Sức khỏe

Khám theo Thông tư 14: Địa chỉ khám tại TP.HCM

Mai Kiều Liên

Khám theo Thông tư 14 ngày càng trở nên phổ biến khi nhiều doanh nghiệp và tổ chức yêu cầu nhân viên và đối tượng cụ thể chứng minh sức khỏe để lao động và...

Khám theo Thông tư 14 ngày càng trở nên phổ biến khi nhiều doanh nghiệp và tổ chức yêu cầu nhân viên và đối tượng cụ thể chứng minh sức khỏe để lao động và học tập. BookingCare sẽ giới thiệu một số bệnh viện và phòng khám tại TP.HCM triển khai dịch vụ khám theo Thông tư 14.

Thông tin chung về khám theo Thông tư 14

Khám sức khỏe theo Thông tư 14 nghĩa là khám sức khỏe định kỳ, đi làm hay đi học cho các đối tượng sau:

  • Người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam
  • Những người khám sức khỏe khi tuyển dụng
  • Học sinh, sinh viên khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe khi vào học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, trường Dạy nghề và các đối tượng khác

Danh mục khám theo Thông tư 14 thường bao gồm khám lâm sàng và thực hiện một số chỉ định cận lâm sàng như chụp X-quang, xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan, thận và một số bộ phận trên cơ thể. Mục đích của khám sức khỏe theo Thông tư 14 nhằm chứng minh một người có đủ sức khỏe để đi học, đi làm hoặc xuất cảnh.

Danh sách 5 địa chỉ khám theo Thông tư 14 uy tín tại TP.HCM

Tiếp nối bài viết trước đó về các địa chỉ khám sức khỏe theo Thông tư 14 tại Hà Nội, BookingCare gửi đến bạn đọc danh sách những bệnh viện, phòng khám uy tín tại TP.HCM đủ điều kiện thực hiện khám và cấp phép giấy khám sức khỏe theo quy định Thông tư 14.

1. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

  • Địa chỉ: 125 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian nhận khám: 7h - 11h30, 12h30 - 18h từ thứ Hai đến thứ Sáu

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn là bệnh viện hạng II trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện này đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn khám sức khỏe theo Thông tư 14 và cung cấp các dịch vụ liên quan bao gồm khám sức khỏe cấp thẻ xanh, sổ hồng, khám sức khỏe cho cơ quan, xí nghiệp, trường học, và khám sức khỏe cho người đi làm, lái xe, đi học, và nhiều hơn nữa.

2. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian nhận khám: 7h - 11h30, 13h30 - 17h tất cả các ngày trong tuần

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được Sở Y tế TP.HCM đánh giá cao về chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ thăm khám, điều trị. Bệnh viện này duy trì dịch vụ khám sức khỏe theo Thông tư 14 trong nhiều năm và cung cấp các dịch vụ khám lâm sàng, kiểm tra chức năng gan, thận, tuyến giáp, tầm soát ung thư các loại, và nhiều hơn nữa. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh chủ động xây dựng các gói khám sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và tổ chức, áp dụng các chương trình ưu đãi nếu số lượng người đi khám đông.

3. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian nhận khám: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là địa chỉ khám bệnh đa khoa đáng tin cậy tại TP.HCM. Phòng khám này có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn và cung cấp dịch vụ khám sức khỏe theo Thông tư 14 cho người lao động Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, cũng như cho các doanh nghiệp có quy mô lớ n. Phòng khám Vigor Health trang bị cơ sở vật chất hiện đại và các thiết bị chuyên dụng để khám và xét nghiệm sức khỏe tổng quát, bao gồm nhiều loại máy siêu âm, máy chụp X-quang và các thiết bị xét nghiệm hiện đại.

4. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian nhận khám:
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 7h30 - 12h, 13h - 16h30
    • Thứ Bảy: 7h30 - 15h30

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những đơn vị có dịch vụ khám sức khỏe theo Thông tư 14 uy tín tại TP.HCM. Là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa và khám sức khỏe theo yêu cầu. Bệnh viện này sở hữu hệ thống máy móc chuyên dụng và có khả năng thực hiện các chỉ định xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết theo Thông tư 14.

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian nhận khám:
    • Thứ Hai - thứ Bảy: 6h - 20h
    • Thứ Bảy: 6h - 11h30

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu là một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại TP.HCM. Phòng khám này có đội ngũ bác sĩ cộng tác từ các bệnh viện danh tiếng và trang bị các thiết bị y tế hiện đại để khám và chẩn đoán bệnh. Phòng khám Nhân Hậu cung cấp dịch vụ khám theo Thông tư 14 cho cả người đi khám trong và ngoài nước, đảm bảo nhu cầu lao động tại Việt Nam và kiểm tra sức khỏe định kỳ của doanh nghiệp.

Danh sách trên là 5 địa chỉ khám sức khỏe theo Thông tư 14 đáng tin cậy tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. Tất cả các địa chỉ này đã được Sở Y tế TP.HCM phê duyệt, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào kết quả và chất lượng thăm khám chính xác từ những đơn vị này.

1