Thực phẩm

Thực phẩm chức năng Kirkland - Sức khỏe bổ sung Vitamin hàng đầu của Mỹ

Mai Kiều Liên

Ảnh minh họa: Đôi nét về thương hiệu Kirkland Kirkland (tên đầy đủ: Kirkland Signature) là một thương hiệu thực phẩm chức năng và làm đẹp nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập vào năm...

Ảnh minh họa: Đôi nét về thương hiệu Kirkland

Kirkland (tên đầy đủ: Kirkland Signature) là một thương hiệu thực phẩm chức năng và làm đẹp nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập vào năm 1995, Kirkland thuộc sở hữu của công ty Costco Wholesale - một tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Mỹ. Thương hiệu này đã trải qua 25 năm phát triển và đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Đôi nét về thương hiệu Kirkland

Với mô hình kinh doanh phân phối trực tuyến lớn mạnh, thương hiệu Kirkland hiện có hơn 400 kho hàng trên khắp Mỹ và nhiều quốc gia khác như Canada, Tây Ban Nha, Australia, Nhật Bản, Anh... Những sản phẩm của Kirkland được sản xuất và chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe và vẻ đẹp.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Kirkland

  • Sản phẩm của hãng Kirkland được xác nhận đạt chất lượng và được công nhận bởi Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia - USP) - Tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ.
  • Kirkland là thương hiệu sản xuất trực thuộc tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.
  • Các sản phẩm của thương hiệu Kirkland Signature được bán với mức giá thấp hơn 20% so với đối tác thương hiệu của họ, một mức giá bán cạnh tranh khốc liệt.

Các dòng sản phẩm Kirkland chính hãng

Ảnh minh họa: Các dòng sản phẩm Kirkland chính hãng đang được bán tại Chiaki.vn

Thương hiệu Kirkland chính hãng cung cấp các dòng sản phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Dưới đây là những dòng sản phẩm nổi tiếng của Kirkland được bán tại Chiaki.vn:

I. Dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Kirkland

Hầu hết các dòng thực phẩm chức năng của thương hiệu Kirkland Signature đều được bào chế dạng viên uống, bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ sức khỏe và cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Dưới đây là top 3 sản phẩm thực phẩm chức năng được ưa chuộng của Kirkland:

  • Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Calcium + D3 Của Kirkland, Hộp 500 viên
  • Viên Uống Kirkland Mature Multi Mỹ Cho Người Trên 50 Tuổi, Hộp 400 Viên
  • Viên Uống Vitamin C 1000mg Kirkland Hộp 500 Viên Của Mỹ

II. Dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Kirkland

Các dòng sản phẩm vitamin và khoáng chất của Kirkland tập trung bổ sung hàm lượng Vitamin E, Vitamin C, Calcium, Vitamin B, Vitamin D3 dồi dào, phù hợp với đối tượng người lớn và người già để phòng ngừa và bù đắp thiếu hụt dưỡng chất. Dưới đây là top 3 sản phẩm vitamin và khoáng chất bán chạy nhất của Kirkland:

  • Kirkland Vitamin E 400 IU Của Mỹ, Hộp 500 Viên Nắp đỏ
  • Vitamin D3 2000IU Kirkland Signature, Hộp 600 viên
  • Viên Uống Kirkland Calcium Citrate Magnesium And Zinc, Hộp 500mg

III. Dòng sản phẩm hỗ trợ xương khớp Kirkland

Các dòng sản phẩm hỗ trợ xương khớp của Kirkland thường chứa thành phần Glucosamine, giúp giảm thoái hoá khớp gối, giảm triệu chứng viêm khớp và làm chậm quá trình lão hóa xương. Dưới đây là top 3 sản phẩm hỗ trợ xương khớp được ưa chuộng nhất của Kirkland:

  • Viên Uống Glucosamine 1500mg Kirkland, Hộp 220 Viên
  • Viên Uống Glucosamine 1500mg Chondroitin 1200mg Mỹ, Hộp 220 Viên
  • Viên Uống Kirkland Glucosamine HCL 1500mg With MSM 1500mg Hộp 375 Viên

IV. Dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ Kirkland

Kirkland Signature cung cấp các dòng sản phẩm hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn diện như hỗ trợ tiêu hoá, cai thuốc lá, bổ mắt, bổ não, hỗ trợ tim mạch... Dưới đây là top 5 sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được ưa chuộng nhất của Kirkland:

  • Viên Uống Kirkland CoQ10 300mg Bổ Tim Mạch Của Mỹ, Hộp 100 viên
  • Dầu Cá Bổ Não Kirkland Signature 1000 Mg 400 Viên, Nắp đỏ
  • Kẹo Hỗ Trợ Cai Thuốc Lá Kirkland Gum Quit 4 Của Mỹ, Hộp 150 viên
  • Viên Uống Hỗ Trợ Tiêu Hoá Kirkland Signature Stool Softener, Lọ 400 Viên
  • Dầu Cá Ổn Định Huyết Áp Kirkland Wild Alaskan Fish Oil 1400mg, Hộp 230 Viên

V. Dòng sản phẩm mẹ và bé Kirkland

Các dòng sản phẩm mẹ và bé của Kirkland phổ biến được sản xuất dưới dạng kẹo, giúp bổ sung Vitamin thiết yếu cho bé, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và bù đắp năng lượng cho mẹ sau khi sinh. Sản phẩm nổi bật của dòng này là Kẹo Bổ Sung Vitamin Cho Bé Kirkland Children's Multivitamin.

VI. Dòng sản phẩm làm đẹp Kirkland

Các dòng sản phẩm làm đẹp của Kirkland tập trung vào việc dưỡng sâu từ bên trong cơ thể, giúp làn da rạng rỡ, tươi tắn và cải thiện sắc đẹp một cách tự nhiên. Sản phẩm nổi bật là Viên Uống Kirkland Vitamin E 400 IU Của Mỹ, Hộp 500 Viên.

Mua Sản Phẩm Kirkland Chính Hãng Ở Đâu Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh?

Bạn có thể mua sản phẩm Kirkland chính hãng tại sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc. Chiaki cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Chiaki hỗ trợ giao hàng thu tiền và thanh toán online, đồng thời có chính sách hoàn tiền và đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất và trong quá trình vận chuyển. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, bạn có thể truy cập website Chiaki hoặc liên hệ hotline: 0932.888.300. Chiaki có showroom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Kirkland chính hãng.

Khi mua sản phẩm Kirkland tại Chiaki.vn, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như: sản phẩm được kiểm duyệt kỹ càng bởi đội ngũ y bác sĩ và chuyên môn, sản phẩm chính hãng với tem dán đảm bảo của Chiaki.vn, hỗ trợ giao hàng thu tiền và các phương thức thanh toán trực tuyến, tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi khác.

Hãy truy cập Chiaki.vn ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng các sản phẩm Kirkland chính hãng!

1