Xem thêm

Giảm cân tại nhà bằng thuốc đông y vô cùng hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được mọi người truyền tai nhau bởi công dụng tuyệt vời của chúng đối với cơ thể. Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả...

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được mọi người truyền tai nhau bởi công dụng tuyệt vời của chúng đối với cơ thể. Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả mà vô cùng an toàn có thể thực hiện tại nhà là giảm cân đông y. Giảm cân đông y gia truyền là cách giảm cân mà bạn nên tham khảo. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài sản phẩm giảm cân đông y giúp bạn có thể lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thuốc giảm cân đông y có tốt không?

Thông thường, các sản phẩm giảm cân đông y đều có thành phần từ thiên nhiên. Với những thành phần tự nhiên như này, bạn sẽ không lo bị phản ứng phụ khi sử dụng thuốc giảm cân đông y.

Thuốc giảm cân đông y giúp ngăn cản cơ thể hấp thụ chất béo, giảm lượng mỡ thừa, đốt cháy calo, và vẫn cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, ngay cả trong khi giảm cân, cơ thể bạn vẫn được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm giảm cân đông y gia truyền còn giúp người dùng có một làn da mịn màng, căng bóng, không lo bị chảy xệ sau khi giảm cân. Một số thuốc giảm cân còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, máu nhiễm mỡ, tiểu đường... Như vậy có thể thấy việc sử dụng thuốc giảm cân đông y là vô cùng an toàn và giảm cân hiệu quả.

Các sản phẩm giảm cân đông y an toàn và hiệu quả

Hiện nay, thị trường có khá nhiều thuốc giảm cân đông y được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một số sản phẩm giảm cân đông y an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Thuốc bắc giảm cân

Giảm cân bằng thuốc bắc là phương pháp khá an toàn. Bạn có thể sắc thuốc bắc giảm cân để uống hoặc cũng có thể xông thuốc bắc giảm cân để mang lại hiệu quả tối ưu. Một số phương thuốc giảm cân thường được sử dụng như là:

Giảm cân từ quả sơn trà

Việc kết hợp sơn trà với hoa kim ngân và hoa cúc mang lại hiệu quả khá cao trong việc giảm cân. Phương thuốc này giúp người dùng giảm mỡ thừa, ngăn chặn các bệnh như huyết áp cao, mỡ máu...

Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần giã nhỏ sơn trà, kim ngân và hoa cúc đầu đó đun sôi với nước. Khi thấy nước đã giảm bớt, hỗn hợp cô đặc lại thì chắt lấy nước uống. Bạn có thể uống thay trà hằng ngày vừa để giảm cân lại bổ sung nước và các dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể.

Thuốc bắc giảm cân đại hoàng

Bài thuốc này bao gồm cam thảo, đại hoàng, hoàng cầm, sơn chi tử, hoàng liên, thạch cao. Để sử dụng bài thuốc này, trước tiên bạn cần sắc thạch cao trước nửa tiếng sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào. Riêng đại hoàng, bạn cần đợi nước sôi lần hai rồi mới cho vào tiếp.

Đun tiếp cho tới khi cô đặc rồi lấy nước uống 2 lần một ngày. Kiên trì uống theo phương thuốc này, bạn sẽ nhanh chóng giảm được cân như mong muốn. Bên cạnh đó, phương thuốc này còn giúp người dùng giải độc, thanh lọc cơ thể và tiêu đờm.

Bài thuốc đông y tiên linh tỳ

Đây là bài thuốc cực kì hiệu quả cho việc giảm cân, loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Với thành phần gồm tiên linh tỳ, phòng kỷ thứ, chế hà thủ thứ, xuyên khung thứ, hoàng kỳ thứ, bạch truật, sinh đại hoàng, đan sâm, nhân trần, trạch tả, sơn tre 30, thủy ngưu giác.

Đây đều là những loại thảo dược giúp người dùng nhanh chóng tiêu hao lượng mỡ thừa, giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa sạch rồi cho vào nồi đun sôi, lấy nước chia làm 2 bữa uống hàng ngày. Kiên trì áp dụng bài thuốc này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Thuốc giảm cân x3 đông y Mộc Linh

Thuốc giảm cân x3 đông y Mộc Linh là sản phẩm siêu giảm cân. Sản phẩm có tác dụng làm tan mỡ thừa gấp 3 lần so với các loại sản phẩm giảm cân khác, rất phù hợp với những người muốn giảm cân nhanh chóng. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Cảnh Anh Organic với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Thuốc giảm cân x3 đông y Mộc Linh giúp cơ thể đào thải mỡ qua đường bài tiết, tiêu hao lượng mỡ thừa và đốt cháy calo, nhanh chóng giúp bạn có được vóc dáng thon gọn. Với thành phần chính là chè vằng, tinh nghệ và lá sen thuốc giảm cân x3 đông y Mộc Linh giúp ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong các lớp mỡ, giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng làm thuốc an thần, giúp bạn dễ ngủ hơn, giúp cơ thể được thanh lọc, bài tiết các độc tố, ngăn ngừa các bệnh về tim, xuất huyết, mỡ máu... Có rất nhiều người đã review về thuốc giảm cân x3 đông y Mộc Linh và cho thấy được hiệu quả giảm cân cực kì cao của sản phẩm. Sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến và được các chị em tin dùng ngày một nhiều hơn.

Trà giảm cân đông y Vslim

Có khá nhiều người thắc mắc liệu trà giảm cân đông y Vslim có tốt không? Câu trả lời là hoàn toàn tốt. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách và hợp lý, trà giảm cân đông y Vslim sẽ mang lại hiệu quả giảm cân vô cùng cao.

Được đóng gói gọn nhẹ và dễ hòa tan trong nước, sản phẩm được sản xuất bởi công ty CP Quốc tế Thevyco Việt Nam với nguyên liệu chiết xuất 100% từ thảo dược, bao gồm khổ qua, hạt sen, linh chi, vỏ chanh, bí đao, tinh bột nghệ, chè vằng.

Đây đều là những thành phần hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Mướp đắng có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, chống viêm, giảm thiểu lượng calo cơ thể hấp thụ, ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ, giảm mỡ bụng hiệu quả. Hạt sen cung cấp cho cơ thể các chất xơ cần thiết và vitamin C, mang lại cảm giác no lâu, ngăn chặn cơn đói, giúp người dùng loại bỏ chất béo hiệu quả.

Với thành phần lành tính, sản phẩm được các chị em tin dùng bởi hiệu quả mang lại vô cùng cao và dễ dàng sử dụng, không lo để lại tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại trà giảm cân khác như trà giảm cân đông dược việt, thảo dược giảm cân đông y Bảo Việt hay trà giảm cân đông anh... Đây đều là những sản phẩm giảm cân đông y vô cùng lành tính giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để có thể giảm cân một cách nhanh chóng nhất. Vậy nên bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm cân an toàn khác tại các spa đáng tin cậy. Với 17 năm kinh nghiệm, Saigon Smile Spa cam kết giảm cân bằng công nghệ an toàn. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ tư vấn và đưa ra lộ trình giảm cân hiệu quả nhất phù hợp với từng đối tượng.

Nhanh tay gọi đến số hotline 1900 1299 để nhận được những trải nghiệm tốt nhất từ spa thôi nào!

1