Thực phẩm

Review sữa Herogen: Tìm hiểu về ưu điểm, giá cả, cách pha và lợi ích

Mai Kiều Liên

Sữa Herogen là một sản phẩm sữa chất lượng tốt với nhiều dòng sữa dành cho các đối tượng sử dụng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm, giá cả, cách pha...

Sữa Herogen là một sản phẩm sữa chất lượng tốt với nhiều dòng sữa dành cho các đối tượng sử dụng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm, giá cả, cách pha sữa Herogen và lợi ích của chúng qua chia sẻ dưới đây.

Sữa Herogen Baby (tăng cân hiệu quả) - Giá khoảng: 495.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Herogen Baby là một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi. Sữa này giúp bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ, tăng cường hệ thống miễn dịch, trợ giúp trẻ tăng cân tốt, tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón. Sữa Herogen Baby cung cấp các dưỡng chất cần thiết như canxi, magie, photpho, vitamin D3 và protein để giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao tốt. Sữa có thêm DHA, Vitamin A và Choline để hỗ trợ phát triển thị giác và trí não của trẻ. Hơn nữa, sữa có sữa non giàu kháng thể kết hợp với Oligosaccharide và các chất xơ hòa tan để cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Cách pha sữa Herogen Baby cho bé:

Pha theo lượng ăn đề nghị tùy theo độ tuổi của trẻ:

  • Trẻ 0 - 1 tháng tuổi: Pha 2 muỗng gạt (4.6g/muỗng) với 60ml nước, ăn 7 - 8 lần/ngày.
  • Trẻ 1 - 2 tháng tuổi: Pha 3 muỗng gạt (4.6g/muỗng) với 90ml nước, ăn 6 - 7 lần/ngày.
  • Trẻ 2 - 4 tháng tuổi: Pha 4 muỗng gạt (4.6g/muỗng) với 120ml nước, ăn 5 - 6 lần/ngày.
  • Trẻ 4 - 6 tháng tuổi: Pha 5 muỗng gạt (4.6g/muỗng) với 150ml nước, ăn 4 - 5 lần/ngày.
  • Trẻ trên 6 tháng tuổi: Pha 6 muỗng gạt (4.6g/muỗng) với 180ml nước, ăn 3 - 4 lần/ngày.

Sữa Herogen Baby giúp trẻ tăng cân hiệu quả

Sữa Herogen Pedia (tăng cân hiệu quả, ngừa còi xương) - Giá khoảng: 488.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Herogen Pedia là một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Sữa bột Herogen này giúp cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng để trẻ tăng cân và tiêu hóa tốt hơn, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất để phát triển toàn diện. Sữa Herogen Pedia có nhiều công dụng như tăng cân khỏe mạnh, giảm ốm vặt, hạn chế táo bón, hỗ trợ tiêu hóa và phát triển chiều cao tối đa. Sữa cũng cung cấp Choline, vitamin A, vitamin B1, B2, B6 và các dưỡng chất khác để hỗ trợ chức năng não bộ, thị giác và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Cách pha sữa Herogen Pedia cho bé:

Pha 4 muỗng gạt (tương đương 40g) với 200ml nước ấm 50ºC. Trường hợp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, thấp còi, suy dinh dưỡng,… có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để pha 5 muỗng gạt (tương đương 50g) với 160ml nước ấm 50ºC.

Sữa Herogen Pedia cung cấp nhiều dưỡng chất cho trẻ 1 - 10 tuổi

Sữa Herogen Grow IQ (tăng cân hiệu quả, ngừa còi xương) - Giá khoảng: 475.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Herogen Grow IQ là một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Sữa này giúp bổ sung cho chế độ ăn uống hàng ngày, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển thể chất, não bộ và chiều cao của trẻ. Sữa Herogen Grow IQ bổ sung các vi chất dinh dưỡng như canxi, photpho, vitamin D3 để thúc đẩy cơ thể hấp thu dinh dưỡng và phát triển hệ xương. Ngoài ra, sữa cũng cung cấp DHA, Choline, vitamin A và các dưỡng chất khác để hỗ trợ phát triển não bộ, bảo vệ thị lực, tăng sinh lợi khuẩn đường ruột, cải thiện tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu năng lượng.

Cách pha sữa Herogen Grow IQ cho bé:

Pha 4 muỗng gạt (tương đương 40g) với 200ml nước ấm 50ºC. Uống 2 - 3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Sữa Herogen Grow IQ giúp trẻ cao lớn, thông minh

Sữa Herogen Mom (thai nhi khỏe mạnh) - Giá khoảng: 485.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Herogen Mom là một sản phẩm dành để thay thế bữa ăn phụ cho các bà mẹ. Sữa này giúp bổ sung vi chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho thai phụ và tăng chất lượng sữa sau khi sinh. Sữa Herogen Mom hỗ trợ thai nhi khỏe mạnh và tăng cân trong bụng mẹ. Sữa cung cấp các vi chất như sắt, axit folic, vitamin B12 để ngăn ngừa thiếu máu và dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Ngoài ra, sữa cũng cung cấp lactium, photpho, canxi, vitamin D3 và các chất dinh dưỡng khác để thư giãn, giảm stress, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và xây dựng cấu trúc não bộ và thị giác cho thai nhi.

Cách pha sữa Herogen Mom cho mẹ:

Pha 4 muỗng gạt (tương đương 40g) với 180ml nước ấm 50ºC. Uống 2 - 3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Sữa Herogen Mom tốt cho cả mẹ bầu và thai nhi

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, sữa Herogen đảm bảo về độ an toàn và thành phần dưỡng chất, được hàng triệu bà mẹ tin dùng. Sữa Herogen có chất lượng tốt, ưu điểm riêng cho từng đối tượng sử dụng, giá cả phải chăng và cách pha chuẩn. Đó là lựa chọn tốt cho sự phát triển và sức khỏe của bé yêu và các bà mẹ.

1