Thực phẩm

Sữa Vinlac Gold: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của bé

Mai Kiều Liên

Đối với các bậc cha mẹ, việc chọn lựa sữa cho bé luôn là vấn đề quan trọng. Và Sữa Vinlac Gold chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của...

Đối với các bậc cha mẹ, việc chọn lựa sữa cho bé luôn là vấn đề quan trọng. Và sữa vinlac Gold chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của bé yêu của bạn. Với công thức dinh dưỡng độc quyền và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước có uy tín trong sản xuất sữa, Vinlac Gold đảm bảo sự an toàn và chất lượng tuyệt đối.

1. Xuất xứ sữa Vinlac Gold

Sữa Vinlac Gold là sản phẩm do công ty Vinameco - một đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh sữa hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, Vinameco không ngừng đầu tư nghiên cứu, cải tiến công thức để tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Sữa Vinlac Gold là sản phẩm nội địa Việt Nam

Sữa Vinlac Gold sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, đảm bảo chất lượng tốt. Đồng thời, quy trình sản xuất được tuân thủ chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm .

2. Các loại và giá bán sữa Vinlac Gold

Thị trường hiện có 2 loại sản phẩm Vinlac Gold: Sữa Vinlac Gold 1 dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi và sữa Vinlac Gold 2 dành cho trẻ trên 24 tháng tuổi. Giá bán của các sản phẩm như sau:

  • Giá sữa Vinlac Gold 300g: khoảng 280.000 VNĐ/hộp
  • Giá sữa Vinlac Gold 400g: khoảng 340.000 VNĐ/hộp
  • Giá sữa Vinlac Gold 800g: khoảng 530.000 VNĐ/hộp
  • Giá sữa Vinlac Gold 900g: khoảng 585.000 VNĐ/hộp
Các sản phẩm sữa Vinlac Gold trên thị trường

3. Công dụng sữa Vinlac Gold cho bé

Sữa Vinlac Gold có công thức dinh dưỡng độc quyền, mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của bé:

  • Giúp bé tăng cân: Sữa Vinlac Gold giàu protein, bột đường giúp bé tăng cân nhanh sau 3 - 4 tuần sử dụng. Các thành phần kẽm và lysine trong sữa cũng giúp bé ăn ngon miệng hơn và cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Phát triển chiều cao: Sữa Vinlac Gold chứa nhiều canxi, magie, sắt, kẽm giúp hệ xương của bé cứng cáp hơn và phát triển chiều cao nhanh hơn.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Sữa Vinlac Gold giúp bé ăn khỏe hơn và cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng. Chất xơ FOS/Inulin trong sữa kích thích hệ lợi khuẩn trong ruột, tránh tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sữa Vinlac Gold giúp bé hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau ốm dậy, hạn chế bệnh ngoài da, bệnh hô hấp và cải thiện sức đề kháng. Đồng thời, sữa còn giúp bảo vệ bé khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột.
  • Tăng cường trí thông minh: Sữa Vinlac Gold giàu DHA, axit folic, taurine giúp bé tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ dễ dàng hơn. Ngoài ra, sữa còn cung cấp thêm vitamin nhóm B, palatinose, tryptophan giúp bé phát triển trí não và hệ thần kinh.
Sữa Vinlac Gold giúp bé phát triển khỏe mạnh

4. Hướng dẫn cách pha sữa Vinlac Gold chuẩn nhất

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Vinlac Gold:

  1. Rửa sạch tay và dụng cụ pha chế sữa.
  2. Đun sôi nước và để nguội khoảng 50℃.
  3. Lấy nước và sữa theo tỷ lệ đúng nhãn hộp, khuấy đều và lắc nhẹ để sữa tan hoàn toàn.
  4. Để sữa nguội đến khoảng 37℃ rồi cho bé dùng.

Trước khi cho trẻ uống, hãy kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay để cảm nhận. Nếu thấy ấm thì bé có thể dùng ngay, nếu thấy nóng hơn cần đợi một chút để sữa nguội bớt.

Sữa Vinlac Gold là sự lựa chọn tuyệt vời để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Vì vậy, hãy cân nhắc cho bé yêu của bạn sử dụng sản phẩm này để bắt kịp sự phát triển của trẻ.

1