Thực phẩm

Gold CaMin 300g - Phòng chống loãng xương

Mai Kiều Liên

Giữ cho cơ thể khỏe mạnh với Gold CaMin A hình ảnh của Gold CaMin Mang lại sức khỏe và đề kháng cho cơ thể Sữa dinh dưỡng Gold CaMin sử dụng công thức độc...

Giữ cho cơ thể khỏe mạnh với Gold CaMin

A hình ảnh của Gold CaMin

Mang lại sức khỏe và đề kháng cho cơ thể

Sữa dinh dưỡng Gold CaMin sử dụng công thức độc đáo từ nguồn tảo xoắn Spirulina và các chất dinh dưỡng quan trọng khác, giúp cung cấp đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm này không chỉ giúp phòng chống loãng xương, mà còn có lợi cho tim mạch và hệ tiêu hóa, đồng thời giúp phục hồi sức khỏe cho những người đang khỏi bệnh .

Một số thành phần quan trọng

Gold CaMin chứa Beta Glucan - một chuỗi phân tử glucose có nhiều tác dụng quan trọng như phòng chống nhiễm trùng, giúp lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn chặn tế bào ung thư. Đây là một thành phần độc đáo và nổi bật có trong Gold CaMin. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung canxi hữu cơ, phosphor kết hợp với vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7) giúp tăng cường hấp thụ canxi một cách tối ưu, gắn kết canxi vào xương tạo hệ xương chắc khỏe. Gold CaMin cũng chứa các chất béo Omega 3,6,9 giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp.

Thành phần

  • Sữa gầy, sữa béo, non dairy creamer, đường gluco, Vitamin A, Vitamin B, soy isolate, soy concentrate, soy flour, khoáng whey, Beta Glucan từ yến mạch, sữa non, tảo xoắn Spirulina, đậu hà lan phân lập, bột sụn vi cá mập, hạt chia, hạt sachi, protein tinh chế (hạt chia, sachi), hương vanilla tự nhiên dùng trong thực phẩm . Nguyên liệu bột nhập khẩu từ New Zealand.

Công dụng

Gold CaMin là một sản phẩm thay thế bữa ăn phụ, giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giảm mất ngủ, phòng chống loãng xương, giảm Cholesterol và có tác dụng tốt cho tim mạch và người tiểu đường.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này dành cho người cao tuổi, người gầy, khó nhai nuốt, người cần phục hồi sau phẫu thuật, ốm bệnh và đau nhức xương khớp.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản sản phẩm lâu dài, hãy để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Lon đã mở phải được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Hướng dẫn sử dụng

Để pha 1 ly sữa Gold CaMin, hãy pha 5 muỗng gạt (khoảng 40g) với 200ml nước ấm (nên là nước có nhiệt độ từ 40-50 độ C). Dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo nhu cầu sử dụng. Sau khi pha, nên sử dụng ngay và không để quá 1 giờ để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Hướng dẫn tiệt trùng

Để đảm bảo sự an toàn vệ sinh, hãy chú ý các bước tiệt trùng sau:

  1. Rửa tay sạch trước khi pha sữa và rửa sạch các dụng cụ pha bằng xà phòng.
  2. Đun sôi các dụng cụ trong nước khoảng 5 phút để tiệt trùng. Vớt dụng cụ trước khi sử dụng và để ráo nước.
  3. Đun sôi nước để pha sữa, sau đó để nguội xuống khoảng 40-50 độ C.
  4. Tham khảo hướng dẫn pha để chính xác lượng nước cần pha vào bình đã tiệt trùng.
  5. Sử dụng muỗng đo có sẵn để lấy chính xác lượng bột sữa cần pha và đổ vào bình.
  6. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.

Quy trình tiệt trùng giúp bảo đảm sức khỏe cho bạn và người thân.

Mang lại sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể với Gold CaMin!

1