Thực phẩm

Sữa Meiji số 0 dạng thanh có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Mai Kiều Liên

Sữa Meiji số 0 dạng thanh là một dòng sản phẩm sữa nội địa Nhật đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung...

Sữa Meiji số 0 dạng thanh là một dòng sản phẩm sữa nội địa Nhật đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, đặc biệt là từ 0-3 tuổi. Vậy, sữa Meiji số 0 dạng thanh thực sự có tốt cho trẻ sơ sinh không? Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Đôi nét về thương hiệu Meiji

Thương hiệu Meiji là một thương hiệu sữa lâu đời với hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1917, Meiji hiện có trụ sở chính đặt tại thành phố Odawara, Nhật Bản. Với hơn 4000 mặt hàng và 6 dòng sản phẩm chính, Meiji đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa.

Sữa Meiji số 0 dạng thanh là một sản phẩm sữa bột của Meiji, được sản xuất với công nghệ hiện đại và chỉ sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Sữa này cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sơ sinh.

Sữa Meiji số 0 dạng thanh có tốt không?

Sữa Meiji là một dòng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, được các bà mẹ tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội giúp bé yêu phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch một cách tốt nhất.

Sữa Meiji số 0 dạng thanh sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và không chứa nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt. Điều này đảm bảo sữa an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé. Với vị thơm mát và khẩu vị tự nhiên, sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

Hình ảnh minh họa: sữa meiji thanh nội địa số 0

Sữa Meiji cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, B, C, canxi, sắt... giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng khác như DHA và omega-3 cũng được bổ sung để hỗ trợ quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn và tiếp thu nhanh hơn.

Sữa Meiji Nội địa Nhật cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé. Nhờ có Nucleotides và Fructooligosaccharides (FOS), sữa Meiji giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa cho bé.

Quan trọng hơn, sản phẩm này giúp mẹ không phải lo lắng về việc thay đổi sữa cho bé trong quá trình chăm sóc. Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, và sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Đối với trẻ trên 3 tuổi, cũng đã có sữa Meiji Gold số 4 (900g).

Cách pha sữa Meiji số 0 dạng thanh và lưu ý khi sử dụng

Để pha sữa Meiji số 0 dạng thanh, bạn có thể tuân theo các bước sau:

Bước 1: Cho số viên nén tương ứng với lượng uống của bé vào bình sữa đã tiệt trùng. Mỗi viên nén 5.4g sẽ pha với 40ml nước.

Bước 2: Rót khoảng ⅔ lượng nước sôi để nguội 70 độ C vào bình sữa đã có viên nén. Đậy nắp bình sữa và lắc nhẹ để viên nén tan ra.

Bước 3: Mở nắp bình và rót hết số nước sôi để nguội còn lại vào bình, sau đó lắc nhẹ thêm một lần nữa.

Bước 4: Làm nguội sữa cho đến khi ấm, sau đó cho bé uống. Bạn có thể nhỏ thử vài giọt sữa lên cổ tay để kiểm tra độ nóng.

Hình ảnh minh họa: Cách pha sữa Meiji số 0 dạng thanh

Khi sử dụng sữa Meiji, cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Hãy cho bé uống hết sữa đã pha trong vòng 1 giờ để tránh nhiễm khuẩn.
  • Sữa Meiji số 0 dạng thanh đã bóc miệng túi cần được sử dụng hết trong vòng 2 ngày. Hãy gấp chặt miệng túi để tránh bị ẩm hoặc tấn công của vi khuẩn.
  • Không nên pha sữa với nước hoa quả, nước cháo hoặc các loại thức uống khác.
  • Không sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa Meiji.

Đó là một số thông tin về sữa Meiji số 0 dạng thanh và lợi ích của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn sữa bột cho bé sơ sinh, hãy cân nhắc đến sữa Meiji và theo dõi sự phát triển của bé yêu.

1