Sức khỏe

Máy phun sương có tốn điện không?

Mai Kiều Liên

Bạn đã bao giờ tự hỏi "Máy phun sương có tốn điện không?" khi muốn mua một chiếc máy phun sương chưa? Đó là câu hỏi rất phổ biến mà 60% khách hàng của chúng...

Bạn đã bao giờ tự hỏi "Máy phun sương có tốn điện không?" khi muốn mua một chiếc máy phun sương chưa? Đó là câu hỏi rất phổ biến mà 60% khách hàng của chúng tôi thắc mắc. Nhưng sau vài lời tư vấn, hầu hết họ lại quyết định mua máy ngay lập tức. Vậy tại sao lại như vậy?

Máy phun sương có tốn điện không? 1 tháng hết bao nhiêu tiền?

Thực tế là có một số trường hợp máy phun sương hoàn toàn không tốn tiền sử dụng. Tại sao chúng tôi có thể tự tin tư vấn như vậy? Hãy cùng nhau giải bài toán để hiểu rõ hơn vấn đề này.

Với một quán cafe nhỏ, cửa hàng bán hoa tươi hoặc nhà hàng, quán ăn cần sử dụng một hệ thống phun sương làm mát, chúng tôi thường tư vấn sử dụng dòng máy phun sương A70. Máy có thể đáp ứng tới 10 béc phun sương làm mát ở bên ngoài trời. Ngoài chi phí mua thiết bị ban đầu, chi phí vận hành hàng tháng là bao nhiêu?

Giải: Máy phun sương A70 có công suất 35W, hoạt động khoảng 10 tiếng mỗi ngày (từ 8h sáng đến 6h tối) => 1 tháng hết 35x10x30/1000 = 10,5 số điện ~ 42.000đ.

Vậy chi phí vận hành máy phun sương cả tháng chỉ mất "tới" 42.000đ mà chúng tôi lại nói là miễn phí.

Máy phun sương không chỉ giúp làm mát ngoài trời, mà còn có khả năng giảm 3 - 5 độ trong phòng. Điều này có thể không đáng kể, nhưng bạn sẽ nhận ra rằng đây là sự thay đổi lớn vào những ngày oi bức của mùa hè sắp tới. Bên cạnh đó, giảm 3 - 5 độ cũng đồng nghĩa với việc giảm 5 - 10% chi phí sử dụng điều hòa.

Bạn đã thấy rằng việc chúng tôi nói rằng "chi phí vận hành máy phun sương lại hoàn toàn miễn phí" không hề "chém gió" phải không?

Nên sử dụng loại máy phun sương nào?

Để lựa chọn máy phun sương phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, yếu tố quan trọng nhất là xác định diện tích sử dụng. Từ đó, tính toán số lượng béc phun sương cần thiết để chọn được dòng máy chính xác. Dưới đây là bảng để bạn tham khảo chi tiết:

Bảng giá máy phun sương tại Điện máy Lucky.

Mua máy phun sương ở đâu tốt?

Khi mua máy phun sương tại Điện máy Lucky, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc "máy phun sương có tốt không?" hay "máy phun sương có tốn điện không?" nữa. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi, vì:

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Đài Loan, không qua trung gian.
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới tay bạn.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.
  • Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
  • Quy trình bảo hành và đổi mới nhanh chóng, dễ dàng.

Bạn có thể ghé thăm trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 617 Tam Trinh, Q.Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi tới hotline 24/7: 0934.678.166 để được tư vấn miễn phí. Nếu bạn ở tỉnh thành khác, bạn có thể đặt hàng và nhận hàng trực tiếp tại nhà.

1