Xem thêm

Kẹo Nicorette Gum 4mg vị bạc hà hộp 105 viên

Nếu bạn đang muốn bỏ thuốc lá nhưng gặp khó khăn trong quá trình cai nghiện, hãy thử kẹo Nicorette Gum 4mg vị bạc hà. Với 105 viên trong mỗi hộp, sản phẩm này được...

Nếu bạn đang muốn bỏ thuốc lá nhưng gặp khó khăn trong quá trình cai nghiện, hãy thử kẹo Nicorette Gum 4mg vị bạc hà. Với 105 viên trong mỗi hộp, sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả, đặc biệt dành cho những người hút từ 20 viên trở lên mỗi ngày.

Kẹo Nicorette giúp giảm cơn thèm thuốc

Kẹo Nicorette 4mg vị bạc hà mang lại cảm giác sảng khoái hơn so với các loại kẹo thông thường. Với công nghệ phủ kép, lượng nicotine từ kẹo được phóng thích trong quá trình nhai sẽ thấp hơn so với việc hút thuốc. Điều này giúp bạn vượt qua cơn thèm nicotine và có thêm động lực, quyết tâm bỏ hút thuốc lá.

Để tăng khả năng thành công, hãy kết hợp việc sử dụng kẹo Nicorette 4mg với việc luyện tập thể thao. Một phong cách sống lành mạnh sẽ giúp bạn vượt qua cơn thèm hút thuốc một cách dễ dàng hơn.

Kẹo Nicorette 4mg Ảnh minh họa: Kẹo Nicorette 4mg

Tận dụng lợi ích của kẹo Nicorette 4mg

Kẹo Nicorette 4mg giúp bạn kiểm soát cơn thèm hút thuốc hiệu quả và giảm các triệu chứng cai nghiện liên quan đến bỏ hút thuốc. Hương vị đậm đà của kẹo sẽ tạo cảm giác sảng khoái khi nhai, đồng thời tăng động lực và quyết tâm bỏ hút thuốc lá.

Cách sử dụng kẹo Nicorette 4mg

Để sử dụng kẹo Nicorette 4mg, nhai một viên bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn hút thuốc, nhưng tối đa là 15 viên mỗi ngày. Theo thời gian, bạn cần sử dụng ít kẹo cao su nicotine hơn để kiểm soát cơn thèm hút thuốc và các triệu chứng cai nghiện.

Dưới đây là một số bước hướng dẫn sử dụng kẹo Nicorette 4mg:

  1. Nhai Nicorette Chewing 4mg từ từ cho đến khi hương vị đậm đà hoặc dứt cơn thèm thuốc.
  2. Khi đã dứt cơn thèm thuốc, dừng nhai và kẹp kẹo Nicorette giữa má và hàm. Chất nicotine sẽ được hấp thụ qua niêm mạc trong miệng.
  3. Khi hương vị nhạt đi hoặc cảm giác thèm thuốc trở lại, tiếp tục nhai kẹo cho đến khi đạt cảm giác hưng phấn, sau đó dừng lại.
  4. Lặp lại các bước 2 và 3 trong khoảng 30 phút.

Kỹ thuật nhai Nicorette 4mg Ảnh minh họa: Kỹ thuật nhai Nicorette 4mg

Cảm giác khi dùng kẹo Nicorette 4mg

Khi bạn sử dụng lần đầu tiên, nhai kẹo Nicorette sẽ mang đến cảm giác ngứa ran và tràn ngập hương vị bạc hà. Khi nhai kẹo, cảm giác thèm thuốc sẽ giảm dần, tạo cảm giác thoải mái khi không hút thuốc. Kẹo Nicorette giúp giảm các triệu chứng cai thuốc lá, như tâm trạng chán nản, mất ngủ, khó chịu, thất vọng, lo lắng và bồn chồn.

Cách dùng kẹo Nicorette 4mg Ảnh minh họa: Cách dùng kẹo Nicorette 4mg

Lưu ý khi sử dụng kẹo Nicorette 4mg

Đừng nhai kẹo Nicorette quá nhanh, vì điều này có thể gây khó chịu như tức ngực, buồn nôn, và đau họng. Hãy nhai chậm và tránh nuốt kẹo quá nhanh để tránh kích thích cổ và gây ra những hiện tượng không mong muốn.

Sau khi sử dụng kẹo Nicorette 4mg, tránh xa các chất kích thích như rượu, bia và hạn chế uống cafe. Điều này giúp tăng khả năng thành công trong quá trình cai thuốc lá.

Phản ứng phụ có thể gặp

Một số người có thể gặp phản ứng phụ như chóng mặt, buồn nôn, đau họng, khó thở, tê chân, và ù tai sau khi nhai kẹo Nicorette. Tuy nhiên, những phản ứng này thường nhẹ và không nguy hiểm. Đây chỉ là những phản ứng khi cơ thể đang cai thuốc lá. Bạn có thể tăng cường sức khỏe bằng cách luyện tập thể thao và ăn nhiều rau củ, trái cây.

Lưu ý pháp lý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh . Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

1