Ẩm thực

Top 10 quán ăn Sư Vạn Hạnh: Thỏa mãn vị giác trong sự sang trọng

Mai Kiều Liên

Nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, chắc hẳn đường Sư Vạn Hạnh không còn xa lạ với bạn. Đây là thiên đường ẩm thực thu hút giới trẻ Sài thành với hàng loạt...

Nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, chắc hẳn đường Sư Vạn Hạnh không còn xa lạ với bạn. Đây là thiên đường ẩm thực thu hút giới trẻ Sài thành với hàng loạt quán ăn độc đáo. Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá top 10 quán ăn Sư Vạn Hạnh nổi tiếng, vô cùng hấp dẫn nhé!

1. Oz Topokki Buffet

  • Địa chỉ: 710 - 712 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Địa điểm đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu chính là Oz Topokki Buffet. Nơi đây là nhà hàng lẩu buffet với đa dạng topping để ăn lẩu như: thịt gà, thịt heo, tôm, ngao, chả cá, xúc xích, tokbokki. Các loại tokbokki như phô mai, lá dứa, dài... cho bạn tha hồ lựa chọn.

[]()

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu tự pha với 4 loại sốt: sốt cay, sốt ít cay, sốt truyền thống và sốt kem. Bạn có thể tự kết hợp sốt để tạo nước lẩu theo khẩu vị của mình. Hiện nay, Oz Topokki Buffet đã có nồi lẩu 2 ngăn, cho phép khách hàng thử 2 loại nước lẩu khác nhau mà giá tiền vẫn không đổi.

Ngoài lẩu, quán còn có các món ăn kèm hấp dẫn như tôm chiên, mực chiên, kimbap chiên và kimbap truyền thống, pizza, gà rán, gà rán tẩm sốt, miến trộn... chỉ nghe tên thôi đã thấy thèm rồi phải không?

Nước uống ở đây gồm 7up, Coca-Cola, Fanta và hoàn toàn miễn phí. Sau khi ăn xong, bạn còn được thưởng thức kem ốc quế với nhiều vị khác nhau.

Quán ăn có 2 tầng, không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình, dễ chịu. Nếu có dịp, bạn chắc chắn phải ghé Oz Topokki để thưởng thức nhé!

2. Shabu Ya

  • Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Ảnh: Sưu tầm

Nếu Oz Topokki Buffet là quán ăn Buffet Hàn Quốc nổi tiếng trên đường Sư Vạn Hạnh, thì Shabu Ya lại mang đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, vừa rộng rãi vừa ấm cúng.

Nồi lẩu hai ngăn với nước lẩu được pha chế theo công thức đặc biệt, mang đậm hương vị Nhật, có 4 vị nước lẩu cho bạn lựa chọn: Shabu Shabu, Tomyum Miso, Sukiyaki và Kimuchi.

Các loại topping đa dạng, tươi ngon như bò Úc, tôm, xúc xích, thanh cua, viên thả lẩu... các loại rau củ được phục vụ theo mùa, đảm bảo an toàn vệ sinh như rau cải, ngô, nấm... kết hợp cùng nước lẩu đậm đà, tròn vị, tạo nên món lẩu tuyệt vời. Đồ uống ở đây cũng là các loại rượu nổi tiếng của Nhật Bản như Tairiku Ume Sochu, Fukunaga Umeshu, Kizakura Yamahai Shikomi, Fukunaga Junmai Sake. Ngoài ra quán còn phục vụ đồ ăn kèm như sushi, cơm cuộn đúng chuẩn vị Nhật.

Với giá cả phải chăng mà vẫn được thưởng thức một bữa ăn chuẩn Nhật, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ Shabu Ya khi đến Sư Vạn Hạnh.

3. Sakura Việt Nam - Sushi Nhật Bản

  • Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Ảnh: Sưu tầm

Sakura Việt Nam là một nhà hàng Nhật Bản bạn không thể bỏ qua khi đến thiên đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh. Quán phục vụ nhiều món Nhật như sashimi cá hồi, cơm cuộn, maki thanh cua, trứng, bánh xèo, takoyaki, bạch tuộc nướng... và rất nhiều món ngon khác.

Một món "must-try" tại đây chắc chắn là sushi cá hồi phô mai. Cá hồi tươi ngon, cơm dẻo, vừng thơm bùi bùi, dầu mè, phô mai béo ngậy kết hợp với nhau tạo nên một món ăn ngon khó cưỡng. Dù giá thành không quá đắt nhưng đồ ăn ở đây vô cùng chất lượng, được chế biến sạch sẽ, an toàn, chuẩn vị Nhật.

Quán gây ấn tượng với không gian đậm chất Nhật Bản, nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận tâm. Hãy lưu ngay quán ăn siêu hot này để có dịp đến và thưởng thức nhé!

4. Sushi Kei

  • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng Sushi Kei, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đến từ đầu bếp có hơn 30 năm kinh nghiệm. Menu của Sushi Kei tại Vạn Hạnh Mall khiến thực khách phải "choáng" với gần 200 món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, bao gồm sushi, sashimi, tempura... cùng các món salad, món ăn chơi đa dạng.

Đặc biệt, tại Sushi Kei, đồ ăn được chế biến không sử dụng gia vị hoá học, giữ nguyên vị tươi, ngon, ngọt của thực phẩm .

Không gian tại đây mang đậm dấu ấn Nhật Bản, được thiết kế tinh tế, ấm cúng với nội thất bằng gỗ và đèn vàng. Bát, đũa, thìa... đều mang phong cách Nhật Bản, khiến thực khách cảm nhận được nét đẹp của nền văn hoá đất nước mặt trời mọc.

