Sức khỏe

Giảm béo quang đông - Công nghệ hiệu quả cho vóc dáng hoàn hảo

Mai Kiều Liên

Hình ảnh minh họa Bạn có muốn giảm béo hiệu quả mà không cần can thiệp phẩu thuật? Công nghệ giảm béo quang đông Cryolipolysis sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Với thiết...

Hình ảnh minh họa

Bạn có muốn giảm béo hiệu quả mà không cần can thiệp phẩu thuật? Công nghệ giảm béo quang đông Cryolipolysis sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Với thiết bị quang đông tiên tiến ETG50-4S Cryolipolysis, tinh chỉnh body của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Công nghệ giảm béo quang đông Cryolipolysis là gì?

Cryolipolysis là một phương pháp không xâm lấn sử dụng công nghệ làm lạnh để loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả. Điều đặc biệt là bạn không cần phải trải qua phẫu thuật đau đớn.

An toàn và hiệu quả

Cryolipolysis là phương pháp giảm béo được kiểm nghiệm bởi các hiệp hội chăm sóc thẩm mỹ. Nó được đánh giá là an toàn và đem lại hiệu quả cao. Dù có thể có cảm giác khó chịu như đỏ, bầm tím, sưng, ngứa, nhức mỏi tạm thời, nhưng các triệu chứng này sẽ giảm dần và mất đi sau vài giờ.

Quá trình điều trị

Quá trình điều trị với máy giảm béo quang đông Cryolipolysis diễn ra như sau: trước tiên, bạn và chuyên gia điều trị sẽ lựa chọn vùng cần điều trị. Sau đó, thiết bị sẽ được đặt lên vùng cần điều trị và tạo áp lực để làm lạnh các mô mỡ. Trong suốt quá trình, bạn có thể đọc sách, làm việc hay thậm chí ngủ gật.

Kết quả thấy rõ ngay sau vài tuần

Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy kết quả sau khoảng 3 tuần và những kết quả tốt nhất sẽ xuất hiện sau 2 tháng. Quá trình tiêu hủy mỡ vẫn sẽ tiếp tục trong 4-6 tháng sau điều trị.

Kết quả lâu dài

Kết quả của quá trình giảm béo quang đông Cryolipolysis là vĩnh viễn nếu bạn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.

Đừng băn khoăn nữa, hãy để công nghệ giảm béo quang đông Cryolipolysis giúp bạn có vóc dáng hoàn hảo mà không gây đau đớn hay nguy hiểm từ phẫu thuật!

This article is written by Y Khoa Kim Minh

1