Sức khỏe

BoniDiabet - Phương pháp tiên tiến trong việc phòng chống tổn thương mắt do tiểu đường

Mai Kiều Liên

Bối cảnh: Những biến chứng liên quan đến võng mạc là một trong những nguy hiểm thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường. Trên mỗi ba bệnh nhân tiểu đường, có một người bị tổn...

Bối cảnh: Những biến chứng liên quan đến võng mạc là một trong những nguy hiểm thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường. Trên mỗi ba bệnh nhân tiểu đường, có một người bị tổn thương mắt. Điều này đặt ra mối lo lớn về nguy cơ mù lòa cho những người bệnh này.

BoniDiabet - Một giải pháp hiệu quả cho người bệnh tiểu đường: Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc về các biện pháp bảo vệ mắt khi bị tiểu đường cũng như sản phẩm BoniDiabet - một giải pháp của Mỹ và Canada giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng cho bệnh nhân tiểu đường.

BoniDiabet - công thức đặc biệt giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường

Trong cấu tạo của mắt, võng mạc là lớp chứa tế bào thần kinh phía sau mắt, có chức năng thu nhận ánh sáng để tạo nên hình ảnh. Khi bị tiểu đường, lượng glucose trong máu (đường huyết) tăng cao trong thời gian dài, gây tắc nghẽn các mạch máu li ti trong võng mạc. Mắt của người bệnh cố gắng tạo ra các mạch máu mới nhưng chúng yếu đồng thời không phát triển như bình thường. Kết quả là chúng gây ra xuất huyết và dịch vào trong võng mạc, làm mờ tầm nhìn.

Khi bệnh chuyển biến nghiêm trọng hơn, càng có nhiều mạch máu bị tắc nghẽn. Các chất dịch thoát ra từ mạch máu sẽ tích tụ, làm lớp võng mạc bị tách ra. Nếu không được phát hiện sớm, người bệnh có thể bị mù lòa vĩnh viễn.

Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, người bệnh thường không tự nhìn thấy được các triệu chứng, và chỉ khi đi khám đáy mắt bởi bác sĩ chuyên khoa với các phương tiện chuyên dụng mới phát hiện ra được tổn thương. Càng chuyển biến nghiêm trọng, người bệnh mới cảm nhận các triệu chứng như mờ tầm nhìn, thấy ruồi bay trước mắt, đau nhức, đau mắt, hoặc thậm chí gây mờ thị lực và mù lòa.

Chìa khóa để ngăn ngừa biến chứng mắt là đưa đường huyết về ngưỡng an toàn và ổn định lâu dài. Các nguyên tố vi lượng quan trọng cho bệnh nhân tiểu đường như Magie, kẽm, selen và crom đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hoá đường. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng việc sử dụng những nguyên tố vi lượng này cùng với các thảo dược kinh điển như dây thìa canh, hạt methi, lô hội và mướp đắng giúp hạ đường huyết một cách an toàn và ổn định, đồng thời ngăn ngừa biến chứng tiểu đường không chỉ trên võng mạc mà còn trên tim, gan, thận và thần kinh.

BoniDiabet - Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng

Một nghiên cứu đã được tiến hành tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Hà Nội từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016 bởi Ths.Bs. Vũ Văn Hoàng (giám đốc bệnh viện) và các bác sĩ khác. Nghiên cứu này bao gồm những bệnh nhân mắc bệnh trên 1 năm (chiếm 97%) và có các yếu tố nguy cơ như tăng huyết áp (chiếm 50%), béo phì (chiếm 47%) và tiền sử gia đình có người bị béo phì (chiếm 27%).

Nghiên cứu đã đánh giá hiệu quả của BoniDiabet trong việc điều trị tiểu đường dựa trên các chỉ số sau:

  1. Triệu chứng của tiểu đường: cảm giác khát và đi tiểu
  2. Chỉ số đường huyết
  3. Chỉ số HBA1C

Kết quả cho thấy 96.67% bệnh nhân đã cải thiện tốt và khá sau khi sử dụng BoniDiabet.

Cách sử dụng BoniDiabet như thế nào?

Bệnh nhân tiểu đường nên uống BoniDiabet mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, nên dùng lâu dài. Ngoài việc sử dụng BoniDiabet, người dùng cũng nên có kế hoạch kiểm tra mắt và đo đường huyết định kỳ, cùng với chế độ ăn khoa học. Điều này bao gồm hạn chế thức ăn nhiều tinh bột, đường và dầu mỡ, hạn chế rượu bia và thuốc lá, tập thể dục thường xuyên và tránh căng thẳng và stress.

BoniDiabet - Sản phẩm được công nhận và đánh giá

BoniDiabet đã nhận được sự đánh giá và công nhận của người tiêu dùng và các chuyên gia y tế. Vào năm 2014 và 2018, BoniDiabet đã nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Năm 2018, công ty Botania - nhà phân phối sản phẩm BonDiabet - cũng vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội trao tặng.

BoniDiabet có bán ở đâu?

BoniDiabet được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniDiabet tại đây. Ngoài ra, nếu muốn mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở công ty tại 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính hoặc gọi vào tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 để được tư vấn và mua hàng tại nhà qua hình thức COD.

BoniDiabet - Không lo biến chứng bệnh tiểu đường

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

(Theo VTC)

1