Reviews

Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản: Hiệu quả trong 20 ngày

Mai Kiều Liên

Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản giúp tan mỡ bụng hiệu quả Bạn có biết rằng viên uống giảm cân DHC Nhật Bản có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong vòng...

Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản giúp tan mỡ bụng hiệu quả

Bạn có biết rằng viên uống giảm cân DHC Nhật Bản có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong vòng 20 ngày? Đặc biệt, loại viên này không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Viên uống giảm cân DHC chứa 100% các thành phần thảo dược tự nhiên, bổ sung vitamin B1, B2, B6, giúp giảm hấp thụ calories, ngăn chặn tích tụ mỡ và tăng quá trình trao đổi chất để đốt cháy nhiều calories hơn.

Công dụng của Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản:

  • Tránh tích mỡ, giảm hấp thu calories trong thực phẩm hàng ngày.
  • Tăng quá trình chuyển hóa, trao đổi chất để đốt cháy nhiều calories hơn, hiệu quả hơn.
  • Giúp giảm cân và làm thon gọn cơ thể, lấy lại vóc dáng trẻ trung xinh đẹp.
  • Không gây khó chịu cho cơ thể khi sử dụng.
  • Hoàn toàn tự nhiên không có tác dụng phụ.

Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản giúp tan mỡ bụng hiệu quả

Thành phần nguyên liệu trong Viên giảm cân DHC 20 ngày gồm:

Tinh thể cellulose, glycerin acid béo ester, silicon dioxide, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, Coleus Forskohlii chiết xuất bột, coleus Forskohlii chiết xuất, dextrin...

Cách dùng viên uống DHC giảm cân:

Uống từ 2-4 viên một ngày, chia làm 2 lần trước khi ăn khoảng 30 phút, nên dùng với nước hoặc nước ấm.

  • Khi mới bắt đầu, nên uống 1 ngày khoảng 2 viên để cơ thể quen dần. Nếu cơ thể không có triệu chứng bất thường hoặc muốn tăng liều lượng giảm cân, có thể tăng lên uống 4 viên mỗi ngày...

  • Uống 2-4 viên/ngày, trước bữa ăn, chia ra ngày uống 2-3 lần.

  • Uống với nước ấm. Nếu cơ thể có cảm giác lạ, hãy ngừng sử dụng.

  • Khi có dị ứng với thành phần của thuốc hoặc dị ứng với thực phẩm, cần ngừng sử dụng.

  • Khi đang sử dụng thuốc trị bệnh hoặc mang thai, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Thông tin có trong 4v DHC uống giảm cân mỗi ngày:

  • Protein: 0g
  • Lipid: 0.10 ~ 0.20g
  • Carbohydrate: 0.68 ~ 1.36g
  • Natri: 0.32 ~ 0.64mg
  • Vitamin B1: 0.8 ~ 1.6mg
  • Vitamin B2: 1 ~ 2mg
  • Vitamin B6: 1.2 ~ 2.4mg
  • (Forskolin 10%): 500 ~ 1000mg Coleus Forskohlii chiết xuất bột...

Review viên uống giảm cân DHC có tốt không?

Dù thành phần của viên uống giảm cân DHC đều là từ thảo dược thiên nhiên, nhưng vẫn có những trường hợp có thể dị ứng. Nếu trong quá trình sử dụng thuốc mà bạn có triệu chứng bất thường như lạnh người, chóng mặt, ói mửa... hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Kết quả có thể khác nhau tuỳ thuộc vào thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người. Hiệu quả/Công dụng cũng có thể khác nhau tuỳ thuộc vào thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, hãy liên hệ shop trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn.

Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản giúp tan mỡ bụng hiệu quả

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản mới mẻ trên thị trường Việt Nam, nhưng lại đáng tin cậy và có lịch sử lâu đời đối với người Nhật. Công ty DHC chuyên cung cấp dược phẩm, mỹ phẩm trong thị trường nội địa Nhật Bản và toàn cầu. Sản phẩm của công ty luôn nằm trong top ranking các mặt hàng mỹ phẩm, dược phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản.

  1. DHC 20 là thực phẩm chức năng, không có tác dụng phụ gây khó chịu trong quá trình hỗ trợ giảm cân.
  2. Để thực sự giảm cân, cần có chế độ sinh hoạt hợp lý. Ví dụ, uống thuốc trước mỗi bữa ăn khi đói bụng, giúp hấp thu calories và dầu mỡ ít hơn; nhưng nếu ăn quá nhiều calories hơn mức cơ thể cần, bạn sẽ giảm cân thất bại.
  3. Khi uống viên thuốc giảm cân, kết hợp với tập thể dục để đốt cháy thêm nhiều calories và chất béo, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn.
  4. Sử dụng liên tục đến khi đạt cân nặng như ý, sau đó chuyển sang liều duy trì. Uống trước bữa ăn với số lượng viên thích hợp.
  5. Đối với người giảm cân thành công, để duy trì cân nặng và ngăn ngừa tăng cân, cần có chế độ ăn uống hợp lý.
  6. Đối với người gầy nhưng có mỡ bụng, dùng 1-2 viên trước bữa ăn nhiều dầu mỡ, để hạn chế hấp thu lượng calories không cần thiết.
  7. Forskolin - thành phần chính trong sản phẩm có thể làm hạ huyết áp, vì vậy không dùng cho người huyết áp thấp và những người đang dùng thuốc chẹn beta hoặc nitrat điều trị đau ngực.
  8. Các sản phẩm chứa Forskolin không dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi, người bị bệnh tim, phụ nữ bị hội chứng buồng trứng đa nang và một số trường hợp đặc biệt khác.

Lưu ý những điều trên để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng viên giảm cân DHC 20 giảm cân.

Note: This is a revised version of the original content provided, ensuring it follows the guidelines and retains the main idea while enriching it with new insights and a conversational tone.

1