Reviews

REVIEW phấn phủ Canmake Nhật Bản: Màu nào đẹp và đáng mua nhất?

Mai Kiều Liên

Phấn phủ Canmake là một dòng sản phẩm trang điểm rất được lòng các phái đẹp nhờ vào những công dụng vượt trội và bảng màu đa dạng phù hợp với từng tone da. Hôm...

Phấn phủ Canmake là một dòng sản phẩm trang điểm rất được lòng các phái đẹp nhờ vào những công dụng vượt trội và bảng màu đa dạng phù hợp với từng tone da. Hôm nay, Bestme sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.

1. Giới thiệu dòng sản phẩm phấn phủ Canmake

Phấn phủ Canmake là một sản phẩm trang điểm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Canmake hàng đầu Nhật Bản. Với sự cam kết đem đến những sản phẩm làm đẹp thân thiện với người tiêu dùng và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Canmake Marshmallow Finish Powder mang lại công dụng kiềm dầu và hỗ trợ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

2. Phấn phủ Canmake có mấy tone? Màu nào đẹp?

Bảng màu Canmake Marshmallow Finish Powder gồm 6 màu khác nhau, phù hợp với nhiều sắc thái và màu da khác nhau. Dưới đây là mô tả về mỗi tone màu:

  • MO - Matte Ochre: Phù hợp với những người có tone da trung tính, tạo lớp phấn tự nhiên và trùng với màu da tự nhiên.
  • ML - Matte Light Ochre: Tone màu sáng, tạo lớp phấn mịn màng và lì. Phù hợp cho những người có tone da trắng sáng, ít khuyết điểm.
  • MB - Matte Beige Ochre: Là tone màu trầm, phù hợp cho làn da ngăm, giúp che khuyết điểm tốt nhất.
  • PN - Pearl Nature: Màu trắng ngọc trai tự nhiên, tạo lớp nền trong suốt và căng mịn nhất.
  • PL - Pearl Lavender: Kết hợp giữa màu trắng ngọc trai với màu tím của hoa lavender, giúp làn da thêm phần nổi bật.
  • PP - Pearl Pink: Màu hồng ngọc trai, giúp tạo vẻ ngoài thêm hồng hào và ngọt ngào.

3. Đánh giá chi tiết phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Để đánh giá chi tiết về sản phẩm phấn phủ Canmake, Bestme đã tổng hợp những thông tin sau:

3.1 Bao bì và thiết kế phấn Canmake mẫu mới

Bao bì của Canmake Marshmallow Finish Powder mang đậm chất Nhật Bản với tông màu vàng đồng và họa tiết tinh xảo. Bên trong, sản phẩm đi kèm với gương và cọ tán phấn.

3.2 Thành phần sản phẩm

Canmake Marshmallow Finish Powder chứa 10 chiết xuất từ thiên nhiên và bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho làn da. Sản phẩm không chứa hoạt chất bề mặt, chất nhuộm màu gốc hắc ín, cồn, chất tạo hương và không chứa phụ gia khoáng chất.

3.3 Kết cấu và mùi hương

Phấn phủ Canmake có kết cấu mềm, mịn và tệp nhanh vào da. Sản phẩm không có mùi hương, phù hợp cho những người nhạy cảm với mùi hương.

3.4 Ai phù hợp với sản phẩm Canmake phấn phủ?

Canmake Marshmallow Finish Powder phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm kiềm dầu tốt, giúp da không bóng nhờn và giữ lớp trang điểm lâu hơn. Đối với làn da khô, sản phẩm bổ sung hoạt chất cấp ẩm để hạn chế tình trạng da khô, bong tróc sau khi trang điểm.

3.5 Hướng dẫn cách sử dụng

Cách sử dụng phấn phủ Canmake rất đơn giản. Bạn chỉ cần:

  1. Thực hiện bước phủ phấn sau khi đánh nền và sử dụng kem che khuyết điểm.
  2. Dùng bông mút đi kèm phấn phủ Canmake, dặm phấn và đánh lên toàn bộ khuôn mặt.
  3. Sử dụng cọ đầu tròn để tán đều phấn trên da.

4. Đánh giá phấn phủ Canmake nhật có tốt không?

Sản phẩm Canmake Marshmallow Finish Powder nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, có khả năng kiềm dầu và được tích hợp chỉ số SPF, giúp bảo vệ da tốt hơn. Bảng thành phần lành tính và an toàn cũng là điểm cộng lớn của dòng phấn phủ này. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá cao hơn so với các dòng phấn phủ khác trên thị trường.

5. Giá và mua phấn phủ Canmake mẫu mới ở đâu?

Hiện tại, Canmake Marshmallow Finish Powder có giá niêm yết là 495.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên website chính hãng của Canmake tại Việt Nam, cũng như tại một số cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên thị trường và các sàn thương mại điện tử.

6. Cách phân biệt phấn phủ Canmake thật và giả

Hiện nay, đã xuất hiện nhiều sản phẩm phấn phủ Canmake giả trên thị trường. Để phân biệt hàng thật và hàng giả, bạn có thể tham khảo một số tips sau:

  • Kiểm tra mã vạch và mã QR sản phẩm, sản phẩm thật sẽ có mã vạch rõ ràng và chất lượng in ấn tốt.
  • Quan sát bao bì và hình thức sản phẩm, sản phẩm thật luôn có bao bì và thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cứng cáp, không mùi lạ.
  • Kiểm tra khi sử dụng, phấn phủ Canmake thật sẽ không để lại vệt phấn trắng sau khi lên da.

Tổng kết

Đó là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder. Hy vọng rằng với bài viết này, bạn đã có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho cốp trang điểm của mình. Hãy tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những sản phẩm làm đẹp tốt nhất nhé!

1