Sức khỏe

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural của Mỹ hộp 360 viên

Mai Kiều Liên

Ai không muốn có một thân hình đẹp, săn chắc và gọn gàng? Nhưng trong khi có những người phải đối mặt với việc giảm cân vất vả, cũng có những người gặp khó khăn...

Ai không muốn có một thân hình đẹp, săn chắc và gọn gàng? Nhưng trong khi có những người phải đối mặt với việc giảm cân vất vả, cũng có những người gặp khó khăn trong việc tăng cân do hệ thống tiêu hóa yếu, cơ thể mỏng manh. Khi cơ thể quá nhẹ, bạn sẽ dễ bị suy nhược, thiếu chất dinh dưỡng, và tự tin trên bản thân cũng giảm đi rất nhiều.

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất từ tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural là một sản phẩm chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp cải thiện quá trình hấp thu dinh dưỡng, tăng cường cảm giác thèm ăn, ăn nhiều hơn và bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu hụt trong cơ thể một cách hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi về cân nặng sau một thời gian sử dụng sản phẩm này. Viên uống hỗ trợ tăng cân Earthrise Spirulina Natural đã được nhiều tổ chức y tế uy tín trên thế giới công nhận hiệu quả và khuyên dùng.

Tảo Mặt Trời Spirulina - Món quà thiên nhiên

Tảo Mặt Trời Spirulina đã xuất hiện trên Trái Đất từ 3.6 tỷ năm trước và sinh trưởng tại những vùng nhiệt đới, trong các hồ nước mặn ở châu Phi, Trung và Nam Mỹ. Loại tảo này đã được các dân tộc sử dụng như một loại thực phẩm từ xa xưa.

Vào những năm 1960, một nhóm nhà khoa học Pháp khi đi tìm dầu hỏa ở châu Phi đã phát hiện những bộ tộc Kanembu sống khá khó khăn nhưng ai cũng khỏe mạnh. Họ đã thấy người dân này ăn tảo Spirulina kết hợp với bánh mì. Sau quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã khám phá ra những giá trị to lớn của loại tảo này. Các công trình nghiên cứu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới khoa học. Đến năm 1963, giáo sư Clement đã nghiên cứu thành công việc nuôi tảo Spirulina quy mô công nghiệp. Tổ chức Lương nông quốc tế và Tổ chức Y tế thế giới đã chính thức công nhận Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu quý, đặc biệt trong chống suy dinh dưỡng và chống lão hóa.

Thành phần dinh dưỡng của tảo Spirulina

Tảo Spirulina chứa hơn 100 loại chất dinh dưỡng, nhiều hơn bất kỳ loại rau quả, trái cây hay thảo dược khác. Các thành phần quan trọng trong tảo Spirulina bao gồm protein, vitamin A, E, nhóm vitamin B, kali, canxi, magie, sắt, kẽm, axit béo GLA, chất xơ và các chất sinh học như beta-carotene, Chlorophyll, Phycocyanin, Spirulan... Tất cả những chất này giúp cơ thể chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng và duy trì sức khỏe một cách toàn diện.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Natural
  • Nhà sản xuất: Earthrise
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: 360 viên/hộp

Cơ chế hoạt động và tác dụng của sản phẩm

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural cung cấp dưỡng chất đầy đủ và hoàn hảo cho cơ thể. Đồng thời, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, nâng cao chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, Spirulina còn giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng và hỗ trợ hoạt động của lợi khuẩn đường ruột.

Viên uống hỗ trợ tăng cân chiết xuất tảo Mặt Trời Spirulina Earthrise Spirulina Natural là một sản phẩm được nhiều tổ chức quốc tế khuyên dùng. Đây là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam, và có nguồn gốc từ hãng Earthrise - hãng sản xuất tảo Spirulina hàng đầu thế giới.

Dùng sản phẩm này trong thời gian dài sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả và có một cơ thể khỏe mạnh.

Chú ý: Đối tượng sử dụng sản phẩm này bao gồm người gầy, nam giới bị suy yếu sinh lý, học sinh, sinh viên, phụ nữ mang thai và cho con bú, và những người muốn bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và khuyến mãi đặc biệt, truy cập đây

1