Sức khỏe

Citigym - Nhà tập thể dục thể thao hàng đầu của Việt Nam

Mai Kiều Liên

Hãy cùng chúng tôi khám phá thương hiệu Citigym và những giá trị hấp dẫn mà nó mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ cập nhật bảng giá tập tại...

Hãy cùng chúng tôi khám phá thương hiệu Citigym và những giá trị hấp dẫn mà nó mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ cập nhật bảng giá tập tại Citigym mới nhất năm 2023.

Citigym - "Tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động, hiện đại"

Citigym xuất hiện từ năm 2018 với sứ mệnh kiến tạo phong cách sống năng động và hiện đại. Đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sống năng động. Citigym là nguồn cảm hứng để tạo động lực tập luyện cho mọi người.

Theo dự kiến của Novaland, Citigym sẽ có mặt tại tất cả các dự án mà tập đoàn triển khai, bao gồm Aqua City, Novaworld Hồ Tràm, Marina City Mũi Né, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Nha Trang, Novaworld Đà Lạt, Lucky City, Mizumi Novaworld Phan Thiết, và Sunteccity.

Nhắc đến thương hiệu phòng tập số 1 tại Việt Nam là nhắc đến Citigym.

Citigym là chuỗi hệ thống phòng tập với đẳng cấp và hiện đại. Thương hiệu này đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để xây dựng các phòng tập cao cấp. Với thời gian ngắn triển khai, Citigym đã có 7 phòng tập cao cấp tại các khu vực đắc địa tại Tp Hồ Chí Minh. Hệ thống phòng tập của Citigym phục vụ hơn 100.000 khách hàng với hơn 7000 thành viên tập luyện mỗi ngày.

Citigym là ai?

Citigym là một trong những thương hiệu thuộc hệ sinh thái Nova Services của tập đoàn Nova Group, được thành lập từ năm 2018. Với chủ sở hữu là bà Lâm Thị Hồng Anh, Citigym cung cấp hệ thống phòng tập và câu lạc bộ thể dục thể hình.

Nova Services tập trung xây dựng Citigym trở thành điểm đến tập luyện thú vị và chuyên nghiệp, mang đến giá trị thực cho khách hàng thông qua đầu tư công nghệ, không gian và trang thiết bị hiện đại.

Citigym mang đến hệ thống phòng gym hiện đại nhất Tp HCM với không gian tập luyện rộng hàng nghìn m2 được thiết kế khoa học, phục vụ nhiều bộ môn và nhu cầu. Đặc biệt, Citigym là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập, cho bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng thư thái.

Dịch vụ Citigym gồm những gì?

Citigym là hệ thống chuỗi phòng tập gym đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Nó chuyên vân hành và khai thác trung tâm thể thao đa năng tại các dự án do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triể n. Citigym đã có mặt tại nhiều địa điểm đẳng cấp nhất thành phố Hồ Chí Minh và xuất hiện nhiều hơn ở các dự án Novaland.

Citigym nhận ra tiềm năng của ngành công nghiệp thể dục thể hình tại Việt Nam và nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng lớn. Với mục tiêu trở thành thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phòng tập thể hình, Citigym mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Citigym có những ưu điểm nổi trội như hệ thống phòng tập đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại. Không chỉ vậy, Citigym cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp như xông hơi, phòng tắm, phòng trang điểm, phòng chờ, phòng thay đồ,... để khách hàng có thể thư giãn sau mỗi giờ tập. Citigym cũng cung cấp đa dạng các bộ môn từ yoga trẻ hóa cho đến tập gym săn chắc, group x đốt mỡ và kickfit mạnh mẽ dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Citigym là mảnh ghép thú vị của Nova Service

Citigym là một thành viên tiêu biểu của Nova Service - tổng công ty thuộc Nova Group. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như PhinDeli, JUMBO Seafood Vietnam, Marina Club (Vũng Tàu), Crystal Jade Palace, Anantara Mui Ne Resort, Centara Mirage Resort Mui Ne, Mercure Vung Tau, Azerai Can Tho, Citigym cùng các dịch vụ khác của Nova Service như chuỗi nhà hàng, cà phê và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, tạo nên hệ sinh thái dịch vụ tiện ích.

Sau 4 năm ra mắt, Citigym đã trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng người yêu thích thể thao, đón tiếp hơn 100.000 khách hàng đăng ký thành viên. Với trang thiết bị hiện đại và không gian xanh độc đáo, Citigym mang lại trải nghiệm tập luyện hiệu quả và khác biệt cho những ai theo đuổi lối sống lành mạnh. Citigym luôn đặt sự an tâm, tin cậy và thoải mái tập luyện của khách hàng lên hàng đầu.

Citigym cũng đồng hành cùng nhiều chương trình truyền cảm hứng về phong cách sống năng động, hiện đại như The Face Vietnam, Rap Viet All-Star Concert và cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Citigym không chỉ là nơi tập thể dục thể thao mà còn là nguồn cảm hứng để khách hàng thể hiện vẻ đẹp, sức mạnh và tài năng của mình.

Một số cơ sở phòng tập Citigym tại Tp HCM

Hiện nay, Citigym có 7 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi cơ sở đều có diện tích rộng và thiết kế chuẩn 5 sao với nhiều chủ đề hiện đại và mới lạ. Các cơ sở Citigym đem đến nhiều gói tập siêu ưu đãi.

  1. Citi Gym Thành Thái: 52, Thành Thái, Phường 12, Quận 10.
  2. Citi Gym Vạn Hạnh Mall: 11, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.
  3. Citi Gym Phổ Quang: 119, Phổ Quang, Phường 12, Quận Phú Nhuận.
  4. Citi Gym Bến Vân Đồn: 34-35, bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4.
  5. Citi Gym Mai Chí Thọ: 28, Mai Chí Thọ, Quận 2.
  6. Citi Gym SUNRISE: 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7.
  7. Citi Gym Quang Trung: 628 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp.

Bảng giá các gói tập gym tại Citigym mới nhất 2023

Gói tập Classic

  • Gói 1 tháng: 2,315,000 VNĐ
  • Gói 3 tháng: 4,910,000 VNĐ
  • Gói 6 tháng: 7,830,000 VNĐ
  • Gói 14 tháng: 12,160,000 VNĐ
  • Gói 36 tháng: 26,840,000 VNĐ

Gói Classic Plus

  • Gói 18 tháng: 15,580,000 VNĐ
  • Gói 42 tháng: 31,310,000 VNĐ

Gói Citi Passport

  • Gói 24 tháng: 21,240,000 VNĐ
  • Gói 48 tháng: 37,800,000 VNĐ

Gói Royal

  • Gói 30 tháng: 31,565,000 VNĐ

Gói Signature

  • Gói 24 tháng: 83,400,000 VNĐ
  • Gói 60 tháng: 139,620,000 VNĐ
  • Gói 120 tháng: 239,290,000 VNĐ

Các gói tập có đa dạng giúp khách hàng tùy chọn phù hợp với tài chính cá nhân.

Nếu quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết và ưu đãi đặc biệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tóm lại, với hệ thống phòng tập cao cấp, Citigym hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống toàn diện với những tiêu chuẩn khác biệt. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Nguồn: Novaworld.info

1