Xem thêm

Kem ốc quế - Khám phá lượng calo và hiệu ứng lên cân

Bạn đã bao giờ tự hỏi kem ốc quế bao nhiêu calo chưa? Kem là một món giải khát phổ biến vào những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính...

Bạn đã bao giờ tự hỏi kem ốc quế bao nhiêu calo chưa? Kem là một món giải khát phổ biến vào những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác về lượng calo của kem ốc quế, chúng ta cần phân loại kem theo từng loại.

Kem ốc quế bao nhiêu calo?

Một cây kem ốc quế khoảng 100g chứa khoảng 150 calo. Lượng calo này không quá cao so với nhiều món ăn khác. Có thể thấy, lượng calo cụ thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại kem và topping trong kem.

Kem ốc quế bao nhiêu calo luôn là yếu tố được quan tâm Kem ốc quế bao nhiêu calo luôn là yếu tố được quan tâm

1.1. Kem ốc quế socola bao nhiêu calo?

Kem ốc quế sôcôla có lượng calo tương đối lớn. Mỗi cây kem ốc quế sôcôla 100g chứa khoảng 380 calo. Đặc biệt, lượng calo chủ yếu đến từ phần sôcôla. Do đó, hạn chế ăn loại kem này để tránh tăng đột ngột đường huyết.

1.2. Kem ốc quế balas bao nhiêu calo?

Kem ốc quế balas chứa khoảng 359 calo cho mỗi chiếc kem ốc quế balas. Tùy thuộc vào vị dâu, dứa, trà sữa,... mà lượng calo có thể thay đổi đáng kể.

1.3. Kem ốc quế Cornetto bao nhiêu calo?

Kem ốc quế Cornetto chứa khoảng 350 calo cho mỗi que kem ốc quế Cornetto 100g. Thương hiệu này đã chinh phục vị giác của nhiều khách hàng với vị ngọt thanh và mát lạnh.

Kem ốc quế cornetto chứa lượng calo khá ít Kem ốc quế cornetto chứa lượng calo khá ít

1.4. Kem ốc quế Tràng Tiền bao nhiêu calo?

Kem Tràng Tiền có lượng calo trung bình từ 160 - 250 calo cho mỗi que kem Tràng Tiền khác nhau. Thương hiệu này rất nổi tiếng tại Việt Nam và được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như trứng, sữa, kem và hương liệu.

1.5. 1 cây kem ốc quế Merino bao nhiêu calo?

Lượng calo của 1 cây kem ốc quế Merino phụ thuộc vào topping trong kem. Đối với kem ốc quế socola, lượng calo thường chiếm đến 400 calo. Trong khi đó, kem ốc quế trái cây có lượng calo dao động từ 300 - 350 calo.

1.6. 1 ly kem tươi bao nhiêu calo?

Trong mỗi ly kem tươi, chúng ta thường tìm thấy nhiều hương vị như dừa, sầu riêng, bơ, dưa hấu,... Tổng cộng, mỗi ly kem tươi chứa khoảng 267 calo.

Kem tươi chứa khoảng 267 calo Kem tươi chứa khoảng 267 calo

Khi ăn quá nhiều kem ốc quế, cơ thể có thể tăng cân do kem chứa lượng đường hóa học lớn có thể chuyển hóa thành chất béo. Tuy nhiên, việc kem có tác động lên cân như thế nào thực sự là khá phức tạp. Ăn một cây kem mỗi tuần không gây tăng cân đáng kể. Tuy nhiên, nếu thưởng thức kem mỗi ngày và ăn nhiều que kem cùng một lần, cơ thể sẽ tích tụ calo dư thừa từ kem, dẫn đến tăng cân.

Ăn nhiều kem ốc quế gây tăng cân Ăn nhiều kem ốc quế gây tăng cân

2.1. Ăn kem như thế nào hạn chế lên cân?

Để tránh tăng cân do kem ốc quế, chúng ta có thể tuân thủ những nguyên tắc sau:

  • Chỉ ăn kem ốc quế 1 - 2 lần vào mỗi tuần, mỗi lần ăn 1 cây kem.
  • Khi đã thưởng thức kem, tập luyện thể dục để đốt cháy lượng calo nạp vào cơ thể.
  • Không ăn kem thay thế bữa chính, chỉ ăn kem trong các bữa phụ.
  • Hạn chế ăn kem trong những thời điểm nóng bức, không ăn kem khi đói hoặc ăn quá nhiều trong cùng một lúc.

Nguồn: Le Plateau - Danh mục: thực phẩm

Với những thông tin trên, bạn có thể thưởng thức kem ốc quế một cách thông thái để đảm bảo sức khỏe và vẫn thưởng thức vị ngon của kem.

1