Thực phẩm

Tìm hiểu về sữa non Ildong: Lựa chọn tốt nhất cho bé

Mai Kiều Liên

Ildong là một thương hiệu sữa non nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc, được rất nhiều mẹ Việt tin dùng cho trẻ sử dụng trong giai đoạn phát triển. Để có sự lựa chọn...

Ildong là một thương hiệu sữa non nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc, được rất nhiều mẹ Việt tin dùng cho trẻ sử dụng trong giai đoạn phát triển. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho bé, mẹ cần hiểu sâu về các loại sữa non Ildong. Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về sữa non Ildong chi tiết nhất mẹ nhé!

Các sản phẩm của Ildong

Ildong là sản phẩm sữa non thuộc thương hiệu ILDong Foodis, được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Nhờ vào sự kiểm nghiệm nhiều vòng trên dây chuyền sản xuất khép kín, các sản phẩm của Ildong đảm bảo đầy đủ yếu tố dinh dưỡng cho bé, từ đó được người dùng tin tưởng và lựa chọn để cải thiện sức khỏe.

Hình ảnh minh họa: Mẹ nên tìm hiểu về sữa non Ildong để biết thêm thông tin về loại sữa này

Loại sữa và đối tượng sử dụng

Sữa non Ildong số 1

  • Thành phần:
    • IGF-1 & TGF-β: Phát triển hình thành tế bào não và các giác quan của bé.
    • Tổng hợp các loại vitamin B, C giúp trẻ ăn ngon miệng, kích thích cảm giác thèm ăn của trẻ.
    • Hỗn hợp đạm nguyên chất giúp cơ thể của trẻ dễ hấp thụ và tăng trưởng tốt hơn.
    • Canxi, photpho, magie giúp trẻ có được chiều cao vượt trội từ những tháng đầu sau sinh.
    • Probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh của đường ruột, hạn chế vấn đề đau bụng sinh lý, táo bón.
    • Gấp 3 lần thành phần DHA so với các loại sữa thông thường giúp trẻ phát triển tốt thị lực và hạn chế các bệnh về não ở giai đoạn trưởng thành.
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.

Sữa non Ildong số 2

  • Thành phần:
    • Bổ sung thêm các thành phần protein huyết thanh, vitamin và khoáng chất giúp bé tăng sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch.
    • Tăng hàm lượng canxi, vitamin D3, phospho với tỷ lệ hợp lý giúp phát triển chiều cao tối ưu ở giai đoạn tăng trưởng.
    • Gia tăng hàm lượng DHA, Sphingomyelin giúp phát triển và hình thành các tế bào não bộ, kích thích tư duy.
    • Bổ sung chất CBP giúp tăng trưởng tế bào và kích thích sự phát triển.
    • Bảo toàn hệ dinh dưỡng miễn dịch Kẽm giúp trẻ hấp thụ tốt hơn và hạn chế ốm vặt.
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 - 9 tuổi.

Hình ảnh minh họa: Tìm hiểu về sữa non Ildong giúp mẹ an tâm khi cho bé sử dụng

Sữa non Ildong có vị gì?

Hiện nay, có 2 loại sữa non Ildong 1 và 2 được ra mắt trên thị trường, cả hai đều có vị thanh mát, ngọt nhẹ. sữa non ildong hàn quốc số 1 có mùi vị khá giống với sữa mẹ, giúp trẻ sơ sinh có thể nhanh chóng làm quen và hấp thụ. Sữa non Ildong 2 có vị ngọt hơn nhưng không quá ngọt hay gắt, giúp trẻ thích uống sữa và kích thích vị giác của bé.

Giá sữa non Ildong trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa non, nhưng Ildong vẫn khẳng định được giá trị qua chất lượng mang lại. Giá thành của hai loại sữa non Ildong 1 và 2 thường dao động trong khoảng từ 330.000đ - 400.000đ. Với dung tích đóng gói là 90g, mức giá này được đánh giá là phù hợp với mẹ khi mua sữa.

Tuy nhiên, mẹ cần xem xét kỹ lưỡng hạn sử dụng sữa non Ildong. Một số sản phẩm sữa sắp hết hạn sẽ được bán với giá rất rẻ, nhưng chất lượng không được đảm bảo. Mẹ cần cân nhắc khi mua sữa, vì giá thành đi đôi với chất lượng.

Hình ảnh minh họa: Giá sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 được đánh giá phù hợp với tài chính gia đình Việt

Mẹ nên mua sữa non Ildong ở đâu?

Tình trạng sữa non Ildong giả và nhái tràn lan trên thị trường khiến các mẹ lo lắng khi mua sữa cho bé. Để đảm bảo chất lượng, mẹ nên mua sữa non Ildong tại các cơ sở nhập khẩu chính hãng có tem mác đầy đủ. Hãy tìm hiểu và mua sữa tại siêu thị, cửa hàng hoặc các gian hàng sữa uy tín.

Mẹ cần cẩn trọng khi lựa chọn mua theo hình thức xách tay, vì các sản phẩm này thường không có tem mác khẳng định chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ. Việc mua sữa xách tay có thể dễ dẫn đến việc mua phải các sản phẩm giả hoặc kém chất lượng.

Hình ảnh minh họa: Mẹ hãy chọn lựa mua sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 tại địa chỉ uy tín

Mẹ có thể tìm hiểu và mua sữa non Ildong tại hệ thống cửa hàng online và offline của Kids Plaza. Tại đây, mẹ sẽ được trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng 100% với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Qua phần tìm hiểu về sữa non Ildong, mẹ đã có thêm thông tin bổ ích về loại sữa này. An tâm cho bé sử dụng sữa non Ildong để giúp bé phát triển các chỉ số chiều cao, cân nặng và trí tuệ tốt nhất mẹ nhé!

Mua ngay sữa non Ildong giá tốt nhất tại Kidsplaza chúng tôi cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Hơn nữa, đây là những dòng sữa đang được bán chạy tại đây:

Xem thêm:

1