Reviews

Review Collagen Perles De Peau dạng nước của Pháp: Sự Lựa Chọn Tốt Cho Làn Da Sáng Mịn

Mai Kiều Liên

Xin chào bạn đọc thân mến! Hôm nay mình sẽ đến với bạn với một bài đánh giá về collagen Perles de Peau dạng nước của Pháp. Mình hi vọng bài viết này sẽ giúp...

Xin chào bạn đọc thân mến! Hôm nay mình sẽ đến với bạn với một bài đánh giá về collagen Perles de Peau dạng nước của Pháp. Mình hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và quyết định có nên thử hay không.

Tổng quan về Collagen

Da của mình vẫn còn những vết thâm do mụn nội tiết trước đây. Dù mình đã thử sử dụng retinol và thấy hiệu quả, nhưng mình cảm thấy da hơi quá tải do sử dụng quá nhiều sản phẩm bên ngoài. Một lần tình cờ, mình tìm hiểu về collagen và quyết định thử collagen Perles de Peau dạng nước.

Collagen Perles de Peau dạng nước

Sản phẩm này chứa 5000mg collagen, HA, kẽm, tảo biển và vitamin C. Mỗi hộp có 10 ống, mỗi ngày chỉ cần uống 1 ống.

Review cách dùng và hiệu quả Collagen Perles de Peau dạng nước

  • 4 ngày đầu: Mỗi tối trước khi đi ngủ, mình uống 1 ống theo hướng dẫn , pha với 1 cốc nước. Đến ngày thứ 3, da mình đã có sự thay đổi rõ rệt. Da trở nên mịn màng hơn trước. Mặc dù mình đã sử dụng kem retinol A313 trước đó và hiệu quả ổn, nhưng khi kết hợp với collagen này, hiệu quả trị thâm mụn tuyệt vời hơn nhiều. Nhưng mình cũng gặp một vấn đề nhỏ là mụn nội tiết xuất hiện thêm. Mình đã tìm hiểu và biết rằng collagen dễ gây nhiệt trong cơ thể. Vì vậy, mình quyết định giảm liều lượng sử dụng, nhưng vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm vì hiệu quả làm mịn da thật tuyệt.

  • 12 ngày sau: Mỗi ngày, mình chỉ uống nửa ống và chuyển sang uống vào buổi sáng. Mình pha 1 ống với một cốc nước lớn và uống trong suốt buổi sáng (ống còn lại để trong tủ lạnh). Không hiểu tại sao, mình cảm thấy uống vào buổi sáng hiệu quả hơn. Mình có chút sợ rằng uống vào buổi tối có thể ảnh hưởng đến thận hoặc vệ sinh mà không biết. Hiệu quả của sản phẩm là không còn mụn nội tiết, thâm mụn giảm rõ rệt (mặc dù vẫn còn chút mờ), và bề mặt da trở nên cực kỳ đẹp.

Cách dùng Collagen Perles de Peau dạng nước

  • Mùi vị: Điểm cộng lớn cho sản phẩm này là hương vị thật tuyệt. So với các loại collagen khác, cả dạng viên và dạng nước, mình thấy collagen Perles de Peau có hương vị chua chua như nước chanh và không có vị tanh gắt. Sau khi uống viên collagen, mình từng thấy một cảm giác khó chịu. Nhưng với sản phẩm này, mình nói không lừa, mình đã cảm thấy rất dễ chịu.

Review collagen Perles de Peau của Pháp dạng nước

Mẹ mình đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài và thấy rất hài lòng. Da cô ấy trở nên mượt mà và khỏe khoắn hơn. Với thành phần chứa bổ sung collagen và dưỡng chất, mình hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này. Đối với việc trị thâm, mình cảm nhận rằng sản phẩm này rất tốt, đặc biệt với những người có vấn đề thâm lâu năm. Mình từng thử nhiều loại collagen viên, nhưng chỉ thấy hiệu quả với móng tay và tóc mà không thấy ảnh hưởng đến da. Vì vậy, khi gặp sản phẩm này và thấy hiệu quả nhanh chóng, mình thực sự rất vui.

Nhược điểm Collagen Perles de Peau

  • Nhược điểm: Giá thành của sản phẩm khá cao, 1 hộp gồm 10 ống có giá khoảng 690k/700k (tính ra 1 ống uống trong 2 ngày thì vẫn chấp nhận được).

  • Và mình không biết sản phẩm collagen dạng nước của các thương hiệu khác như thế nào, nhưng có vẻ như khi sử dụng sản phẩm này mình sẽ trở nên phụ thuộc. Vì mẹ mình sử dụng sản phẩm này thường xuyên, da cô ấy trở nên đẹp hơn. Nếu dừng sử dụng, hiệu quả cũng sẽ giảm. Vì vậy, có lẽ sản phẩm này phù hợp hơn với những bạn có điều kiện kinh tế tốt. Nếu không, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để "trải nghiệm trong thời gian ngắn" như cách mình sử dụng để trị thâm.

Vâng, đó là những trải nghiệm và đánh giá của mình về collagen Perles de Peau dạng nước của Pháp. Mình hy vọng rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có quyết định đúng cho làn da của mình. Hãy thử ngay và trải nghiệm sự khác biệt!

ST - Vân Anh

Haduxi - Chuyên trang chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và nuôi dạy con

1