Sức khỏe

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng: Một món quà vặt hấp dẫn và bổ dưỡng

Mai Kiều Liên

Ẩn mình giữa thế hệ bánh đồng tiền trắng sữa giòn rụm ngày xưa, bánh đồng tiền mix hạt nghe vừa quen vừa lạ. Hương vị xưa đã được làm mới với thêm các loại...

Ẩn mình giữa thế hệ bánh đồng tiền trắng sữa giòn rụm ngày xưa, bánh đồng tiền mix hạt nghe vừa quen vừa lạ. Hương vị xưa đã được làm mới với thêm các loại hạt và trái cây sấy, tạo nên một món quà vặt hứa hẹn đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.

Bánh đồng tiền mix hạt là gì?

Bánh đồng tiền mix hạt là sự kết hợp giữa bánh quy đồng tiền quen thuộc với các loại hạt dinh dưỡng và vị ngọt dịu của trái cây sấy. Với quy trình làm thủ công, hương vị của bánh sẽ có những sự khác biệt tùy thuộc vào cách lựa chọn nguyên liệu kết hợp. Ví dụ, bạn có thể thấy bánh đồng tiền sử dụng bơ thay vì mạch nha hay sử dụng kiwi thay vì nho, hoặc có sự khác nhau trong tỷ lệ hạt.

Bánh đồng tiền mix hạt - phiên bản nâng cấp tuyệt vời với chiếc bánh quy bơ sữa đình đám ngày nào

Sau nhiều lần thử nghiệm, Tiệm Nhà An đã chọn được hương vị đặc biệt mà rất nhiều người đã yêu thích. Bánh đồng tiền tại Tiệm Nhà An được làm từ đế bánh đồng tiền truyền thống, sau đó được phết mạch nha đun chảy với nước gừng thơm lừng. Lên trên là lớp các loại hạt bùi béo như điều, hạnh nhân, bí và mè rang. Đặc biệt, thêm một chút nho vàng, loài nho ít chua, vị ngọt dịu, rất dễ ăn.

Tất cả những thành phần này kết hợp tạo nên chiếc bánh với vẻ ngoài bắt mắt, giòn rụm khi ăn. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của gừng, vị ngọt dịu của mạch nha và độ béo bùi của các hạt. Đặc biệt, bánh không quá ngọt, nên rất dễ ăn.

Bánh đồng tiền mix hạt còn là thức ăn bổ dưỡng

Không chỉ là một món quà vặt ngon miệng và hấp dẫn, bánh đồng tiền mix hạt còn có giá trị dinh dưỡng cao. Nhờ kết hợp các loại hạt, bánh đồng tiền này giàu nguồn protein thực vật, chất xơ, các axit béo không bão hoà đơn lành mạnh, các chất chống oxy hoá cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Vì vậy, bánh đồng tiền mix hạt không chỉ cung cấp năng lượng lành mạnh mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Với hương vị dễ ăn, bánh này phù hợp cho hầu hết mọi người.

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng là món ăn thích hợp để nạp năng lượng vào buổi chiều, để thưởng thức cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, loại bánh này còn rất thích hợp để làm quà cho các dịp lễ Tết, các chuyến dã ngoại, cắm trại với sự tiện lợi và ngon miệng.

Cách bảo quản bánh đồng tiền mix hạt giòn ngon

Vì bánh đồng tiền tại Tiệm Nhà An không sử dụng chất bảo quản và sử dụng mạch nha, bạn cần tránh để bánh ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Sau khi mua về, bạn chỉ cần cất bánh ở nơi thoáng mát. Để bánh giữ được độ giòn ngon như ban đầu, hãy đậy kín nắp sau mỗi lần ăn.

Lưu ý: Nếu để bánh ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, mạch nha có thể chảy và làm bánh dính vào nhau. Mặc dù không ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng bánh, bạn vẫn có thể sử dụng bánh trong thời hạn sử dụng được ghi rõ.

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng tại Tiệm Nhà An

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng tại Tiệm Nhà An cam kết nguồn gốc nguyên liệu và quá trình chế biến đảm bảo chất lượng. Nguyên liệu từ đế bánh quy đồng tiền cho tới các loại hạt dinh dưỡng và mạch nha đều được chọn lọc kỹ càng. Quá trình chế biến hoàn toàn thủ công, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và an toàn.

Bánh đồng tiền mix hạt tại Tiệm Nhà An đổi sang dạng lon pet để đảm bảo yếu tố bảo quản cũng như tiện lợi trong sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vặt ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng để ăn hoặc làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, bánh đồng tiền mix hạt là một trong những lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Tiệm Nhà An sẽ giúp bạn đóng gói món quà xinh xắn và lịch sự hơn.

Tiệm Nhà An cam kết đổi trả hoặc hoàn trả tiền 100% nếu hàng bị lỗi, hư hỏng hoặc không đạt chất lượng. Bạn chỉ cần gửi video cho chúng tôi qua fanpage hoặc Zalo để đổi sản phẩm hoặc nhận hoàn tiền.

Để được tư vấn hoặc mua hàng, hãy liên hệ với Tiệm Nhà An qua:

1