ đơn năng hỗ trợ chạy hoặc đi bộ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm tập luyện hơn, hãy chọn máy chạy bộ đa năng. Bạn có thể bỏ thêm một số tiền để sở hữu thiết bị có nhiều dụng cụ luyện tập đi kèm, giúp bạn có thể tập luyện một cách toàn diện.

Công nghệ và các tính năng thiết bị máy chạy bộ

Máy chạy bộ 2 triệu vẫn có thể sở hữu những thiết bị chất lượng nếu bạn biết lựa chọn thương hiệu đúng. Bạn cần lưu ý những chức năng cần thiết của máy chạy bộ như:

  • Tính năng: Ngoài đi bộ và chạy bộ, máy chạy bộ còn có thêm các dụng cụ rèn luyện sức khỏe như đai massage, đĩa xoay eo, gập bụng, tạ tay,...
  • Thảm chạy bộ rộng rãi, làm bằng chất liệu bền chắc, có độ ma sát tốt để chống trơn trượt.
  • Có thể tùy chỉnh độ dốc thiết bị, trang bị giảm xóc để hỗ trợ tối đa hiệu quả tập luyện cho người dùng.
  • Máy có thể gấp gọn và di chuyển, đây là tính năng hữu ích mà bạn nên quan tâm.

Cần chú ý đến công nghệ và các tính năng thiết bị khi lựa chọn mua máy chạy bộ 2 triệu

Chính sách bảo hành sản phẩm

Không chỉ quan tâm đến sản phẩm và địa chỉ bán hàng, vấn đề bảo hành cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn nên chọn mua thiết bị tại những cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành từ 1-3 năm.

Top các loại máy chạy bộ 2 triệu đáng mua nhất

Bên dưới là danh sách các loại máy chạy bộ 2 triệu đáng mua nhất:

Máy chạy bộ trên không Xuki

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với khung máy làm bằng thép không gỉ cao cấp. Máy có khả năng chịu lực tốt, chống oxy hóa và bám bẩn. Bàn đạp rộng rãi đảm bảo người tập có thể sải bước thoải mái. Máy tác động nhiều đến cơ chân, bụng, đùi, eo, giúp người tập rèn luyện sức khỏe hiệu quả.

Máy chạy bộ trên không Xuki

Máy chạy bộ trên không giá rẻ New Elip

Máy chạy bộ 2 triệu New Elip được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Khung máy được làm từ chất liệu cứng cáp, cao cấp bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện không lo hoen gỉ. Bàn đạp được thiết kế rộng rãi, ma sát, chống trượt hiệu quả để đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy chạy bộ trên không New Elip có thể tập luyện nhiều bài tập lên các nhóm cơ khác nhau như chân, tay, eo, đùi, bụng,...

Máy chạy bộ trên không giá rẻ New Elip

Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ Treadmill SH - S306

Đây là một sản phẩm rất đa năng trong việc phục vụ nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng sử dụng. Máy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng chịu tải trọng lớn lên đến 150kg. Thiết bị có công suất lớn nên vận hành êm ái, hạn chế rung lắc nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Máy có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích. Treadmill SH - S306 hỗ trợ nhiều chương trình tập luyện khác nhau như chạy bộ, gập bụng, xoay eo, tạ tay,...

Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ Treadmill SH - S306

Kết luận

Thay vì mua máy chạy bộ 2 triệu có ít chức năng và dễ gây nhàm chán, hãy lựa chọn máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ điện không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm tập luyện tuyệt vời, mà còn tăng hiệu quả luyện tập, rút ngắn thời gian và chi phí.

Toshiko Việt Nam là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp máy chạy bộ điện, ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác. Với chuỗi showroom trải dài 63 tỉnh thành, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ngoài cung cấp các thiết bị chính hãng, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, khách hàng mua sản phẩm tại Toshiko còn được hưởng chính sách hậu mãi tốt. Đối với máy chạy bộ điện, thời gian bảo hành lên đến 3 năm, được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà.

Khi mua máy chạy bộ tại Toshiko còn được hưởng chính sách bảo hành tốt lên đến 3 năm

Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm được đào tạo bài bản về chuyên môn, Toshiko sẽ hỗ trợ tối đa để khách hàng sở hữu một máy chạy bộ ưng ý. Bạn có thể đến ngay showroom gần nhất hoặc gọi điện đến hotline 1900 1891 để được tư vấn thêm về thiết bị.

1