Reviews

Phấn mắt Hold Live: Review đầy đủ về bảng màu mới nhất

Mai Kiều Liên

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn mắt phù hợp với khuôn mặt, giá cả hợp lí và chất lượng? Hôm nay, Datrangdep sẽ giới thiệu cho bạn bộ phấn mắt Hold Live -...

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn mắt phù hợp với khuôn mặt, giá cả hợp lí và chất lượng? Hôm nay, Datrangdep sẽ giới thiệu cho bạn bộ phấn mắt Hold Live - một thương hiệu được các beauty blogger săn đón và bảng màu của nó trở thành "hot trend" của giới trẻ.

Review phấn mắt Hold Live

Phấn mắt Hold Live là một sản phẩm đến từ Trung Quốc, với bảng màu thiết kế đa dạng và bắt mắt. Thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây tại Trung Quốc và cũng được rất ưa chuộng tại Việt Nam.

Sản phẩm này được bán với giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bảng màu phấn mắt Hold Live Color School

Bảng phấn mắt Hold Live Color School có thiết kế bắt mắt với 12 ô màu sắc nổi bật. Đây là bảng màu rất phù hợp cho những cô nàng trẻ trung. Khả năng màu bám lâu và màu lên mắt cực chuẩn, giúp đôi mắt của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Chất phấn mềm mịn, lâu trôi và không bị vón cục.

Tone màu của bảng màu Hold Live Color School khá đa dạng, phù hợp cho phái đẹp có thể lựa chọn theo sở thích.

Thiết kế

Hộp phấn Hold Live Color School được thiết kế đơn giản, thanh lịch với hình vuông nhỏ, dễ cầm tay và chắc chắn. Mở nắp ra, bạn sẽ thấy 10 ô màu vô cùng nổi bật, sẵn sàng để bạn tạo nên các phong cách trang điểm đa dạng.

Phấn mắt Hold Live Pink Girl

Phấn mắt 8 ô Hold Live Pink Girl là sản phẩm mới nhất của hãng. Bảng màu của dòng này rất thích hợp với những nàng có style sang trọng và quý phái. Với 8 màu lì và 4 màu nhũ, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Ưu điểm

Độ lên màu của nhóm màu lì là 80% và nhóm màu nhũ là 90%. Đây là bảng màu lên màu cực chuẩn, tuy nhiên độ bền màu của nó không bằng bảng màu Color School. Màu lì cần được tán đều và mạnh tay để không bị vón cục, còn màu nhũ có thể rơi xuống mí mắt.

Khuyết điểm

Bao bì của Pink Girl dễ trầy xước, bạn cần cẩn thận khi mang hộp phấn ra ngoài. Độ bám màu không lâu nên bạn cần dậm lại sau khi hoạt động vui chơi.

Bảng màu phấn mắt Hold Live Sunset

Bảng màu mắt Hold Live Sunset City có thiết kế bắt mắt với 12 ô màu sắc nổi bật. Đây là một trong những tone màu nổi bật nhất của hãng phấn mắt Hold Live, với tone màu đa dạng và bền màu. Bảng màu này lên màu rất chuẩn, bám màu tốt và không phai, chỉ cần apply một lần là đã lên màu chuẩn xác.

Thiết kế

Hộp phấn Hold Live Sunset có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi, và hình đồng bên ngoài vỏ hộp thu hút. Bên trong hộp, là bảng màu tông ấm, đẹp mắt và dễ sử dụng, kèm theo gương và 2 cọ mắt đầu tiên giúp bạn trang điểm dễ dàng.

Bây giờ, bạn đã có đầy đủ thông tin về bảng màu phấn mắt Hold Live. Sản phẩm này không chỉ là hàng nội địa Trung Quốc mà còn có chất lượng tốt, không kém bất kỳ nhãn hiệu phấn mắt nào khác. Hãy sắm ngay một em để có vẻ ngoài rạng rỡ mỗi khi ra ngoài.

1