Sức khỏe

KingSmith WalkingPad X21 New Model – Máy chạy bộ Xiaomi gấp gọn gia đình

Mai Kiều Liên

Máy chạy bộ thông minh WalkingPad X21 New Model 2021 - Mang thế giới tập luyện vào gia đình bạn Xiaomi tiếp tục đem đến trải nghiệm tập luyện tại nhà thông minh và thú...

Máy chạy bộ thông minh WalkingPad X21 New Model 2021 - Mang thế giới tập luyện vào gia đình bạn

Xiaomi tiếp tục đem đến trải nghiệm tập luyện tại nhà thông minh và thú vị hơn với mẫu máy chạy bộ mới trên nền tảng Youpin mang tên KingSmith WalkingPad Treadmill X21. Đây là một mẫu máy chạy bộ nhỏ gọn đặc biệt có thể gấp lại 2 lần, ngoại hình và công nghệ sáng tạo của nó sẽ chắc chắn trở thành tâm điểm trong danh sách máy chạy bộ nhỏ gọn vào năm 2021.

Các sản phẩm của WalkingPad được phát triển bởi một nhóm từ Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc, với 82 công nghệ được cấp bằng sáng chế. Nhờ sự phát triển này, việc tập thể dục tại nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt hơn các sản phẩm tiền thân

Máy chạy bộ nhỏ gọn KingSmith X21 sở hữu thiết kế gấp đôi tiện dụng với diện tích thu gọn chỉ dưới 0.16m². Việc cất giữ máy chỉ cần hai bước đơn giản. Bước thứ nhất là gấp đôi phần thảm chạy, và bước thứ hai là gập tiếp phần thảm chạy lên thẳng đứng vuông góc 90° so với mặt đất. Thiết kế mới lạ này giúp máy chạy bộ KingSmith X21 chắc chắn hơn và giới hạn sự lỏng lẻo không chắc chắn ở phần tay cầm, khác biệt so với các phiên bản trước. Thân máy mỏng thể hiện kỹ thuật thủ công sáng tạo và có khả năng gập lên và gập xuống một cách linh hoạt.

Hiệu suất động cơ cao

Người dùng có thể tự do điều chỉnh tốc độ từ 0.5-12km/h tuỳ theo thể trạng và nhu cầu luyện tập của mình. Máy chạy bộ thông minh KingSmith WalkingPad X21 được trang bị động cơ không chổi than hiệu suất cao với công suất định mức lên tới 918W, hoạt động ổn định và êm ái với độ ồn chỉ 75dB. Máy sử dụng khung xương hợp kim nhôm nguyên khối, thân máy màu đen sang trọng và hiện đại, thể hiện sự cân đối giữa tính thẩm mỹ và sự khỏe khoắn trong thiết kế. Độ ổn định và độ bền bỉ được cải thiện đồng thời. Ngoài ra, máy được trang bị cảm biến chạm thông minh NFC, cho phép người dùng truy cập trực tiếp giao diện tương tác để đồng bộ dữ liệu trên điện thoại di động ngay lập tức.

Màn hình hiển thị thông số trực quan

Máy chạy bộ đươc tích hợp bảng điều khiển trực quan với màn hình LED kỹ thuật số hiển thị dữ liệu rõ ràng. Khởi động máy bằng cách nhấn núm xoay, các thông số sẽ hiển thị đồng thời cùng một lúc, khác biệt so với các phiên bản trước đó. Màn hình KingSmith X21 hiển thị thời gian, tốc độ, quãng đường, và lượng calo tiêu thụ. Ngoài ra, máy sở hữu ứng dụng thông minh độc quyền với khóa học phong phú và hỗ trợ thiết lập kế hoạch chạy bộ cá nhân và ghi lại dữ liệu tập thể dục để người dùng dễ dàng theo dõi và đạt hiệu quả tốt nhất.

Thiết kế bền bỉ và thảm chạy 4 lớp

Máy chạy bộ thông minh WalkingPad X21 sử dụng khung hợp kim nhôm nguyên khối với trọng lượng 38kg và khả năng chịu tải lên đến 110kg. Thân máy thiết kế tinh tế với tông màu đen sang trọng, thể hiện sự cân bằng hài hòa giữa nét thẩm mỹ và độ bền bỉ.

Đặc biệt, thảm chạy của máy chạy bộ KingSmith X21 được trang bị cấu trúc chạy 4 lớp chuyên nghiệp, mở rộng không gian chạy để người dùng tập luyện một cách thoải mái và an toàn hơn.

Kết luận và đánh giá

KingSmith WalkingPad X21 là phiên bản hoàn thiện kết hợp những ưu điểm của cả dòng R và K. Với KingSmith X21, bạn không chỉ có một máy chạy bộ gấp gọn mà còn được trang bị màn hình hiển thị đầy đủ thông số. Đây là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo trong phân khúc máy chạy gia đình thông minh nhỏ gọn!

1