Sức khỏe

Khách hàng 2 lần mua phải sữa chua Vinamilk bị mốc khi còn hạn sử dụng

Mai Kiều Liên

Chào mừng đến với bài viết của chúng tôi! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn câu chuyện về hai trường hợp khách hàng đã mua sữa chua Vinamilk và phát...

Chào mừng đến với bài viết của chúng tôi! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn câu chuyện về hai trường hợp khách hàng đã mua sữa chua Vinamilk và phát hiện rằng sản phẩm bị mốc khi vẫn còn trong thời hạn sử dụng. Điều đáng chú ý là đây không phải là lần đầu tiên xảy ra với sản phẩm của Vinamilk.

Một lần mua phải sữa chua bị mốc

Mới đây, chị N.M (Cửa Lò, Nghệ An) đã mua một lốc sữa chua nha đam và khi sử dụng, chị phát hiện rằng hộp sữa chua bị mốc. Chị đã chia sẻ trên Facebook về trải nghiệm không vui này. Chị cho biết rằng sản phẩm có ngày sản xuất là 14/4/2021 và hạn sử dụng đến 29/05/2021. Đây đã là lần thứ hai chị gặp phải tình huống tương tự với sữa chua Vinamilk.

Sản phẩm bị mốc và có mùi khó chịu

Trường hợp thứ hai được chị N.H.L (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ. Chị đã mua sản phẩm sữa chua Vinamilk từ một siêu thị ở ngõ 140 Giảng Võ (Hà Nội). Ngày sản xuất của sản phẩm này là 02/03/2021 và hạn sử dụng là 16/04/2021. Tuy nhiên, khi chị mở hộp sữa chua vào ngày 05/04/2021, chị phát hiện xung quanh phần hộp sữa chua xuất hiện các đốm đen bất thường và vệt váng màu vàng hồng trên bề mặt kèm theo mùi khó chịu. Điều đáng nói là còn hơn chục ngày nữa mới hết hạn sử dụng.

Lần thứ 3, sữa chua có màu lạ và mùi khó chịu

Trường hợp thứ ba được anh T.V.H kể lại. Anh có đến quán cafe Movie Star tại TP. Vinh, và đã gọi sữa chua Vinamilk có đường. Tuy nhiên, khi anh bóc hộp sữa chua ra, anh đã phát hiện màu sữa lạ trong hộp nên yêu cầu đổi hộp khác. Tuy nhiên, tình trạng vẫn tiếp tục xảy ra với hộp sữa mới, màu hồng nhạt, bón cục và có mùi lạ. Điều đáng chú ý, các hộp sữa này ghi ngày sản xuất là 16/5/2020 và hạn sử dụng đến ngày 30/6/2020.

Sản phẩm bị hư hỏng

Câu trả lời từ phía công ty sữa là "sản phẩm bị hư hỏng do khâu vận chuyển". Tuy nhiên, khách hàng đặt câu hỏi rằng liệu phản ứng này đủ để giải thích cho những sự cố liên quan đến sản phẩm của Vinamilk mà họ gặp phải?

Dường như vấn đề vẫn chưa được giải quyết một cách thỏa đáng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tình huống này. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm thông tin mới nhất.

Theo Hoàng Tâm/Tài Chính Doanh Nghiệp

1