Sức khỏe

Giảm béo bằng Smart Lipo và 6 giải đáp không nên bỏ qua

Mai Kiều Liên

Giảm béo bằng Smart Lipo và 6 giải đáp không nên bỏ qua Bụng nhiều mỡ, chảy xệ là một trong những nguyên nhân khiến chị em phải lo lắng, đặc biệt là sau quá...

Giảm béo bằng Smart Lipo và 6 giải đáp không nên bỏ qua

Bụng nhiều mỡ, chảy xệ là một trong những nguyên nhân khiến chị em phải lo lắng, đặc biệt là sau quá trình sinh nở. Phụ nữ thường áp dụng nhiều cách như ăn kiêng, tập luyện hoặc uống thuốc giảm cân để loại bỏ mỡ thừa. Tuy nhiên, những phương pháp này thường không hiệu quả. Vì vậy, nhiều phụ nữ hiện nay chọn phương pháp giảm béo bằng Smart Lipo tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ hút mỡ Smart Lipo an toàn, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giải đáp 6 câu hỏi thường gặp.

Nên hút mỡ bằng phương pháp phẫu thuật hay không phẫu thuật?

Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, phương pháp hút mỡ bằng phẫu thuật đã trở nên lỗi thời. Phương pháp cổ điển này có nhược điểm gây đau, tạo sẹo, cần thời gian nghỉ dưỡng dài và dễ nhiễm trùng. BS Tú Dung khuyến nghị bạn nên chọn phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật Smart Lipo để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể.

Hút mỡ không phẫu thuật Smart Lipo là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu người Ý và đang được chuyển giao độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là phương pháp đầu tiên tại Việt Nam có khả năng giảm mỡ nhanh chóng và làm săn chắc cơ thể.

Giảm mỡ Smart Lipo có hiệu quả không?

BS Tú Dung nhận định, Smart Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả giảm béo. Smart Lipo thường được chỉ định cho những trường hợp giảm mỡ khó như mỡ tích tụ lâu năm và mỡ thừa ở những vùng khó tiếp cận.

Hút mỡ Smart Lipo thường được chỉ định cho những trường hợp mỡ khó như mỡ tích tụ lâu năm.

Với ưu điểm an toàn, không đau, không phẫu thuật, không biến chứng và hiệu quả lâu dài, Smart Lipo giúp chị em sở hữu thân hình thon gọn chỉ sau một lần thực hiện.

Có phải người quá béo hút mỡ bao nhiêu cũng không thon gọn?

Điều này chỉ đúng với những phương pháp hút mỡ truyền thống và hoàn toàn sai với công nghệ giảm béo Smart Lipo hệ mới. Smart Lipo tạo đường nét và định dạng cơ thể thông qua bước sóng Laser. Với liệu trình sử dụng enzym sinh học (PCC), Smart Lipo loại bỏ mỡ một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

Mỡ thừa sau khi hút mỡ sẽ giúp chị em có được vóc dáng thon gọn, cân đối lâu dài. Do đó, ngay cả những người quá béo cũng có thể sớm có được vóc dáng chuẩn tỉ lệ.

Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi giảm mỡ Smart Lipo.

Giảm béo Smart Lipo có tái phát mỡ hay không?

Theo BS Tú Dung, một số công nghệ truyền thống có thể tái phát mỡ, nhưng với Smart Lipo thì không. Công nghệ này có thể loại bỏ hơn 95% mỡ thừa trong cơ thể. Tế bào mỡ một khi đã bị phá huỷ và đưa ra ngoài hoàn toàn không thể tái lập trở lại.

Tuy nhiên, để duy trì vẻ đẹp cơ thể lâu dài, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý sau khi hút mỡ không phẫu thuật Smart Lipo.

Sau khi giảm béo Smart Lipo, bề mặt da có bị lồi lõm và sẹo không?

Khác với các phương pháp giảm mỡ truyền thống, Smart Lipo khắc phục nhược điểm lồi lõm trên bề mặt da sau khi thực hiện. Phương pháp này loại bỏ mỡ thừa và phá huỷ tế bào mỡ dư thừa một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Điều này giúp Smart Lipo mang lại kết quả mịn màng và săn chắc.

Khách hàng sở hữu vòng eo thon gọn, phẳng lì sau khi hút mỡ không phẫu thuật Smart Lipo.

Làm sao để lựa chọn địa chỉ giảm béo Smart Lipo an toàn?

Theo BS Tú Dung, để lựa chọn địa chỉ giảm béo Smart Lipo an toàn, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí sau:

√ Địa chỉ giảm mỡ phải là Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được cấp phép thực hiện dịch vụ hút mỡ theo quy định của Bộ Y tế.

√ Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tạo hình vóc dáng, được đào tạo bài bản và chuyên sâu ở nước ngoài.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang giảm mỡ cho khách hàng.

√ Áp dụng công nghệ hút mỡ an toàn, được chuyển giao trực tiếp bởi các chuyên gia người Ý.

√ Quá trình giảm mỡ phải được tiến hành an toàn và khép kín để đảm bảo hiệu quả tối đa sau thẩm mỹ.

Duy nhất tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn có thể tận hưởng thành công của công nghệ hút mỡ Smart Lipo hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hệ thống máy móc tối tân, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ giảm béo an toàn và hiệu quả.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ GIẢM BÉO SMART LIPO, bạn vui lòng liên hệ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được giải đáp cùng chuyên gia.

1