Ẩm thực

Hướng dẫn cách vẽ nail hình bò sữa xinh xắn tại nhà

Mai Kiều Liên

Móng tay hình bò sữa có vẻ như khó nhưng thực tế lại rất đơn giản. Với mẫu nail này, bạn có thể thể hiện cá tính riêng của mình. Hãy cùng Học Viện New...

Móng tay hình bò sữa có vẻ như khó nhưng thực tế lại rất đơn giản. Với mẫu nail này, bạn có thể thể hiện cá tính riêng của mình. Hãy cùng Học Viện New Gem tìm hiểu cách vẽ nail hình bò sữa chi tiết hơn nhé!

1. Chuẩn bị cho cách vẽ nail hình bò sữa

hướng dẫn cách vẽ nail hình bò sữa xinh xắn tại nhà

  • 1 lọ sơn móng tay xanh
  • 1 lọ sơn móng tay hồng
  • 1 lọ sơn móng tay trắng
  • 1 lọ sơn móng tay đen
  • 1 lọ sơn bóng
  • Bút vẽ móng

2. Cách vẽ nail hình bò sữa cực đơn giản

Cách 1: Móng tay hình bò sữa tinh nghịch

Để làm bộ móng này, bạn cần sơn màu xanh da trời lên ngón trỏ, ngón giữa và ngón út. Các ngón tay còn lại sơn màu trắng và điểm các khoang bò sữa bằng màu đen.

Tiếp theo, bạn vẽ một hình mặt màu trắng lên những ngón sơn xanh, thêm hai tai hồng ở hai bên, sau đó vẽ mắt và mũi. Đợi sơn khô và phủ lớp sơn bóng để móng tay trở nên đẹp hơn và bền màu hơn. Vậy là bạn đã hoàn thành bộ nail bò sữa tinh nghịch và nổi bật.

Cách 2: Móng tay hình bò sữa siêu dễ thương

Bước đầu tiên, bạn hãy quét một lớp sơn trắng lên móng. Đợi móng khô, sau đó vẽ lên móng hình miệng màu hồng, đôi mắt tròn và đốm đen cho bò. Bạn có thể sáng tạo để tạo nên những bộ móng bò sữa càng đáng yêu hơn.

Một cách khác để tạo vẻ nghịch ngợm và đáng yêu cho bộ móng là tô điểm một vài móng tay bằng chi tiết khoang đen nổi bật, giống như trên mình chú bò sữa.

Đó là 2 cách vẽ nail hình bò sữa mà Học Viện New Gem muốn chia sẻ. Hy vọng với cách này, bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay nổi bật và tự tin thể hiện phong cách riêng của mình!

Nếu bạn quan tâm và yêu thích các kiểu làm nail mới nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo khóa học làm nail tại Học Viện New Gem. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm. Với trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng khóa học sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

3. Học nghề nail có khó không, có gặp trở ngại nhiều không?

Hướng dẫn cách vẽ nail hình bò sữa xinh xắn tại nhà

Nếu bạn đang phân vân có nên học nghề nail hay không vì sợ gặp nhiều trở ngại trong quá trình học và làm việc, Học Viện New Gem sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cụ thể như sau:

Nghề nail không phải là một ngành nghề khó, mà đây là một nghề chấp nhận tất cả mọi người, mọi giới tính và tuổi tác. Ngay cả rào cản ngôn ngữ cũng không phải vấn đề, đặc biệt tại Mỹ, hầu hết người Việt đều làm nail và có thu nhập rất cao. Một số yêu cầu cơ bản của một thợ làm nail bao gồm:

  • Tỉ mỉ, chu đáo, kiên nhẫn.
  • Sạch sẽ.
  • Mắt tốt.
  • Không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Chỉ cần những yêu cầu đơn giản như vậy là đủ. Về kinh nghiệm, cũng có rất nhiều tiệm nail tuyển thợ phụ không đòi hỏi kinh nghiệm gì cả, bạn có thể tự tin xin việc ở bất kỳ tiệm nail phù hợp nào.

4. Thời gian học nghề nail là bao lâu thì thành thạo?

Để trả lời câu hỏi này, bạn cần xem xét những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành khóa học nghề nail chuyên nghiệp, bao gồm:

Trường dạy nail

Khi học tại một trung tâm dạy nail chuyên nghiệp, thời gian học sẽ được rút ngắn khá nhanh. Nếu bạn lựa chọn một trường dạy nail tốt và không ngừng cố gắng, bạn không chỉ học nhanh mà còn phát triển xa trong ngành làm nail.

Khả năng của bạn

Nếu bạn tập trung và đầu tư học một cách nghiêm túc, đam mê nghề, tay nghề của bạn sẽ nhanh chóng cải thiện và thời gian học cũng sẽ rút ngắn đi nhiều.

5. Sau khi học nghề nail, có tương lai không?

Hướng dẫn cách vẽ nail hình bò sữa xinh xắn tại nhà

Nếu bạn lo lắng rằng học nghề nail không có tương lai, hãy nhớ rằng nghề này là một trong những xu hướng hiện nay tại Việt Nam. Học nghề nail có ưu điểm vượt trội so với việc học các cấp độ ĐH, CĐ vì thời gian học ngắn linh hoạt nhưng lại có thu nhập ổn định. Nghề này còn là nơi thỏa sức cho bạn sáng tạo và theo đuổi đam mê của mình.

Việc không tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp là một vấn đề phổ biến hiện nay. Do đó, học Spa là một lựa chọn mang lại nhiều tiềm năng hơn cho các bạn trẻ.

1