Sức khỏe

Bim Bim Paqui One Chip - Món ăn độc đáo và cay nhất thế giới

Mai Kiều Liên

Bạn đã từng nghe đến trào lưu "one chip challenge" chưa? Đó là một thử thách ăn uống đang hot nhất hiện nay, nơi bạn sẽ thử ăn một món ăn độc đáo, được mệnh...

Bạn đã từng nghe đến trào lưu "one chip challenge" chưa? Đó là một thử thách ăn uống đang hot nhất hiện nay, nơi bạn sẽ thử ăn một món ăn độc đáo, được mệnh danh là "bim bim cay nhất thế giới". Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra 1 triệu đồng, hãy cùng khám phá món ăn đặc biệt Paqui One Chip này và tìm hiểu vì sao nó lại hot đến vậy.

Paqui One Chip Challenge là gì?

Paqui One Chip Challenge là một trò chơi thách thức của Mỹ, trong đó người tham gia sẽ ăn một loại bim bim đặc biệt và ghi lại khoảnh khắc "bùng nổ" nhất của mình thông qua video hoặc hình ảnh. Thử thách này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và trở thành hiện tượng trong một thời gian dài.

Người tham gia chỉ cần ăn hết một gói Paqui One Chip và chịu đựng được độ cay nóng khủng khiếp của nó thì đã hoàn thành thử thách. Hiện nay, Paqui One Chip Challenge là một món hàng hot được nhiều bạn trẻ tìm mua và thực hiện.

Tại sao bim bim Paqui One Chip lại hot đến vậy?

Loại bim bim Paqui One Chip không chỉ nổi tiếng với độ cay đặc trưng mà còn có những đặc điểm độc đáo khác.

Hình ảnh quan tài với ánh lửa đỏ rực

Paqui One Chip không đơn giản chỉ là một gói bim bim thông thường, mà nó được đóng gói trong một hộp có hình dạng giống như một chiếc quan tài. Với tông màu đen kết hợp với màu đỏ, hộp bim bim này đã tạo ra một cảm giác nóng bỏng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì điều này, món ăn này còn được gọi là "bim bim one chip challenge".

Một hương vị tuyệt đỉnh

Vì sao loại bim bim này lại khiến người ta ăn cùng với nước mắt? Bởi vì nó được làm từ giống ớt Caroline Reaper - một giống ớt được coi là cay nhất thế giới và được ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness. Kết hợp với một số loại ớt ma và ớt khô khác, Paqui One Chip mang đến hương vị gây sốc cho người ăn.

Thử thách tử thần

Với lời mời gọi hấp dẫn từ nhà sản xuất, nhiều YouTuber cũng đã tham gia thử thách này để trải nghiệm cảm giác cay bùng nổ từ món đồ ăn vặt được xem là cay nhất thế giới. Dù là người ăn cay chuyên nghiệp, họ đều không thể vượt qua được thử thách này. Hãy tham gia cùng One Chip Challenge để hiểu được cảm giác cay thấu gan thấu ruột là gì.

Cái giá của hương vị tuyệt hảo

Khi một món ăn được gọi là "bim bim cay nhất thế giới" thì chắc chắn giá của nó không rẻ. Chỉ với 1 triệu đồng, bạn có thể trải nghiệm loại bim bim đặc biệt này. Điều này là bởi vì nguyên liệu hàng đầu và quy trình sản xuất đặc biệt đã biến Paqui One Chip trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Nên mua bim bim Paqui One Chip ở đâu?

Đừng lo lắng, Giaonhan247 sẽ giúp bạn mua được gói Paqui One Chip này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế, Giaonhan247 cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với sự nhiệt tình và tận tâm như độ cay của món ăn này.

Hãy để Giaonhan247 trở thành đối tác mua hộ hàng Mỹ và quốc tế tin cậy của bạn. Dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá cả hợp lý là cam kết của chúng tôi.

1