Sức khỏe

Đánh giá: 5 loại thạch giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Kiều Liên

Thạch giảm cân đã trở thành một xu hướng ẩm thực giúp giảm cân một cách kỳ diệu. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 5 loại thạch giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay....

Thạch giảm cân đã trở thành một xu hướng ẩm thực giúp giảm cân một cách kỳ diệu. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 5 loại thạch giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thạch giảm cân Jelly

Thạch giảm cân Jelly Slim thực chất là một loại thực phẩm chức năng dạng thạch giúp giảm cân dành cho những người đang trong tình trạng thừa cân, béo phì. Thành phần chính của thạch giảm cân này bao gồm hạt cà phê xanh, chiết xuất từ quả bứa, lá sen, nấm linh chi, cam đỏ,...

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, bạn nên dùng từ 1 - 2 gói mỗi lần, không quá 4 gói một ngày. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên ăn thạch giảm cân Jelly trước bữa ăn và buổi tối trước khi đi ngủ.

2. Thạch dứa giảm cân Hàn Quốc

Thạch dứa giảm cân Hàn Quốc là một sản phẩm của thương hiệu Maxicorp được nhiều người săn đón bởi thành phần 100% tự nhiên. Thạch giảm cân này có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, giúp no lâu, giúp chuyển hóa protein và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Cách sử dụng thạch dứa giảm cân Hàn Quốc hiệu quả nhất là ăn trực tiếp từ 1 - 2 gói mỗi ngày. Đồng thời, hạn chế sử dụng đồ ngọt và đồ ăn nhiều dầu mỡ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Thạch giảm cân Celery

Thạch giảm cân Celery là một loại thạch giảm cân của Nhật Bản với thành phần tự nhiên bao gồm chiết xuất rau cần tây, cỏ lúa mì, bông cải xanh, quả chanh, rau má, rau diếp cá, kiwi, quả táo xanh, bơ, khổ qua.

Thạch giảm cân Celery có tác dụng đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể và cải thiện vấn đề tiêu hóa. Đồng thời, bổ sung chất xơ giúp cơ thể no lâu hơn, đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

4. Thạch giảm cân Trang Nemo

Thạch giảm cân Trang Nemo, hay còn gọi là thạch giảm cân Skin X9, được hot girl bán hàng online Trang Nemo quảng cáo. Mặc dù bài viết không đề cập đến thành phần chính của thạch giảm cân này nhưng tập trung nêu lên tác dụng giảm mỡ của nó.

Thạch giảm cân Trang Nemo có tác dụng bổ sung chất xơ, chất diệp lục và giúp cơ thể chuyển hóa mỡ nhanh chóng. Đồng thời, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng một cách hiệu quả.

5. Thạch giảm cân xoài Hàn Quốc

Thạch giảm cân Xoài From Bio Wild Mango Jelly thuộc top các loại thạch giảm cân được nhiều chị em săn đón hiện nay. Thành phần của thạch xoài bao gồm chiết xuất hạt xoài hoang dã "IGOB131" và một số loại quả khác như cam, chanh, ổi, chuối.

Thạch xoài giảm cân Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giảm cảm giác thèm ăn và cải thiện hệ bài tiết. Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch trong quá trình giảm cân.

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn được một loại thạch giảm cân an toàn và hiệu quả. Hãy tránh sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc và chưa được cấp phép để đảm bảo sức khỏe của mình.

1