Thực phẩm

Sữa Chua Sấy Khô Có Tổ Yến Thật – Hộp 8 gói

Mai Kiều Liên

Sữa chua khô có tổ yến thật là một sản phẩm độc đáo và mới lạ của nhãn hàng Yến sào Nha Trang thuộc CTCP Yến Sào Nha Trang. Được sản xuất từ công nghệ...

sữa chua khô có tổ yến thật là một sản phẩm độc đáo và mới lạ của nhãn hàng Yến sào Nha Trang thuộc CTCP Yến Sào Nha Trang. Được sản xuất từ công nghệ sấy thăng hoa, sữa chua khô tổ yến mang lại sự tiện lợi và đơn giản hơn trong việc sử dụng so với sữa chua thông thường.

Sữa chua khô là gì?

So với sữa chua thông thường, sữa chua khô có tổ yến thuận tiện và đơn giản hơn khi sử dụng. Tương tự như bánh, sữa chua khô có độ xốp và vị chua của yogurt, sau khi tan trong miệng thì lại có vị ngọt béo của sữa.

Thành phần

Thành phần có trong sữa chua sấy khô có tổ yến thật bao gồm nước, tổ yến tươi, sữa đặc, bột kem thực vật, sữa tươi, đường, bột sữa béo, chất làm dày, men Streptococcus thermophilus, và Lactobacillus delbrueckii spp, Bulgaricus. Sữa chua khô có tổ yến thật được lên men tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Đặc biệt, tổ yến tự nhiên trong sản phẩm có chất lượng tốt, chứa nhiều protein, axit amin và nguyên tố vi lượng.

Công dụng

Sữa chua khô cơ bản đã cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Khi kết hợp với tổ yến thật, người dùng có thể nhân đôi các lợi ích sức khỏe, giúp cải thiện chức năng nội tạng và hệ tiêu hoá, tăng khả năng hấp thu canxi, cải thiện chức năng miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa lão hoá, giữ đường huyết ổn định, cải thiện trí nhớ, và bổ sung men, vitamin và các khoáng chất cần thiết. Đặc biệt, sữa chua khô cũng được coi là món ăn dặm lý tưởng cho bé, giúp bé tập quen với việc nhai thức ăn và kích thích vị giác.

Hướng dẫn sử dụng

Sữa chua sấy khô có tổ yến thật dùng trực tiếp sau khi mở gói.

Đối tượng sử dụng

Sữa chua sấy khô có tổ yến thật phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là các phụ huynh dùng để làm sữa chua khô cho bé từ 1 tuổi. Sản phẩm giúp bé nâng cao sức đề kháng, kích thích vị giác và tập ăn dặm.

Quy cách đóng gói

Sữa chua sấy khô có tổ yến thật được đóng gói trong hộp 8 gói (mỗi gói 19g, 24 miếng).

Cách bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Sản phẩm có hạn sử dụng 15 tháng kể từ ngày sản xuất.

Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm sữa chua sấy khô có tổ yến thật để sử dụng hoặc tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn:

  • Giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng.
  • Thời gian cung cấp nhanh nhất.
  • Chất lượng cao cấp, đa dạng về mẫu mã và giá cả.
  • Luôn có mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.
1