5. Kimchi Kimchi

  • Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 và 17:30 - 20:30

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm ăn uống cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn là quán đồ Hàn Kimchi Kimchi. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món đặc trưng của ẩm thực xứ sở kimchi như mì tương đen, tokbokki, cơm cuộn, lẩu kimchi... Bạn cũng có thể chọn ăn nướng cũng siêu ngon, siêu hấp dẫn. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, tâm huyết, mang đậm vị Hàn Quốc.

Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực độc đáo mà còn được trải nghiệm văn hoá xứ Hàn. Quán được thiết kế theo phong cách đậm chất Hàn Quốc, bạn sẽ ngồi ăn trên tấm đệm trải dưới sàn. Vừa được trải nghiệm văn hoá, vừa được thưởng thức những món ngon thì còn gì bằng phải không?

6. Chicken Kitchen

  • Địa chỉ: 796/19B Sư Vạn Hạnh, Khu Phố 4, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Ảnh: Sưu tầm

Đúng với cái tên Chicken Kitchen, đây là quán ăn phục vụ các món gà nướng cực kì hấp dẫn. Gà được ướp với các loại sốt khác nhau như coffee, chanh dây - mật ong, vang ngũ vị, tiêu đen, xá xíu... Mỗi loại sốt đều có điểm độc đáo và vị ngon riêng, đậm đà, vừa miệng.

Gà nướng được chấm với hai loại đồ chấm là sốt xì dầu và muối tiêu chanh, ăn kèm với rau răm, dưa chuột. Tất cả tạo thành món ăn hấp dẫn.

Ngoài gà nướng, khi đến với Chicken Kitchen bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu gà ớt hiểm. Nước lẩu thơm mùi mắm đặc trưng, ngọt thanh, đi kèm với các loại hải sản như tôm, mực, cá, cá viên. Rau nhúng là các loại rau quen thuộc như rau muống, đậu bắp, bông súng... khi ăn cùng nước lẩu đậm đà, ngọt thanh thì còn gì bằng!

7. Cơm niêu Singapore

  • Địa chỉ: 694 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Ảnh: Sưu tầm

Quán cơm niêu Singapore với mức giá không quá đắt rất phù hợp cho những bữa ăn hàng ngày. 4 món cơm chính của quán là cơm heo sốt chao Singapore, cơm sốt tiêu đen, cơm ếch Singapore, cơm mực rim nước mắm đều được chế biến và nêm nếm rất đậm đà, chuẩn vị Singapore.

Đúng với slogan "Cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu", dưới đáy mỗi niêu cơm sẽ có một lớp cơm cháy vàng, cực kì giòn, ăn kèm với nước sốt đậm đà. Chắc chắn bạn sẽ thấy tuyệt vời.

8. Lẩu mắm Vy

  • Địa chỉ: 190/19 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Ảnh: Sưu tầm

Đây là quán ăn dành cho những ai yêu mến đồ ăn miền Tây sông nước. Nước lẩu thơm mùi mắm đặc trưng, rất vừa ăn. Đồ nhúng đi kèm là các loại hải sản như tôm, mực, cá, cá viên. Rau nhúng là các loại rau quen thuộc như rau muống, đậu bắp, bông súng... ăn cùng nước lẩu đậm đà, ngọt thanh.

Lẩu tại quán có hai size gồm size nhỏ và size lớn, bạn có thể tuỳ chọn size cho phù hợp với nhu cầu và sức ăn của mình.

9. Phúc Béo - bún cá Nha Trang

  • Địa chỉ: 772C Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Thiên đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh không chỉ có các món ngon nổi tiếng Sài Gòn mà còn có đặc sản của các vùng miền khác nhau, trong đó có bún cá Nha Trang. Phúc Béo tuy không phải một thương hiệu quá nổi tiếng nhưng món bún cá được phục vụ tại đây không thua kém bất cứ nhà hàng nào.

Bát bún đầy ắp cá tươi, nước dùng thanh ngọt, không hề có mùi tanh mà rất thơm. Rắc thêm chút hạt tiêu, vắt xíu chanh là đã có ngay một tô bún ngon xuất sắc. Ngoài bún cá, quán còn có món nem nướng rất ngon, đều là đặc sản của Nha Trang, dù ăn tại Sài Gòn nhưng vẫn vô cùng chuẩn vị.

10. Bò bít tết Củ Hành Tây

  • Địa chỉ: 6 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Ảnh: Sưu tầm

Nếu muốn "đổi gió" sang món Âu thì hãy đến với Bò bít tết Củ Hành Tây. Tảng bò to được tẩm ướp đậm đà, thấm vị, trong cùng một suất còn có thêm trứng lòng đào, xúc xích, pate, phô mai béo ngậy, hành tây.

Sốt pate thơm béo, có độ sệt được sử dụng để chấm món bít tết. Món ăn được ăn kèm với bánh mì nóng giòn càng làm độ ngon tăng thêm bội phần. Mỗi suất bít tết đi kèm với đĩa rau ăn kèm và đĩa khoai tây chiên. Hãy đến quán và thưởng thức, món bò bít tết của Củ Hành Tây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top những quán ăn nổi tiếng, hấp dẫn tại thiên đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh. Nếu có cơ hội đến Sài Gòn và chưa biết nên khám phá ẩm thực Sài thành ở đâu, những địa điểm trên đây sẽ là "best choice" dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • "Ăn cả thế giới" ở King BBQ Sư Vạn Hạnh chỉ từ 229k
  • Điểm tên 8 quán trà sữa Sư Vạn Hạnh cực hot cho team sành ăn
1