Reviews

Viên uống thảo dược điều hòa nội tiết Shavatari - thần dược của phụ nữ

Mai Kiều Liên

Bạn có bao giờ gặp phải vấn đề về nội tiết, dẫn đến việc xuất hiện mụn trên da? Bạn đang cho con bú nhưng sữa không đủ để nuôi bé? Bạn đang muốn tăng...

Bạn có bao giờ gặp phải vấn đề về nội tiết, dẫn đến việc xuất hiện mụn trên da? Bạn đang cho con bú nhưng sữa không đủ để nuôi bé? Bạn đang muốn tăng cường khả năng thụ thai? Bạn muốn có làn da đẹp và nâng cao sức khỏe? Nếu vậy, thì sản phẩm viên uống Shavatari của hãng Himalaya sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Shavatari
  • Loại sản phẩm: thực phẩm chức năng
  • Hãng sản xuất: Himalaya
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Dạng sản phẩm: Viên nén

Viên uống Shavatari là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Himalaya. Đây là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp điều hòa nội tiết tố và ổn định sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Sản phẩm này cũng có tác dụng tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé trong quá trình mang thai và cho con bú.

Dùng Shavatari trong giai đoạn tiền mãn kinh sẽ giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm đã được các bác sĩ sản khoa và phụ khoa ở Mumbai, Ấn Độ ghi nhận là có khả năng tăng cường khả năng sinh sản và hỗ trợ điều trị hiếm muộn. Đó là lý do tại sao nhiều bác sĩ ở Ấn Độ đã khuyên dùng sản phẩm này.

Thành phần chính

Viên uống Shavatari có thành phần chính là chiết xuất từ cây Shatavari (thiên môn chùm). Cây Shatavari là loại cây thân leo có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Trong tiếng Phạn, Shatavari có nghĩa là "người phụ nữ trăm chồng", điều này ám chỉ khả năng thụ thai và khả năng điều hòa hormone ở phụ nữ. Ngày nay, cây Shatavari được trồng rộng rãi tại Nepal, Java, Úc và vùng Himalaya. Shatavari chứa các hoạt chất quý như Shatavarin (I, IV) thuộc nhóm Saponin Steroid, cùng với các vitamin A, B1, B2, C, E, Mg, P, Ca, Fe, axit folic, tinh dầu và tannin. Tất cả các thành phần này tác động tích cực đến sức khỏe của phụ nữ sau sinh.

Viên uống thảo dược điều hòa nội tiết Shatavari - DATE T03/2024

Công dụng

  • Tăng khả năng tiết sữa ở phụ nữ cho con bú.
  • Cân bằng nội tiết tố, giảm đau do co thắt trong thời kỳ kinh nguyệt, tăng tiết sữa, giảm triệu chứng tiền mãn kinh như cơn bốc hỏa.
  • Tăng miễn dịch, phòng ngừa và điều trị các bệnh rối loạn thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở cả phụ nữ và nam giới.
  • Nâng cao sức đề kháng, giúp làm đẹp da và tuần hoàn máu huyết.
  • Chống ung thư cổ tử cung, giảm viêm nhiễm phụ khoa do viên uống Shavatari có tác dụng điều hòa nội tiết tố.

Liều dùng

Uống một viên nang sau bữa ăn, hai lần một ngày. Sản phẩm dành cho phụ nữ trên 14 tuổi. Tránh kết hợp chung với các loại thuốc nội tiết khác và không dùng chung với thuốc tránh thai. Sản phẩm có hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý: Viên uống điều hòa nội tiết Shavatari không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Trước khi sử dụng, nên tham khảo ý kiến bác sĩ đặc biệt đối với các trường hợp mang thai, đang cho con bú, mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, không liên quan đến bài viết

1